Những MV Kpop có lượt xem nhiều nhất trong 24 tiếng ra mắt: 2 cái tên duy nhất độc chiếm Top 5 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ sáu - 22 / 06 / 2018

Những MV Kpop có lượt xem nhiều nhất trong 24 tiếng ra mắt: 2 cái tên duy nhất độc chiếm Top 5

Nhóm nhạc nữ và nam hàng đầu về lượt xem MV cuối cùng đã lộ diện.

 

 

5. As If It's Your Last (Blackpink): 13,3 triệu view

Phát hành vào mùa hè năm 2017, As If It's Your Last nhanh chóng trở thành hiện tượng mới của Kpop khi liên tục phá vỡ những kỷ lục khác nhau ở thời điểm đó: lượt xem cao nhất trong 24 giờ đầu phát hành, lượt thích (like) trên Youtube nhiều nhất cho một MV Kpop, MV cán mốc 300 triệu view nhanh nhất của nhóm nhạc nữ... Đến nay, đã qua hơn 1 năm và nhiều bài hát mới ra mắt, As If It's Your Last vẫn trụ vững ở Top 5 của danh sách MV Kpop đạt nhiều lượt xem nhất trong ngày đầu ra mắt. 

Những MV Kpop có lượt xem nhiều nhất trong 24 tiếng ra mắt: 2 cái tên duy nhất độc chiếm Top 5 0 

Nhạc hay, gái xinh, vũ đạo và MV siêu đẹp chính là những yếu tố khiến As If It's Your Last hot như thế chỉ trong một thời gian ngắn, đưa Blackpink trở thành nhóm nhạc nữ mạnh nhất ở mảng lượt xem Youtube hiện nay. 

4. Mic Drop (BTS ft. Steve Aoki): 13,9 triệu view

BTS chụp hình với DJ Steve Aoki 

BTS chụp hình với DJ Steve Aoki

Sự kết hợp hoàn hảo về chất lượng âm nhạc của BTS cùng bàn tay remix ma thuật của DJ Steve Aoki đã mang lại một kết quả không quá bất ngờ: hơn 13 triệu view chỉ sau 24 giờ ra mắt, vượt mặt cả Blackpink với siêu hit As If It's Your Last. Đáng nói hơn, thành tích này được thiết lập sau khi BTS đã cán mốc 22,3 triệu view với MV DNA trước đó, chứng tỏ độ 'cày view' bá đạo chẳng nể nang ai của nhà Army. 
 

 

3. DNA (BTS): 22,3 triệu view

DNA được ra mắt vào nửa cuối năm 2017 và tại thời điểm đó, đây chính là ca khúc đã phá đảo mọi thành tích, kỷ lục trước đó, đặc biệt là ở mảng view Youtube. Chỉ trong 24 giờ đầu ra mắt, DNA cán mốc hơn 22,3 triệu lượt view, nhiều hơn bất cứ MV nào ra mắt trước đó. Tuy nhiên, điều này cũng không có gì là lạ khi cả làng nhạc Hàn gần như đã nín thở chờ đợi từng giây từng phút siêu phẩm này được ra lò. 

Những MV Kpop có lượt xem nhiều nhất trong 24 tiếng ra mắt: 2 cái tên duy nhất độc chiếm Top 5 2 

Không đơn thuần chỉ là một bài hát, DNA còn mang một thông điệp ý nghĩa về nhiệt huyết tuổi trẻ: hãy tự yêu thương bản thân mình trước khi yêu một ai khác. Ca từ ý nghĩa kết hợp cùng giai điệu bắt tai, mang âm điệu guitar đặc trưng hoàn toàn giúp các anh chàng thể hiện mọi bản lĩnh của mình. Với một MV bài hát được chuẩn bị từ kỹ lưỡng, công phu từ phần nghe cho đến phần nhìn như vậy, 22,3 triệu view ở thời điểm ra mắt và 408 triệu view ở hiện tại (tháng 6/2018) hoàn toàn xứng đáng. 
 

 

2. Ddu-du Ddu-du (Blackpink): 33,7 triệu view

Trở lại sau 1 năm vắng bóng, cứ tưởng fan yêu nhạc Hàn đã quên mất Blackpink nhưng không, các cô gái lại lần nữa tạo nên cú hit với Ddu-du Ddu-du, khẳng định vị thế bất bại về mảng Youtube của mình. 

Những MV Kpop có lượt xem nhiều nhất trong 24 tiếng ra mắt: 2 cái tên duy nhất độc chiếm Top 5 3 

Ddu-du Ddu-du chỉ dừng chân ở hạng 2 trong danh sách những MV có lượt xem trong 24 giờ đầu nhiều nhất, song đây vẫn là một thành tích cực kỳ ấn tượng đối với nhóm nhạc nữ chỉ mới ra mắt gần 3 năm và có hơn 1 năm là 'mất tăm mất tích'. Có lẽ, chỉ Blackpink và duy nhất Blackpink mới có thể mang một bài hát hiphop từ đầu đến cuối bài, được thể hiện bởi một nhóm nhạc nữ trở thành hiện tượng của cả Kpop như thế. 

Một ưu điểm nữa giúp Ddu-du Ddu-du trở thành chiến mã trên đường đua view Youtube của Kpop chính là nhan sắc của các cô gái nhà YG. Không thể phủ nhận, Blackpink ngày càng đẹp hơn và biết cách để thể hiện hoàn toàn khí chất của mình trước ống kính. Xem MV mà fan Kpop cứ phải xuýt xoa: 'Đây thật sự là một nhóm nhạc chỉ mới ra mắt 3 năm sao?'. Nhạc hay, gái xinh, MV đẹp, cớ gì mà không coi chứ!
 

 

1. Fake Love (BTS): 35,9 triệu view

Ngôi vương hiện tại của các MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ chẳng ai khác ngoài Fake Love của BTS. Trên thực tế, các anh chàng chỉ về sau Taylor Swift và Psy về kỷ lục này nếu tính trên toàn thế giới. 

Những MV Kpop có lượt xem nhiều nhất trong 24 tiếng ra mắt: 2 cái tên duy nhất độc chiếm Top 5 4 

Fake Love đánh dấu sự trở lại của các chàng trai nhà Bighit sau một thời gian dài im ắng để tập trung đi tour, concert. Tiếp tục là một album tự sản xuất bởi các thành viên và được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, Fake Love được kỳ vọng sẽ lại là một hit đỉnh cao mới của BTS sau thành công của DNA. Không nằm ngoài dự đoán, Fake Love không chỉ 'bá đạo' về khoản view, like mà còn công phá ác liệt các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc: đem về Perfect All-kill đầu tiên về cho BTS, toàn bộ album thống trị top 10 mặc cho nhiều 'quái vật nhạc số' comeback cùng thời điểm... 

Phải thừa nhận rằng, Fake Love thật sự là một siêu bão đã viết thêm nhiều thành tích, kỷ lục lịch sử mới cho BTS, đưa nhóm trở thành nhóm nhạc hàng đầu Kpop hiện nay.

 

Top 20 MV Kpop có lượt xem nhiều nhất trong ngày đầu ra mắt 

Top 20 MV Kpop có lượt xem nhiều nhất trong ngày đầu ra mắt

 



Mùa hè này girlgroup nào xứng danh là "nữ hoàng mùa hè" trong lòng bạn?
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • GFriend

    GFriend

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày