Những nhóm bạn của Kpop đảm bảo làm khuynh đảo rating nếu có show thực tế riêng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 24 / 10 / 2017

Những nhóm bạn của Kpop đảm bảo làm khuynh đảo rating nếu có show thực tế riêng

Fan hãy ráng "lót dép" chờ chương trình của họ lên sóng nhé!

Đầu tháng 10, một chương trình thực tế mới với tên gọi “Dragon Club: Immature Bromance” bắt đầu lên sóng và đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Chương trình ghi lại kỳ nghỉ của hội bạn nổi tiếng đã quen biết nhau gần 20 năm bao gồm: Jang Hyuk, Kim Jong Kook, Cha Tae Hyun, Hong Kyung MinHong Kyung In. Qua chương trình, khán giả có thể thấy được một khía cạnh tính cách khác khi bên cạnh bạn bè của những ngôi sao mà họ yêu mến, vậy nên họ cũng mong muốn được nhìn thấy những hội bạn nổi tiếng khác xuất hiện cùng nhau trên show.

Cùng điểm lại những nhóm bạn nổi tiếng của ngành giải trí Hàn xứng đáng có một chương trình thực tế riêng nhé!

1. Jo In Sung và những người bạn thân

Có thể nói đây là hội bạn “đình đám” nhất xứ Hàn khi sở hữu toàn những chàng diễn viên điển trai như Cha Tae Hyun, Bae Sung Woo, Song Joong Ki, Kim Woo Bin, Lee Kwang Soo, Kim Ki Bang, Lim Joo Hwan, D.O. (EXO), và tất nhiên là cả Jo In Sung.

 

Hội bạn này thường xuyên tụ tập và đi uống cùng nhau. Theo Kim Woo Bin thì địa điểm họp mặt quen thuộc của họ chính là nhà riêng của nam diễn viên Jo In Sung. Khi có thời gian họ cùng thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

2. ChoCoBall

ChoCoBall là tên gọi của nhóm bạn do “siêu sao vũ trụ” Kim Heechul đứng đầu bao gồm các thành viên Heechul (Super Junior), Jang Geun Suk, Junhyung (HIGHLIGHT), Hongki, Jonghoon (FT Island), Cho Sung Mo, Mithra Jin (Epik High) và Jungmo (TRAX). Tất cả thành viên của ChoCoBall đều mang nhóm máu AB (ở Hàn Quốc quan niệm những người mang nhóm máu AB đều sở hữu tính cách 4D).

Tên nhóm là viết tắt của cụm từ có nghĩa “một nhóm người có vẻ điên loạn nhưng càng nhìn càng lôi cuốn”.

3. Hội BYH48

Hội này bao gồm Byun Yo Han, Ryu Jun Yeol, Ji Soo, Suho (EXO) và Kim Hee Chan. Hội được gọi là BYH48 theo tên Byun Yo Han đơn giản là bởi anh là người ra mắt đầu tiên trong số các thành viên của hội.

Trong một bài phỏng vấn, Byun Yo Han chia sẻ rằng hội bạn của mình rất thân thiết, các thành viên thích gặp nhau vào đêm khuya và chia sẻ với nhau đủ chuyện trên trời dưới đất. Họ cũng thích chơi các môn thể thao trong nhà như bóng bàn và bida.

4. NUTHANG

NUTHANG bao gồm các thành viên G-DragonT.O.P (Big Bang), Lee Soo Hyuk, Yang Seung Ho, Lee Hyun Jong, Kyungil (History), Hong Jong Hyun, Kim Young Kwang, CL, Soo Joo, Gye Han Hee và Ahn Ah Reum.

Các thành viên của nhóm này đều là bạn bè từ trước khi ra mắt và sau khi gia nhập làng giải trí vẫn tiếp tục thân thiết với nhau.

Lee Soo Hyuk từng tiết lộ rằng họ thường tập trung xem phim và chia sẻ về cuộc sống thay vì uống rượu bởi G-Dragon không thích uống.

5. Natgarim

Natgarim (낯가림) nghĩa là “nhút nhát” trong tiếng Hàn và hội này bao gồm Son Hyun Joo, Yoo Hae Jin, Kim Sun Ah, Jang Hyuk, Ma Dong Seok, Go Chang Suk, Song Joong Ki, BoA Minho (SHINee).

Từ cái tên có thể thấy hội này gồm những thành viên với tính cách thực sự khá nhút nhát! Trong một chương trình, Kim Sun Ah từng chia sẻ các thành viên của hội thậm chí, còn bẽn lẽn với chính nhau nữa, phải mất từ 20 đến 30 họ mới có thể hâm nóng bầu không khí và bắt đầu trò chuyện được.

6. Nhóm Superstar K của Jung Joon Young

Đa số các thành viên của hội này đều từng tham gia vào chương trình thử giọng của Mnet, Superstar K. Hội bao gồm các thành viên Jung Joon Young, Roy Kim, Eddie Kim, Park Jaejung và Jonghyun (CNBLUE).

Nhóm bạn này được nhiều người biết đến sau khi xuất hiện trên “I Live Alone” của MBC. Họ đã vô cùng thoải mái và vui vẻ khi ăn tối và chơi trò chơi cùng nhau. Các khán giả vẫn luôn hy vọng họ sẽ có một show thực tế riêng để thể hiện được nhiều hơn nữa.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày