Những ngôi sao Kpop cứ comeback là thấy cả mùa hè rực rỡ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 31 / 05 / 2018

Những ngôi sao Kpop cứ comeback là thấy cả mùa hè rực rỡ

Mùa hè nóng nực của Kpop và cả châu Á sẽ trở nên sôi động và 'nóng' hơn bao giờ hết nếu các 'thánh nhạc hè' này cùng comeback với những giai điệu trẻ trung, sôi động, đậm chất nhiệt đới.

 

Mùa hè có thể coi là mùa 'cao điểm' của Kpop khi mà các nhóm nhạc đua nhau lên lịch comeback, từ sao hạng A đến những nhóm nhạc tân binh. Tất cả cùng mong muốn đem lại một mùa hè thật sự vui vẻ, sống động và rực rỡ cho fan.

Tuy nhiên, cả Kpop có vẻ đều trông chờ những nhóm nhạc sau, vì thấy họ comeback là đã thấy cả mùa hè rực rỡ tràn về.

Red Velvet

Những ngôi sao Kpop cứ comeback là thấy cả mùa hè rực rỡ 0 

Red Flavor có lẽ là hit 'để đời' của Red Velvet và giúp nhóm giành được danh hiệu 'nữ hoàng mùa hè' trong lòng công chúng

Với giai điệu gây nghiện, vô cùng mới mẻ, đầy sức sống nhưng vẫn mang đậm dấu ấn của nhà Nhung đỏ, Red Flavor đã thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc xứ Hàn trong suốt mùa hè 2017. Không những thế, hình ảnh MV đầy màu sắc, nhan sắc sinh đẹp, 'mơn mởn' của các cô gái cùng vũ đạo cuốn hút, Red Velvet đã chinh phục được những khán giả khó tính nhất ở cả phần nghe và phần nhìn.
 

 

Không chỉ được yêu thích suốt một mùa hè 2017, Red Flavor còn duy trì được độ hot suốt nửa năm còn lại. Điều đó đủ chứng minh sự thành công ngoài mong đợi của siêu phẩm mùa hè của Red Velvet.

Dù chưa có thông tin chính thức và khả năng khá thấp rằng Red Velvet sẽ comeback mùa hè này, nhưng fan vẫn không ngừng mong đợi màn tái xuất của các cô gái vàng nhà SM trong 'chảo lửa' Kpop thời điểm hiện tại, để một lần nữa khẳng định được danh hiệu 'nữ hoàng mùa hè' của mình.

G-Friend

G-Friend Những cô bạn gái là nhóm nhạc có vị thế riêng trong Kpop: chất nhạc khá lạ, giai điệu bắt tai, nhanh và trong trẻo, mát lành như gió đồng nội làm dịu mát cái oi nóng của mùa hè. 

Những ngôi sao Kpop cứ comeback là thấy cả mùa hè rực rỡ 1

Thời hoàng kim của các cô gái tài năng này với liên hoàn hit Rough, Me Gusta Tu, Navillera hay gần đây nhất là các bài hát phổ biến như Love Whisper, Time for the Moonlight,… G-Friend đều chinh phục được khán giả với giai điệu được cho là 'nhắm mắt đã thấy mùa hè'. Giai điệu sôi động, vũ đạo đẹp mắt và cực kì ấn tượng, hình ảnh trong sáng, dịu mát giúp hạ nhiệt độ thiêu đốt bên ngoài.

Với sức mạnh 'làm dịu' thần kì của mình, G-Friend là một trong những nhóm nhạc được mùa hè ưu ái nhất.
 

 

Winner

Ai bảo chỉ có nhóm nữ mới được quyền làm 'nhóm nhạc mùa hè'? Với hai mùa hè vô cùng thành công cùng toàn hit lớn của K-pop như Really Really, Island, Love Me Love Me và giờ đây là Everyday, Winner hoàn toàn xứng đáng được liệt kê vào danh sách những nhóm nhạc được mong đợi nhất mỗi khi mùa nóng đến.

Những ngôi sao Kpop cứ comeback là thấy cả mùa hè rực rỡ 2

Quả thật, âm nhạc của Winner dễ nghe, dễ nghiện mà chẳng dễ chán chút nào. Ngoài chú trọng vào chất lượng âm nhạc, Winner còn luôn tìm kiếm những gia vị mới cho âm nhạc của mình và nhờ đó mà các sản phẩm âm nhạc các anh chàng mang đến lúc nào cũng đầy sức hút.
 

 

K.A.R.D

Nhóm nhạc này là trường hợp khá 'lạ' khi mà không mấy nổi ở địa hạt Kpop nhưng lại được yêu thích cuống nhiệt bởi fan quốc tế. Chất nhạc 'độc' so với mặt bằng chung của Kpop hiện tại là lý do nhóm được yêu thích như vậy. Giai điệu Pop đặc trưng pha thêm chút Latinh, khá đậm dấu ấn của Âu Mỹ đem đến một không gian âm nhạc đầy phóng kháng và hoang dại.

Với Hola Hola, Oh NâN, You in Me,… vô cùng chất lượng, thời thượng, K.A.R.D được các fan mong sẽ sớm trở lại đường đua Kpop để mùa hè có thêm gia vị tuyệt vời hơn.



 

 

Với một nền âm nhạc nhộn nhịp và cạnh tranh như Kpop, việc tạo được dấu ấn như các thần tượng mùa hè là điều không hề dễ. Chính vì vậy, fan càng mong ngóng các Idol sẽ sớm đem đến một không gian hè đúng nghĩa, rực rỡ hơn, giải cơn khát cho mình.



Với bạn, đâu mới chính là "thánh nhạc hè"?
  • Red Velvet

    Red Velvet

    Red Velvet

    0 votes / 0%
  • G-Friend

    G-Friend

    G-Friend

    0 votes / 0%
  • Winner

    Winner

    Winner

    0 votes / 0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    K.A.R.D

    0 votes / 0%
Bạn có nghĩ concept nữ thủy thủ của SNSD là concept huyền thoại của girlgroup Kpop?
  • Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    0%
  • Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày