Những nữ thần Twice đẹp đến rụng rời trong ảnh teaser ngày trở lại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 29 / 10 / 2018

Những nữ thần Twice đẹp đến rụng rời trong ảnh teaser ngày trở lại

Twice và các fan hâm mộ đang đếm ngược ngày comeback.

Ngày 5/11, Twice sẽ comeback và phát hành mini album vol.6 "YES or YES" với ca khúc chủ đề cùng tên. Trước thềm comeback, nhóm đã công bố thêm chín hình ảnh teaser cá nhân của các thành viên.

 

 

Trong teaser, chín thành viên của Twice đã thu hút mọi ánh nhìn khi khoe ngoại hình quyến rũ của mình. Mỗi người đều tỏa ra khí chất thần bí cùng ánh nhìn cuốn hút và mạnh mẽ, khiến công chúng thêm kỳ vọng vào ca khúc mới "YES or YES".

 

 

Ca khúc mới "YES or YES" cho thấy sức hút đáng yêu của Twice, đến mức người con trai chỉ có thể đưa ra câu trả lời "YES". Bài hát có tính gây nghiện bởi giai điệu sôi động hài hòa với nhịp điệu mạnh mẽ và thú vị.

 

 

Nhân kỷ niệm ba năm debut, chiều 28/10, Twice sẽ tổ chức fan meeting chính thức với chủ đề "Once Halloween" tại sân khấu ngoài trời, trường Đại học Yonsei, quận Seodaemun, Seoul và gặp gỡ người hâm mộ.

 

 

Tiếp đó, cùng ngày phát hành album mới, Twice sẽ tổ chức showcase comeback tại KBS Arena (trước đây là 88 Gymnastics) thuộc phường Hwagok, quận Gangseo, Seoul.

Toàn bộ các ca khúc trong mini album vol.6 "YES or YES" của Twice, trong đó bao gồm bài hát chủ đề "YES or YES" sẽ được phát hành thông qua các trang nhạc trực tuyến lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 5/11.

 

 
 
 
 


Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày