Những MV đạt 400 triệu lượt xem nhanh nhất của các nhóm nhạc Kpop: Black Pink chứng minh vị thế của những nữ hoàng Youtube! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 08 / 06 / 2019

Những MV đạt 400 triệu lượt xem nhanh nhất của các nhóm nhạc Kpop: Black Pink chứng minh vị thế của những nữ hoàng Youtube!

Nhóm nhạc nữ Black Pink đã minh chứng vị thế "nữ hoàng Youtube" của mình cùng với thành tích gần đây nhất của MV "Kill This Love."

BLACK PINK TRỞ THÀNH NHÓM NHẠC KPOP CÓ MV ĐẠT 400 TRIỆU LƯỢT XEM NHANH NHẤT TRONG LỊCH SỬ

MV Kill This Love được công bố lần đầu tiên lúc 0h (giờ Hàn Quốc) ngày 5/4 đã cán mốc 400 triệu lượt xem chỉ sau 63 ngày - thời gian ngắn nhất trong số các nhóm nhạc Kpop. So với MV đạt kỷ lục cao nhất trước đó là Ddu-Du Ddu-Du (400 triệu view sau 112 ngày), MV này đạt kỷ lục sớm hơn 49 ngày với tốc độ nhanh gấp 2 lần.

 


Với Kill This Love, Blackpink đã thay thế kỷ lục 400 triệu view được thiết lập trước đó bởi Ddu-Du Ddu-Du, phá vỡ kỷ lục mới nhất và cao nhất của chính mình. Điều này đã chứng minh rõ ràng vị thế 'Nữ hoàng YouTube' của Blackpink.

Ngoài ra, 2 MV Playing With Fire và Whistle cũng được đự đoán sẽ tiếp nối hành trình lập thêm kỷ lục mới khi sắp sửa vượt mốc 400 triệu lượt xem. Blackpink đang cho thấy khả năng làm chủ độc tôn của mình trên thị thường YouTube Kpop khi liên tục tăng số lượt xem thông qua cả ca khúc mới lẫn MV trước đó.

TOP 12 MV CỦA CÁC NHÓM NHẠC KPOP ĐẠT 400 TRIỆU LƯỢT XEM NHANH NHẤT 

Dưới đây là Top 12 MV của các nhóm nhạc Kpop (cả nam và nữ) cùng mốc thời gian chạm đến con số "khủng" 400 triệu lượt xem.

 

12 MV nhóm nhạc Kpop chạm mốc 400 triệu lượt xem nhanh nhất tính đến ngày 8/6/2019

 

Thông qua bảng xếp hạng này, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sức mạnh của các cô gái Black Pink. Họ không những sở hữu cả hai vị trí No.1 và No.2 cùng "Kill This Love" và "DDU-DU DDU-DU" mà còn có đến 2 MV khác là "As If It's Your Last" và "Boombayah" nằm trong danh sách. Black Pink vừa dẫn đầu, lại vừa là nhóm nữ Kpop có nhiều MV nằm trong BXH này nhất, điều đó chứng minh được vị thế nữ hoàng Youtube của 4 cô gái tài năng nhà YG.

 

Black Pink xứng danh ngôi vị "nữ hoàng Youtube" của các nhóm nhạc nữ Kpop với chuỗi những kỷ lục "khủng" về lượt xem MV

Bên cạnh đó, tuy không đạt được ngôi vương nhưng BTS lại chứng minh được sức ảnh hưởng lớn khi góp đến 7 MV trong danh sách 400 triệu lượt xem nhanh nhất này, trở thành nhóm nhạc có nhiều MV đạt 400 triệu lượt xem nhanh nhất Kpop. Theo đó, BTS đã sở hữu tổng cộng 7 MV vượt hơn 400 triệu view bao gồm DNA - MV đạt 600 triệu view đầu tiên của một nhóm nhạc Hàn Quốc, Fire (500 triệu view), cùng các MV Dope, Fake Love, MIC Drop remix, Blood Sweat & Tears và Idol.

 

Kết quả hình ảnh cho bts wallpaper deviantart

BTS là nhóm nhạc có nhiều MV đạt 400 triệu lượt xem nhanh nhất Kpop theo BXH trên

Hiện tại, MV 'Boy With Luv' của BTS cũng đang chạm đến cột mốc 360 triệu lượt xem và đang trên đà băng băng thẳng tiến về con số 400 triệu tròn trĩnh. Liệu các anh chàng có thể phá được các kỷ lục và thay đổi cục diện trên BXH này? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

 



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày