Những nam thần tượng là đại diện tiêu biểu cho dàn 93-line "tài không đợi tuổi" của Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 27 / 10 / 2018

Những nam thần tượng là đại diện tiêu biểu cho dàn 93-line "tài không đợi tuổi" của Hàn Quốc

Cùng điểm danh loạt sao nam đình đám sinh năm 1993 của Kbiz - những con người trẻ tuổi nhưng vô cùng tài năng khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Năm 1993 đã đánh dấu sự ra đời của một loạt các "hot star" điển trai, đa tài từ .D.O, Park Bo Gum đến Tae Min, Suga... Hãy cùng điểm danh những chàng trai 26 tuổi đang làm mưa làm gió trong giới âm nhạc cũng như điện ảnh, truyền hình Hàn Quốc.

Do Kyung Soo (sinh ngày 12/1/1993)

 Image result for d.o 2018

Related image
 

Do Kyung Soo là thành viên của nhóm nhạc đình đám EXO. Anh hiện đang gặp gỡ khán giả xem đài qua phim truyền hình "Lang Quân 100 Ngày" phát sóng trên đài tvN. Trong phim, anh một mình đóng hai vai thế tử Lee Yul và chàng ngốc Won Deuk, qua đó cho thấy khả năng hóa thân tài tình vào hai nhân vật ở trong hoàn cảnh hoàn toàn trái ngược nhau.

 

Related image

Sau khi ra mắt vào năm 2014 với bộ phim "It's Okay, That's Love" của đài SBS, Do Kyung Soo tiếp tục xuất hiện trong các phim truyền hình như "I Remember You", "Be Positive", "Lang Quân 100 Ngày" và các phim điện ảnh như "Cart", "Pure Love", "Hyung", "Room 7", "Along with the Gods 1, 2", "The Underdog". Anh sẽ quay trở lại màn ảnh rộng với phim điện ảnh "Swing Kids" trong tháng 12.

Park Bo Gum (sinh ngày 16/6/1993)

 

Image result for park bo gum

Nam diễn viên Park Bo Gum đã đậu vòng tuyển chọn diễn viên của bom tấn truyền hình "Reply 1988" vào năm 2015. Nhờ khởi đầu thuận lợi với vai Choi Taek - một kì thủ cờ vây, anh đã nổi lên như một nam diễn viên triển vọng thế hệ mới. Sau khi bộ phim đóng máy, Park Bo Gum như được "tái sinh" thành một diễn viên trẻ, tài năng và nhận được nhiều sự chú ý nhất năm 2016. Hiện anh vẫn duy trì được sức nóng của mình đối với công chúng.

 

Related image

Trong bộ phim "Mây Họa Ánh Trăng" - tác phẩm tiếp theo đánh bóng tên tuổi của Park Bo Gum, anh đã nhận được biệt danh "chàng tiên ending". Lý do là vì, ở mỗi tập phim, vai diễn Hoàng thái tử Lee Young mà anh đảm nhiệm đều khiến trái tim khán giả phải rung động. Bằng việc đạt được thành công liên tiếp từ "Reply 1988" đến "Mây Họa Ánh Trăng", Park Bo Gum đã từng bước chứng minh vị trí ngôi sao tuyệt vời nhất của mình. Tháng 11 tới đây, anh sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai chính kết hợp cùng Song Hye Kyo trong bộ phim "Boyfriend".

Seo Kang Joon (sinh ngày 12/10/1993)

 

Image result for seo kang joon
 

Ra mắt năm 2013 với web drama "After School: Lucky Or Not", Seo Kang Joon đang cho thấy năng lực diễn xuất trưởng thành hơn qua bộ phim truyền hình được yêu thích "The Third Charm".

 

Image result for seo kang joon gif

Seo Kang Joon chủ yếu hóa thân vào các vai diễn sở hữu ngoại hình đẹp trai, đầu óc thông minh, tinh thần thép không bao giờ dao động như nhân vật ngôi sao hàng đầu, quý tử gia đình quyền lực,... Tuy nhiên, trong bộ phim "The Third Charm", chỉ bằng việc thử thách thay đổi ngoại hình đã đủ để cho thấy mong muốn mở rộng khả năng diễn xuất của Seo Kang Joon. Những nỗ lực của Seo Kang Joon để thay đổi bản thân cũng như đến gần hơn với công chúng trong vai trò diễn viên đã một lần nữa được thể hiện trong bộ phim này.

Song Mino (sinh ngày 30/3/1993)

 
Image result for song mino
 

Song Mino là thành viên của nhóm nhạc Winner trực thuộc YG. Mino đã được công nhận thực lực ngay từ khi debut. Hiện tại, cùng với Zico, anh còn được đánh giá là rapper tài năng nhất trong số các idol rapper. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng, thật không sai khi nói Mino đã vượt ra khỏi phạm trù của một idol. Mỗi bài hát mới được phát hành của Mino, dù là ca từ hay phần rap, cũng đều thu được nhiều nhận xét tích cực.

 

Image result for song mino gif

Có lẽ vì vậy mà đối với những khán giả không quan tâm đến giới idol, anh được biết đến với tư cách rapper Mino của chương trình Tân Tây Du Ký nhiều hơn là với danh nghĩa thành viên nhóm nhạc Winner. Song Mino cho biết vẽ tranh là sở thích của anh. Trước đó, anh từng vẽ tranh biếm họa cho bộ đôi Doni - Coni trong chương trình Weekly Idol và đã được Jung Hyung Don cùng Defconn khen ngợi hết lời.

Suga (sinh ngày 9/3/1993)

 

Image result for suga
 

Suga (tên thật là Min Yoon Gi) đảm nhận vị trí lead rapper trong nhóm BTS. Năm 2017, anh là người đầu tiên trong dàn rap-line của BTS tham gia sản xuất album cho ca sĩ khác.

 

Related image

Từ nhỏ, Suga đã theo dõi các nghệ sĩ thuộc dòng nhạc hiphop như Epik High và Stony Skunk. Nhờ đó, anh chính thức say mê thể loại nhạc này. Anh cho biết mình đã bắt đầu viết lời bài hát và chơi MIDI từ năm 13 tuổi, khi đang học lớp 6. Trước khi chính thức debut, anh đã từng hoạt động trong giới underground với nghệ danh "gloss". Anh sở hữu kỹ năng chơi piano xuất sắc, chủ yếu đi theo dòng nhạc hiphop và R&B. Hiện tại, anh đang tham gia sáng tác nhạc và lời cho tất cả các album của BTS.

 

Tae Min (sinh ngày 18/7/1993)

 

Image result for taemin
 

Debut khi mới 16 tuổi, Tae Min đã thu hút các fan nữ lớn tuổi hơn khi khơi dậy tình mẫu tử trong họ nhờ vẻ ngoài đáng yêu của mình. Bước qua tuổi 20, anh không chỉ trưởng thành về chiều cao mà còn cả thân hình, khiến fan hâm mộ thêm hài lòng hơn. Hiện nay, Tae Min cũng bắt đầu thu hút khá nhiều fan nữ nhỏ tuổi.

 

Image result for taemin gif

Trên tất cả, nam ca sĩ đang thể hiện năng lực nổi trội trong vai trò dancer chính của SHINee. Không chỉ các thành viên trong nhóm, mà cả những idol khác cũng phải công nhận anh là một "bức tường thành" khó có thể vượt qua. Tháng 8/2014, Tae Min trở thành cái tên đầu tiên trong nhóm cho ra mắt album solo. Anh đã thay đổi hình tượng, biến thành một chàng trai nam tính qua các bức ảnh teaser để lộ nửa thân trên hay những màn trình diễn cởi áo khoe cơ thể. Nam ca sĩ thậm chí còn có màn lột xác táo bạo với màu tóc và cách makeup khói để thử nghiệm phong cách "trai hư" chưa từng thấy trước đây.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày