Ai trẻ hơn ai trong những "nam thần" Kpop và Hollywood cùng sinh năm 1998? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 29 / 09 / 2016

Ai trẻ hơn ai trong những "nam thần" Kpop và Hollywood cùng sinh năm 1998?

Vẻ ngoài của sao Kpop và sao Hollywood lại hoàn toàn 'một trời một vực" khi đọ về độ trẻ trung trong hội sinh năm 1998

Những nam, nữ nghệ sĩ phương Tay thường được "vạn người mê" bởi vẻ đẹp trưởng thành, quyến rũ và cuôn hút đến "khó cưỡng". Trong khi đó, các idol Châu Á, đặc biệt là ở Kpop luôn có quyền tự hào về khả năng thể hiện vẻ đẹp "không tuổi" của mình. 

Dù là mắt sâu, mũi cao thẳng tắp và khuôn mặt thanh tú nhưng đường nét của các sao Á - Âu vẫn khác nhau rất nhiều. Nếu phương Tây chuộng làn da rám nắng khỏe mạnh, chân mày rậm hoặc kẻ sắc nét, bờ môi dày gợi cảm thì người Á Đông lại yêu thích nét đẹp ngây thơ, thuần khiết vào trong veo với nước da trắng mịn hồng hào, miệng chúm chím và mốt kẻ mày ngang. 

Mọi người thường nói rằng tuổi 18 là lứa tuổi đẹp nhất của đời người. Bởi khi ấy mọi nét thanh xuân sẽ được "khắc họa" rõ nhất ở các nam thanh nữ tú. Cùng sinh năm 1998 nhưng dàn sao Kpop  và các nghệ sĩ, diễn viên hollywood lại sở hữu vẻ đẹp hoàn toàn khác nhau. Dù chẳng thể nói rằng ai lộng lẫy hơn, nhưng nếu chỉ bàn về độ trẻ trung, hẳn bạn sẽ nhận ra được khá nhiều điểm thú vị ở dàn nghệ sĩ này đấy. 

Cùng điểm qua một số các idol Kpop và Hollywood cùng sinh năm 1998 trong màn "đọ tuổi" thật hoành tráng nhé. 

1. Vernon (Seventeen) và Dylan Sprayberry

vernon dylan

Cả hai đều sở hữu vẻ đẹp ngất ngây, hút hồn. Tuy nhiên nếu xét về độ "không tuổi" thì "nam thần lai" của nhóm Seventeen, Vernon, có phần trẻ hơn rất nhiều so với anh bạn cùng tuổi. 

2. Seungkwan (Seventeen) và Lucky Blue Smith

Cả hai dù Á hay Âu đều rất trẻ trung. Tuy nhiên, so với vẻ đẹp phóng khoáng, quyến rũ của Lucky thì Seungkwan trông vẫn như một cậu chàng trẻ con "mặt còn búng ra sữa" đáng yêu vô cùng. 

3. Sam Kim và Shawn Mendes

sam shawn

Cả hai chàng trai này đều rất tài năng. Phong cách phóng kháng, bụi bặm của họ khiến Sam và Shawn đều "một chín một mười" điển trai theo rất đúng lứa tuổi. 

4. Dahyun (TWICE) và Elle Fanning

dahyun elle

Dù mỗi người một vẻ nhưng nếu so sánh trong ảnh trên, rõ ràng mỹ nhân nhóm TWICE trông trẻ hơn rất nhiều so với "công chúa ngủ trong rừng" Elle Fanning. Đây cũng chính là một ưu điểm của các cô gái Châu Á khi vóc người nhỏ nhắn và khuôn mặt đáng yêu luôn khiến các nàng "trẻ mãi không già".

5. Zhou Jieqiong (I.O.I/Pledis Girlz) và Ariel Winter 

Ariel có thể nói là một "bông hoa" của làng giải trí Âu Mỹ khi nhan sắc của cô thật sự rực rỡ ở độ tuổi thanh xuân. Bờ môi dày gợi cảm, đôi mắt to sâu và chiếc mũi thẳng tắp của Ariel trông đẹp "miễn chê". Thế nhưng khi đăt "lên bàn cân" thì dù cùng tuổi nhưng mỹ nữ Hàn Quốc nhà I.O.I, Zhou Jieqiong, trông vẫn trẻ trung hơn rất nhiều. Nếu đi cùng, mọi người có thể ngỡ rằng đây là "hai chị em" chứ chẳng phải hai cô nàng cùng sinh năm 1998.

6. Elkie (CLC ) và Peyton List

Cùng trang điểm theo một phong cách mắt tương tự nhau, nhưng trông Elkie vẫn có phần trẻ trung hơn. Hẳn chính do đôi lông mày quá sắc sảo và cong vút đã khiến Peyton có phần già dặn hơn so với cô ban cùng tuổi Elkie. 

7. MC Gree và Gilento

Khi nhìn bức ảnh này, điều đầu tiên hiện lên chính là một sức trẻ tràn trề ở cả hai chàng trai. Cho dù MC Gree chọn tone màu đơn sắc còn Gilento rất đỗi "màu mè" cùng sơ mi in hình nhưng cả hai đều rất "đúng tuổi" và toát lên nét đáng yêu lạ lùng. MC Gree làm mặt "cool ngầu" và Gilento cười toe toét vui vẻ nhưng cả hai trông đều trẻ trung ngang ngửa chẳng kém gì nhau. 

8. MoonBin (ASTRO) và Peyton Mayer

Điều hay ho là cả hai chàng trai này tuy sống ở hai đất nước cách nhau gần "cả vòng trái đất" nhưng họ lại sở hữu khuôn mặt, đặt biệt là góc xương hàm từa tựa nhau. MoonBin trông trẻ hơn với phong cách "học sinh trung học" trong khi Peyton lại lịch lãm như một chàng hoàng tử thực thụ. 

9. Cheng Xiao (Cosmic Girls) và Ryan Newman

Trong ảnh này, Cheng Xiao chẳng khác gì một "cô em gái nhỏ" của Ryan Newman. Cheng Xiao trông thật "trẻ thơ" với chiếc bờm có đính vương miện, hoodie mỏng màu vàng và pose ảnh phồng má uống nước đáng yêu. Trong khi đó Ryan Newman lại chọn phong cách quyến rũ, gợi cảm và kẻ mắt đậm nên trông "luống tuổi" hơn Cheng Xiao khá nhiều. 

10. ChanWoo (iKON) và Jaden Smith

chanwoo jaiden

Dù trông cả hai đều khá "trẻ con", nhưng côn bằng mà nói trong ảnh trên Jaden lại có vẻ "ít tuổi" hơn so với ChanWoo. Có vẻ như phim trường và những năm rèn giũa của Jaden cùng bố Will Smith vẫn "dễ thở" hơn nhiều so với nhiều năm làm thực tin và trăm nghìn mối lo khi đứng trên sân khấu của ChanWoo. 

Alec.N lược dịch



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày