Những nỗi niềm riêng của các fandom Kpop là gì? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ bảy - 16 / 12 / 2017

Những nỗi niềm riêng của các fandom Kpop là gì?

Cùng trút nỗi lòng về thần tượng với những tâm tư thầm kín nhất!

Chỉ hai tuần nữa năm 2017 sẽ khép lại. Có khi nào bạn tự hỏi, chúng ta đã làm được những gì và mất đi những thứ chi trong năm nay? Đối với cộng đồng fan KPOP, năm 2017 ghi dấu rất nhiều cột mốc trọng đại, bao gồm sự bành trướng của làn sóng Hallyu ra toàn cầu và sự bứt phá của làn sóng thần tượng thế hệ mới. Tuy nhiên, năm 2017 cũng đem đến không ít mất mát, buồn đau và chia ly đến cộng đồng người hâm mộ. 

Từ thực tế nhiều trăn trở đó, cùng trải lòng về những nỗi sợ vô hình trong các fandom. Hãy lắng nghe những tâm tư ít khi nào thổ lộ ra của các fandom KPOP lớn nhất.

Queen's:

nỗi sợ fandom

Chuyện gì sẽ xảy ra khi T-ara hết hạn hợp đồng, chỉ còn hai tuần nữa thôi là hiệu lực hợp đồng với MBK sẽ kết thúc nhưng không có lấy một bài báo đưa tin về kế hoạch sắp tới của nhóm. Sẽ là một cái kết viên mãn nếu Soyeon và Boram cùng quay về, song cũng có thể T-ara chỉ duy trì đội hình 4 thành viên như hiện tại. Hoặc giả, trường hợp tồi tệ nhất, không còn một ai gắn bó với T-ara. Nhóm chính thức tan rã. 8 năm Queen's đồng hành bên T-ara vụt tắt như một giấc mơ.

LEGGO:

nỗi sợ fandom

Đợt quảng bá "DDD" đã hé lộ việc cả 5 thành viên EXID khao khát đứng bên nhau nhiều đến nhường nào. Song, sức khỏe Solji vẫn chưa cho phép cô hoạt động trở lại. Liệu còn thời gian để nữ trưởng nhóm mạnh mẽ quay về và tái hợp cùng 4 mảnh ghép còn lại chứ? LEGGO chỉ thầm mong, công ty quản lý sẽ không thông báo Solji buộc phải rời nhóm vì tình hình sức khỏe. Thật sự hy vọng chuyện đó sẽ KHÔNG BAO GIỜ diễn ra.

Ahgase:

nỗi sợ fandom

GOT7 đã làm việc vô cùng chăm chỉ, nhóm được nhiều fan quốc tế biết đến nhưng vẫn chưa có chỗ đứng vững chắc ở quê nhà. Ai cũng sợ viễn cảnh GOT7 đều đặn quảng bá nhưng không thể bật lên được, cuối cùng công ty cho các thành viên theo đuổi sự nghiệp riêng. Cứ thể cái tên GOT7 lặng lẽ biến mất, không một ai ngoài Ahgase nhớ đến 7 chàng trai tài năng và tuyệt vời ấy!

ReVeluv:

nỗi sợ fandom

5 cô nàng Nhung Đỏ đã đi được 3 trên 7 năm hợp đồng với SM Entertainment. Sau 4 năm nữa, khi hợp đồng hết hạn thì Irene cũng đã 31 tuổi, liệu cô nàng sẽ còn sát cánh bên 4 đàn em còn lại chứ? Hơn ai hết, các ReVeluv hiểu rằng, tuổi tác là một trở ngại ảnh hưởng đến tương lai của Irene nói riêng và Red Velvet nói chung. Hiện tại, Irene vẫn xinh đẹp đấy, trẻ trung đấy, nhưng liệu 4 năm nữa, chính sự bào mòn của ngoại hình có trở thành áp lực nặng nề đối với cô hay không.

A.R.M.Y:

nỗi sợ fandom

BTS đang ở đỉnh cao sự nghiệp, non-fan KPOP cũng buộc phải đồng ý với sự thật đó. Nhưng sâu thẳm trong tâm trí các A.R.M.Y, việc lịch nhập ngũ của Jin đến gần vẫn đang đè nặng lên tâm trí họ. Dù muốn dù không, việc nhập ngũ chắc chắn sẽ tác động đến thành công hiện tại của nhóm.

Cùng với sự thay đổi trong luật nghĩa vụ quân sự Hàn Quốc, không phải cứ đợi đến tuổi nam giới mới bị gọi nhập ngũ. Rất có thể Jin sẽ được yêu cầu nhập ngũ sớm như trường hợp các nghệ sĩ SM, YG, JYP... Bên cạnh đó, việc BTS có các thành viên chênh tuổi nhau (sinh năm 1992, 1993, 1994, 1995, 1997) càng khiến lịch nhập ngũ của họ trở nên gián đoạn và phức tạp. Nếu không nhập ngũ cùng thời điểm, khả năng A.R.M.Y sớm thấy 7 thành viên trở lại càng lúc giảm xuống thấp.

Blink & iKONIC

nỗi sợ fandom

Điểm chung của hai nhóm Black Pink và iKON là nguy cơ trở thành "người lạ từng quen" với khán giả Hàn Quốc. Quá chú trọng các hoạt động ở thị trường Nhật Bản, bỏ bê lịch trình tại quê nhà sẽ khiến họ mất đi lượng khán giả trung thành, từng ủng hộ họ từ thời ra mắt. 

Lịch sử KPOP đã ghi nhận nhiều trường hợp nghệ sĩ long đong vì không có fandom vững chắc ở quê nhà. Còn việc Black Pink và iKON có muốn đi vào vết xe đổ đó hay không, hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của YG Entertainment.

(Hết phần 1, còn tiếp)



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày