Những nhóm nhạc Kpop nào sẽ "làm mưa làm gió" trong thời gian sắp tới? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 03 / 03 / 2016

Những nhóm nhạc Kpop nào sẽ "làm mưa làm gió" trong thời gian sắp tới?

Những cái tên mới nào sẽ thống trị thị trường nhạc Hàn sau Big Bang, SNSD, EXO?

“Tre già măng mọc” là xu thế tất yếu của cuộc sống. Ở thế giới Kpop cũng vậy, những huyền thoại ngày nào như H.O.T, G.O.D, S.E.S, Fin.K.L đã phải nhường chỗ cho thế hệ đàn em nối tiếp như DBSK, Big Bang, SNSD, EXO…

Chính vì vậy mà gần đây chủ đề về những tân binh có khả năng thay thế cho những cái tên gạo cội hoạt động trên dưới 10 năm hiện nay đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Theo đó, họ đã chọn ra 5 cái tên là:

iKON

Thông qua show tuyển chọn MIX & MATCH, iKON đã nhanh chóng nổi tiếng trong cộng đồng fan Kpop từ khi chưa ra mắt. Được quảng bá dồn dập vào cuối năm 2015, iKON hoàn toàn phủ sóng Kpop với hàng loạt ca khúc như “My Type”, “Rhythm Ta”, “Airplane”, “Apology”, “Anthem”

iKon

Dù là tân binh nhưng iKON luôn đứng đầu mọi bảng xếp hạng lớn nhỏ cũng như ôm cúp khi ra mắt bài hát mới. Chưa hết, iKON còn sở hữu các thành viên vừa có khả năng sáng tác, vừa có khả năng sản xuất âm nhạc như B.I và Bobby. Ngoài ra, thành công đến sớm của nhóm được tiếp nối bởi loạt concert và fan meeting luôn trong tình trạng cháy vé ở cả Hàn và Nhật.

Có thể nói boygroup thế hệ mới nhất của nhà YG chính là ứng cử viên sáng giá nhất trong việc trở thành một Big Bang thứ hai của Kpop.

Twice

Giống như iKON, Twice đã lọt vào mắt xanh của vô số người hâm mộ từ show tuyển chọn thành viên SIXTEEN. Ngoại hình long lanh đồng đều, chất nhạc bắt tai và đặc biệt là “thỏi nam châm” hút fan Tzuyu đã giúp cho Twice trở thành tân binh nữ hot nhất Kpop vào thời điểm cuối năm 2015. MV đầu tay “Like Ooh-Aah” mới đây cũng vừa đánh bật “Fire” của đàn chị 2NE1, trở thành MV ra mắt của nhóm nhạc nữ đạt nhiều lượt xem nhất trên youtube.

Twice

Bên cạnh đó, tuy mới chỉ chào sân Kpop không lâu nhưng Twice đã đút túi hàng chục hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ với giá trị lợi nhuận khổng lồ, chứng tỏ sức hút từ 9 cô gái nhà JYP là vô cùng lớn. Nhiều người dự đoán rằng trong tương lai, nhóm có thể trở thành nhân tố thay thế SNSD trong top những girlgroup dẫn đầu của Kpop.

Winner

YG luôn rất giỏi trong việc xuất xưởng các idolgroup đa zi năng nhất Kpop. Có Big Bang, có iKON và tất nhiên không thể không kể đến Winner. Chất nhạc của Winner luôn khác hẳn với những gì đang là xu hướng ở Kpop, đó cũng chính là điều mang lại thành công cho hai hit đầu tay “Empty”“Color Ring” của nhóm.

Winner

Giống như đàn em iKON, 5 chàng trai này cũng làm mưa làm gió tại thời điểm ra mắt vào năm 2014. Im thin thít và lặn mất tăm trong hơn một năm rưỡi, Winner dĩ nhiên được đông đảo fan Kpop trông ngóng. Vào đầu tháng 2 vừa qua, boygroup nhà YG đã chính thức quay trở lại với ba MV hoành tráng cùng với âm nhạc cực kì chất lượng. Với khả năng sáng tác, viết lời và sản xuất nhạc, Winner đang ngày càng chứng minh được vị trí của mình trong làng nhạc Kpop.

Red Velvet

Sau SNSD và EXO, Red Velvet có lẽ là cái tên được mong chờ sẽ làm nên chuyện trong tương lai của SM. Vì đến từ một trong bộ ba quyền lực của Kpop nên Red Velvet được săn đón ngay từ những ngày đầu ra mắt. Girlgroup này sở hữu gương mặt đại diện được xếp vào hàng nữ thần cùng giọng ca chính Seulgi từng được so sánh với Taeyeon, cuối cùng là sự ổn định về tài năng và ngoại hình của các thành viên còn lại.

Red Velvet

Những gì Red Velvet cần bây giờ là một ca khúc hit để đưa tên tuổi của nhóm đi lên, như cách mà “Gee” đã đưa SNSD thành sao hạng A. Do đó, chỉ cần thêm một chút may mắn nữa, Red Velvet sẽ khiến SM “nở mày nở mặt” và lọt vào top những girlgroup hàng đầu của Kpop.

Seventeen

Boygroup gồm 13 thành viên “xinh hơn hoa” này có lẽ là đại diện yếu thế nhất về mặt “hậu phương” khi đến từ Pledis Entertainment. Thế nhưng không phải tự nhiên mà Seventeen lại được xem là đối thủ nặng ký nhất trong tương lai của EXO.

Seventeen

Điều đầu tiên thu hút đông đảo fan Kpop chính là ngoại hình sáng sủa của các thành viên, đặc biệt là mỹ nam Vernon với khuôn mặt lai giữa T.O.P (Big Bang) và Harry Styles (One Direction). Bên cạnh đó là ca khúc ra mắt dù chưa trở thành hit nhưng lại không gây nhàm tai như các tân binh cùng thời. Ngoài ra vũ đạo đáng yêu đến phát sốt cũng chính là điểm “cưa đổ” fan của Seventeen. Bên cạnh đó, Seventeen cũng rất tài năng khi tự sáng tác, sản xuất và biên đạo cho các bài hát của mình. Do đó, có rất nhiều lý do để Seventeen có thể lọt vào hàng ngũ boygroup đỉnh của đỉnh trong thời gian tới.

 



Bạn chờ đợi ai trong sô họ trong sẽ bùng nổ thời gian tới?
  • iKON

    iKON

    iKON

    0 votes / 0%
  • Twice

    Twice

    Twice

    0 votes / 0%
  • Winner

    Winner

    Winner

    0 votes / 0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    Red Velvet

    0 votes / 0%
  • Seventeen

    Seventeen

    Seventeen

    0 votes / 0%
#Seventeen #IKON #thay thế #Red Velvet #YG #red #Twice #idolgroup
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày