Những mẩu chuyện "cười ra nước mắt" của các nhóm K-Pop (Phần 1) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 25 / 07 / 2016

Những mẩu chuyện "cười ra nước mắt" của các nhóm K-Pop (Phần 1)

Đây là những mẩu chuyện được xem là "huyền thoại" của các thần tượng Hàn, qua đó, khán giả có thể thấy các idol K-pop không chỉ có vẻ ngoài lung linh lạnh lùng trên sân khấu mà còn có một mặt rất khác, giản dị hơn, hài hước hơn và gần gũi hơn.

SHINHWA

1. Shinhwa luôn được xem là những kẻ gây rối chính hiệu khi nhóm còn dưới trướng SM Entertainment (thật ra thì đến giờ vẫn vậy). Dù cho chủ tịch Lee Soo Man có bắt họ luyện tập như thế nào, họ cũng chỉ tụ tập lại và đọc truyện tranh hay nghịch điện thoại cả ngày.

Khi đến giờ Lee Soo Man đến và kiểm tra họ, cả nhóm sẽ phun nước lên người và giả vờ như thể như cả ngày họ đã luyện tập rất chăm chỉ vậy. Lee Soo Man cuối cùng cũng phát hiện ra và vô cùng tức giận. Ông thậm chí còn đe dọa rằng cả nhóm sẽ phải rời khỏi công ty nếu tiếp tục hành xử như thế này. Nếu là các nhóm nhạc khác, họ sẽ vô cùng sợ hãi và cầu xin một cơ hội khác, thế nhưng Shinhwa lại thu dọn hành lý ngay lập tức, khiến Lee Soo Man phải giữ nhóm lại và nói rằng ông chỉ nói đùa thôi.

Shinhwa

2. Một cô gái xinh vô cùng xinh, đẹp vô cùng đẹp đang đứng tại hàng của Jun Jin trong một buổi ký tặng người hâm mộ của Shinhwa. Khi đến lượt cô gái ấy, Jun Jin đã hỏi đùa rằng cô sẽ cưới anh khi lớn lên chứ. Và fan này đã trả lời lại: "Anh nghĩ rằng em bị điên hả?"

3. Tại một buổi fansign nọ, một Shinhwa Changjo (fan Shinhwa) chỉ đứng đó và nhìn chằm chằm vào Eric vì anh ấy quá đẹp trai. Eric liên tục hỏi tên của cô để ký vào nhưng tất cả những gì cô ấy làm là mải mê ngắm thần tượng. Khi kiểm tra chữ ký, fan hâm mộ này thấy Eric viết vào đó rằng: "Gửi đến người chỉ nhìn chằm chằm vào tôi".

4. Trong một fansign khác, Eric hỏi tên một fan hâm mộ. Nhưng mặc cho anh hỏi bao nhiêu lần, cô gái này vẫn liên tục trả lời Pikachu. Và đây là những gì Eric đã viết cho cô: "Gửi đến: Pikachu, Từ: Raichu".

5. Một fan đã chế nhạo chiều cao của Minwoo tại một buổi ký tặng của Shinhwa nên anh đã ngồi lên ghế cho đến hết buổi fan sign kéo dài 2 tiếng. Đây là hình ảnh chứng minh!

Minwoo

6. Một lần nọ, fan Shinhwa và fan g.o.d đã vướng vào một trận ẩu đả rất quyết liệt:

g.o.d: Các em có sao không? Tại sao lại đánh nhau chứ? Đừng đánh nhau nữa nhé!

Shinhwa: Thắng hay thua? Sao lại thua?

7. Eric đã miêu tả mối quan hệ giữa Shinhwa và Shinhwa Changjo bằng một bức hình: 

Shinhwa vs Shinhwa Changjo

SUPER JUNIOR

1. Trước khi ra mắt, Kangin đã đến phòng tập với rất nhiều bánh gạo. Nhân viên và những thực tập sinh khác hỏi rằng tại sao anh lại mua quá nhiều như thế khi anh thậm chí cón không thích món ăn này. Kangin chỉ nói rằng anh đã mua nó để chia sẻ với tất cả mọi người.

Sau đó, quản lý của anh đi vào và giải thích rằng Kangin đã mua tất cả số bánh gạo cho một bà cụ bán hàng giữa cái lạnh thấu xương ngoài kia dù bản thân cũng không có nhiều tiền.

Super Junior

2. Kyuhyun đang đi dạo quanh khu phố của mình và anh nghĩ rằng mình vừa nhìn thấy một người bạn đang đi ngay phía trước. Kyuhyun chạy lên, ôm lấy người này và thậm chí còn "đánh yêu". Người này cũng nghĩ rằng Kyuhyun là bạn của mình và bắt đầu cười theo cho đến khi cả hai quay lại nhìn nhau và nhận ra họ không hề biết nhau. Kyuhyun xin lỗi và người khác kia cũng nói: "Không, không sao đâu, cũng vui mà...

3. Một sasaeng đã phát hiện ra số điện thoại của Heechul và gọi đến cho anh.

Fan: Opp..a ..

Heechul: Eh!!!!!!!

Fan: ... Dạ?

Heechul: Có biết bây giờ là mấy giờ rồi không?!

Fan: 3 giờ sáng...

Heechul: Anh có nên ngủ vào giờ này hay không?!

Fan: Nên...

Heechul: Anh có cảm thấy mệt nếu như phải nói chuyện điện thoại với em vào giờ này hay không?!

Fan: Có...

Heechul: Vậy em có nên cúp máy không?!

Fan: Nên...

Heechul: Nếu đã hiểu rồi thì cúp máy đi. Gọi lại vào buổi sáng.

*kết thúc cuộc gọi*

4. Trong bữa tiệc kỷ niệm năm thứ 5 ra mắt của Super Junior, Heechul đã nhận được nhiều câu hỏi riêng tư từ fan hâm mộ rằng liệu anh ấy có thực sự là một cô gái không. Heechul đứng dậy và nói đùa rằng anh sẽ cho tất cả mọi người thấy mình là đàn ông trong vòng 5 phút, nhưng các thành viên đã ra sức ngăn cản vì vậy Heechul đành phải ngồi xuống. Các fan sau đó tiếp tục yêu cầu anh chứng minh nên Heechul đã hét lên: "Mấy đứa thật là biến thái!!!"

5. Một lần nọ, Heechul đã tham gia vào trang anti Super Junior và cãi nhau với tất cả những ai có mặt trong đó trước khi xóa tài khoản của mình.

6. Yesung và Donghae cùng nghe một bài hát với nhau và Donghae hỏi: "Ca khúc này hay quá, ai hát vậy nhỉ?". Yesung trả lời: "Đó là bài hát của chúng ta mà..."

7. Khi một fan hâm mộ đến chào Kyuhyun, cô ấy nhìn thấy anh cầm rất nhiều thuốc. Vậy là cô ấy bắt đầu khóc và hỏi anh: "Oppa ... Anh bị bệnh ư?". Kyuhyun điềm tĩnh trả lời: "Vitamin đấy".

2PM

1. Khi Jay Park vẫn còn là thành viên của 2PM và nhóm vẫn chưa nổi tiếng, Jay Park và Taecyeon đã đi chung thang máy với rất nhiều người nhưng dường như những người đó không hề nhận ra họ. Jay bỗng nhiên hét lớn: "Taecyeon à!!!! Lịch trình tiếp theo của chúng ta là khi nào vậy?????". Taecyeon đã trả lời lại bằng một giọng lớn không kém: "Em không biết, chúng ta nên hỏi anh quản lý thôi!!!!"

2PM

2. Một fan hâm mộ đưa cho Nichkhun một túi kẹo nhưng Khun không ăn nó nên Taec đã chụp lấy và bắt đầu ăn. Fan này đã liếc nhìn Taec ngay lúc đó nên anh nhả kẹo vào giấy gói và trả lại cho Khun.

3. Khi 2PM vừa debut, nhóm đã có một cuộc phỏng vấn với tạp chí. Các quản lý đã đưa cho họ đồ ăn nhẹ để ăn để giữ bình tĩnh nhưng hầu hết các tân binh sẽ không ăn vì quá lo lắng hay muốn tập trung. Nhưng 2PM đã ăn tất cả và thậm chí còn dùng giấy gói để gấp hình origami. 

BIG BANG

1. G-Dragon và T.O.P. bước ra khỏi xe vào một ngày mưa. Dù (Ô) của T.O.P. có vẻ như đã bị hỏng, và nó đột ngột mở ra khi G-Dragon xuất hiện, và nước văng hết cả vào người anh. Biểu hiện của G-Dragon kiểu như: "-_- Choi Seung Hyun ..." và T.O.P. nói bằng một giọng rụt rè: "Không-không phải anh cố ý đâu, cái dù bị hỏng mà...

2. Khi Big Bang giành được Daesang cho "Lies", họ đã vô cùng bình tĩnh trong phát biểu nhận giải của mình. Nhưng ngay sau khi rời sân khấu, cả nhóm bắt đầu khóc như mưa, thậm chí còn vùi mặt vào áo mà khóc. Những người xung quanh nói rằng họ chưa bao giờ nhìn thấy bất cứ ai khóc lóc "thảm thiết" như vậy.

Big Bang

3. Khi Big Bang vẫn còn là người mẫu cho Baskin Robbins 31, một trong những nhà quảng cáo hứa hẹn rằng họ sẽ gửi rất nhiều kem cho các chàng trai. Nhưng lời hứa này chưa bao giờ được thực hiện, khiến cho T.O.P. vô cùng bực bội. Anh đã trút giận với các nhân viên: "Tại sao lại không gửi kem cho bọn em như đã hứa. Từ bây giờ em sẽ chỉ đi ăn Haagen Daz thôi!!!!" Khi các thành viên vẫn còn là thực tập sinh, họ đã bước vào một cửa hàng Häagen-Dazs và phải quay thẳng ra vì... quá đắt. 

4. Một fan đã chờ cả đêm để được nhìn thấy Big Bang. Cuối cùng cô cũng gặp được G-Dragon, và có vẻ như fan này đã rất lo lắng bởi thay vì nói "Oppa, anh thật quyến rũ", cô gái này lại nói: "Oppa, chúng ta hãy ngủ với nhau đi". (Về mặt ngữ pháp, hai câu này được dùng tương tự nhau trong tiếng Hàn Quốc)

5. Một fan đang bước xuống một con đường băng và gần như đang sắp ngã về phía sau. Như một phản xạ, cô chụp lấy thứ gần nhất xung quanh mình. Kết quả, fan này đã nắm lấy cổ họng của Seungri..."

6. Một V.I.P. (fan Big Bang) đang xem "Family Outing" cùng với gia đình và mẹ cô đột nhiên thốt lên: "Dragonball thật dễ thương".

7. Một V.I.P. đang cố "đào bới" mọi thứ trong ba lô tìm một mảnh giấy để xin chữ ký từ G-Dragon. Trưởng nhóm Big Bang nghĩ rằng cô ấy đang cố gắng tìm một món quà cho anh, vì thế nên anh đã đưa tay về phía cô. Fan này nhìn thấy vậy nên cô đã đưa cho anh một quyển tập và G-Dragon lấy nó luôn.

DBSK và JYJ

DBSK JYJ

1. Đây là fan hâm mộ đáng nhớ nhất của DBSK.

Fan: NHANH LÊN VÀ MỞ CỬA RA NGAY!

DBSK: Không!

Fan: NHANH!!!

DBSK: Tại sao???!!!

Fan: Em vừa mua patbingsoo (đá bào)!! Nó sẽ chảy mất!! 

2. Tại một buổi ký tặng, một fan nam đã đến xin chữ ký của Jaejoong. Jaejoong nhìn fan này và nói: "Fan nam? Bạn trông thật dễ thương (không dùng kính ngữ)" và người này đã trả lời: "Jaejoong-ah, tôi là hyung đấy" (hyung là từ phái nam Hàn Quốc dùng để gọi một người cùng giới lớn tuổi hơn mình). Sau đó, Jaejoong bỗng trở nên rụt rè và lặng lẽ đưa chữ ký của mình cho fan nam này.

3. Trong một buổi fansign, một fan hâm mộ đã yêu cầu Junsu vẽ một trái tim ngay sau tên cô. Thay vì vẽ nó bên cạnh tên của cô gái này, Junsu đã vẽ nó bên cạnh tên mình: "Từ. Junsu ♡"

(Còn tiếp...)

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày