Những nam idol Kpop sở hữu gương mặt baby đáng yêu nhưng giọng nói lại trầm và quyến rũ đến bất ngờ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 21 / 02 / 2019

Những nam idol Kpop sở hữu gương mặt baby đáng yêu nhưng giọng nói lại trầm và quyến rũ đến bất ngờ

Nhìn vậy mà không phải vậy, vẻ ngoài của họ dễ thương nhưng chỉ cần cất giọng lại khiến biết bao fan phải ôm tim.

Có bao giờ bạn gặp phải tình huống như thế này: Bạn phải lòng một idol vì một hình ảnh nhất định nào đó của họ, nhưng càng về sau người đó lại càng có những điều khiến bạn vô cùng bất ngờ khi không hề liên quan đến ấn tượng ban đầu đó. Điều đó làm bạn ngạc nhiên, nhưng lại càng bị thu hút bởi họ.

Những nam idol Kpop bên dưới đây cũng vậy. Họ sở hữu ngoại hình đáng yêu, gương mặt baby khiến các fan chỉ muốn cưng chiều. Thế nhưng trái với vẻ dễ thương đó, khi các idol này cất giọng thì tất cả đều phải sững sờ: Họ đều có chất giọng trầm, cực trầm và khàn nữa. Nghe chỉ muốn đốn tim bao người thôi! Hãy cùng TintucKpop điểm lại các idol tiêu biểu cho việc "nhìn vậy mà không phải vậy" như thế nhé. 

 

CHANI (SF9)

 

 

 

Chani (SF9) dạo gần đây đang nổi như cồn sau thành công của bộ phim "Sky Castle". Có rất nhiều người đã phải lòng lối diễn cũng như hình tượng ấm áp của Chani trong phim. Chani có một ngoại hình tươi tắn và đáng yêu, thế nhưng ngạc nhiên chưa, anh chàng lại đảm nhiệm vị trí rapper trong SF9 đấy! Anh chàng có một chất giọng rất trầm, trái ngược với vẻ ngoài của mình nhưng lại vô cùng phù hợp cho những vai diễn thu hút hay những đoạn rap mê hoặc người nghe. 

 

P.O (BLOCK B)

 

 

Lại thêm một anh chàng có vẻ ngoài baby hết mức nhưng lại là một rapper chính hiệu. Đã từ lâu, P.O nổi tiếng với chất giọng trầm đặc trưng, nghe một lần là không thể quên được. Bên cạnh các đoạn rap P.O đảm nhiệm, chất giọng trầm của P.O cũng là một điểm thu hút khi anh chàng có vai diễn trong bộ phim "Encouter". P.O có giọng trầm và cực manly nhưng lúc nào anh chàng cũng tươi cười và rạng rỡ như cậu em trai đáng yêu của các noona, thật sự chính là cú plot-twist luôn đấy!

 

FELIX (STRAY KIDS)

 

Felix chỉ mới sinh năm 2000, là một trong những thành viên út ít của Stray Kids. Felix sở hữu nụ cười sáng, biểu cảm lúc nào cũng rạng rỡ cộng thêm gương mặt cực baby mỗi lúc trêu đùa cùng các thành viên của anh chàng đã đốn tim không ít các fan. Tuy nhiên, Felix lại đặc biệt sở hữu một chất giọng trầm gây bất ngờ mỗi khi cất giọng trong các ca khúc của Stray Kids. Chất giọng này còn đặc biệt quyến rũ hơn khi Felix nói tiếng Anh theo giọng Úc. 

 

V (BTS)

 

Nói đến gương mặt đáng yêu nhưng lại có một chất giọng trầm khàn thì không thể nào không nhắc đến V - giọng ca vàng của BTS. BTS có vocal-line khá đa dạng với mỗi thành viên sở hữu một chất giọng khác nhau. Trong số đó, đặc trưng giọng hát của V là sự trầm, khàn và rất vang. Trái với chất giọng manly, V lại có rất nhiều điểm tính cách như cún con dễ thương và cũng thích chơi đùa cùng các thành viên khác. Ai mà đoán được anh chàng có nụ cười tít hết cả mắt mũi lại đáng yêu đến thế lại có chất giọng đốn tim các cô gái như vậy chứ! 

 

D.O (EXO)

 

Thêm một vocal tài năng với chất giọng trầm và cực kỳ truyền cảm, đó chính là D.O của EXO. Chất giọng trầm ấm thu hút của D.O phù hợp với mọi lĩnh vực mà anh chàng góp mặt, từ ca hát đến diễn xuất. Tuy nhiên, D.O lại có một vẻ ngoài hoàn toàn trái ngược: Đôi mắt to tròn, khuôn miệng trái tim cũng những biểu cảm đáng yêu. Có thể nói D.O chính là một trong những trường hợp tiêu biểu cho việc khuôn mặt baby nhưng lại có chất giọng manly gây bất ngờ cho bao người. 

Trong số các idol này, có ai làm bạn bất ngờ khi lần đầu nghe họ cất giọng không? Hãy chia sẻ với TintucKpop nhé.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

 



Bạn nghĩ gì về bài đăng gây nên tranh cãi dữ dội của Sana (Twice)?
  • Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    0%
  • Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày