Những nghệ sĩ tài giỏi như "con nhà người ta" trong giới giải trí Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 04 / 10 / 2018

Những nghệ sĩ tài giỏi như "con nhà người ta" trong giới giải trí Hàn Quốc

Cùng điểm danh những nghệ sĩ 'con nhà người ta' tiêu biểu của Hàn Quốc nhé.

Từ diễn xuất, ca hát, đến học hành đều giỏi. Có tố chất lãnh đạo hay năng lực hòa nhập mạnh mẽ đến mức có thể đảm nhiệm chức hội trưởng toàn trường. Đây là câu chuyện về các chàng trai, cô gái nổi tiếng thông minh trong giới nghệ sĩ, hay còn được gọi với biệt danh "Con nhà người ta". Vậy những bộ não của ngành giải trí, những người không chỉ được hạng nhất toàn trường mà còn có thành tích ưu tú nằm trong 1% top đầu kỳ thi tuyển sinh đại học là ai?

 Lee Seung Gi

 
Image result for lee seung gi
 
 
Image result for lee seung gi
 

Lee Seung Gi được gọi là "con nhà người ta" trong giới giải trí bởi anh nổi tiếng với hình tượng "mọt sách" khi còn là học sinh. Anh từng có kinh nghiệm làm Hội trưởng Hội học sinh toàn trường vào thời cấp hai và cấp ba. Thành tích học tập của anh luôn thuộc diện xuất sắc khiến cho anh nhận được sự quan tâm của nhiều bạn bè thời đó. Nhưng cuối cùng anh lại quyết định lựa chọn con đường hoạt động âm nhạc và trở thành một ca sĩ.

Song Joong Ki

 
Image result for song joong ki
 
 
Related image
 

Có thể gọi Song Joong Ki là "chàng trai bước ra từ trong truyện tranh" khi anh sở hữu gương mặt đẹp trai, khả năng vận động và kết quả học tập xuất sắc. Song Joong Ki học giỏi đến mức bảng thành tích năm cấp ba của anh tràn ngập những điểm số cao. Thầy giáo từng dạy anh hồi tưởng lại: "Không chỉ có thành tích học tập nổi bật, Song Joong Ki còn là một học sinh có năng lực. Em ấy từng đảm nhận chức lớp phó và Hội trưởng Hội học sinh toàn trường".

Cha Eun Woo

 
Related image
 
 
Image result for cha eun woo
 

Không chỉ là một "gương mặt thiên tài" mà ai cũng phải công nhận, Cha Eun Woo còn từng giữ chức vụ Hội trưởng Hội học sinh toàn trường vào thời trung học. Anh còn có thành tích học tập xuất sắc với hạng ba toàn trường. Không chỉ vừa đẹp trai vừa học giỏi, anh còn đa tài đến mức đảm nhận luôn chức đội trưởng đội bóng đá và bóng rổ. Nói tóm lại, anh chính là hiện thân của một "chàng trai hoàn hảo" sở hữu tất cả mọi thứ.

Im Si Wan

 
Related image
 
Related image
 

Chàng quân nhân hiện đang tại ngũ Im Si Wan đã nổi tiếng là một idol thông minh ngay từ khi debut trong nhóm nhạc ZE:A. Thời cấp hai, anh từng được giao vị trí Hội trưởng Hội học sinh, và đến cấp ba tiếp tục làm Hội phó. Đây chính là minh chứng cho thành tích học tập ưu tú và khả năng lãnh đạo nổi trội của anh. Anh còn là một idol xuất thân từ đại học Khoa học Công nghệ tiêu biểu trong giới giải trí.

Kim In Kwon

 
Related image
 
 
Image result for kim in kwon
 

Kim In Kwon khiến nhiều người ngạc nhiên bởi anh không những có xuất thân là Hội trưởng Hội học sinh toàn trường mà kết quả thi đại học của anh cũng thuộc top 0.8%. Thành tích của anh tốt đến mức anh đã đậu thủ khoa kỳ thi đại học. Kim In Kwon từng khiêm tốn chia sẻ: "Thành tích của tôi chỉ đáng đậu vào khoa cấp thấp ở Đại học Seoul". Dù vậy, được biết anh đã từ bỏ việc vào đại học Seoul để theo đuổi ước mơ làm diễn viên.

 Shin Bo Ra

Related image
 
Image result for shin bora
 

Shin Bo Ra được mệnh danh là "bộ não" của làng hài Hàn Quốc. Cô sở hữu một lý lịch hơn người khi từng là Hội trưởng Hội học sinh thời cấp một và cấp hai. Đến năm cấp ba, cô được giao đảm nhiệm chức Hội phó. Thêm vào đó, dựa theo bảng thành tích học tập, Shin Bo Ra luôn duy trì được thành tích tốt một cách đều đặn, thậm chí là đứng nhất toàn trường, giúp cô trở thành một cô gái có sức hút từ sự thông minh tiêu biểu trong giới nghệ sĩ.

Kim Jae Kyung

 
Image result for kim jae kyung
 
 
Related image
 

Diễn viên Kim Jae Kyung (cựu thành viên nhóm Rainbow) từng đảm nhiệm chức Hội trưởng Hội học sinh trong suốt thời cấp ba. Kim Jae Kyung cũng thu hút sự chú ý khi công bố trên một chương trình giải trí sự thật về việc cô đã từng mơ ước được trở thành Bộ trưởng Bộ giáo dục trong những ngày còn trên ghế nhà trường. Vì vậy, Kim Jae Kyung đã quyết tâm và làm tốt vai trò Hội trưởng Hội học sinh. Sau khi ra mắt, cô cũng tham gia chương trình trò chơi thực tế The Genius và được xem là "bàn tay vàng đại diện cho giới nghệ sĩ".



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày