Những phẩm chất làm nên "trưởng nhóm quốc dân" JR (NU'EST) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 22 / 08 / 2017

Những phẩm chất làm nên "trưởng nhóm quốc dân" JR (NU'EST)

Với những gì đã thể hiện, JR hoàn toàn thuyết phục được người hâm mộ về khả năng lãnh đạo của mình.

Trong cuộc phỏng vấn với W Korea nhân dịp chụp ảnh cho số tháng 9, các thành viên NU'EST W đã chia sẻ suy nghĩ của mình về rất nhiều vấn đề, bao gồm cả việc tại sao JR là một nhóm trưởng xuất sắc nhất trong mắt họ.

JR NU'EST leader quốc dân

Chính bản thân JR đã phát biểu trước rằng, “Tôi nghĩ đó là bởi vì tôi có kinh nghiệm quảng bá. Tôi cho rằng thứ kéo dài lâu nhất chính là tiết mục biểu diễn, và tôi muốn mọi sân khấu mình đặt chân đến đều trở thành huyền thoại. Đó không phải là điều mà một mình tôi có thể làm được. Cá tính bình thường của tôi cũng không phải là kiểu người ích kỷ chỉ nghĩ đến bản thân mình”.

Khi các thành viên được hỏi liệu JR ban đầu vốn dĩ đã là một người giỏi trong việc hướng dẫn và giúp đỡ người khác hay những phẩm chất đó được anh phát triển từ lúc trở thành nhóm trưởng của NU'EST, Ren đã chọn trường hợp thứ hai. Baekho nói thêm, “JR là thành viên học vũ đạo nhanh nhất. Cậu ấy nắm vững nó và sau đó chỉ ra những điểm chúng tôi còn thiếu sót để có thể phối hợp cùng nhau. Cậu ấy là một nhóm trưởng giỏi”. Sau đó JR chia sẻ, “Tôi quả thật rất tệ khi còn là thực tập sinh. Tôi không biết làm gì cả. Nhưng tôi nghĩ rằng mình đã nỗ lực miệt mài để phát triển”. Baekho bổ sung thêm, “Nền tảng của cậu ấy thậm chí còn vững chắc hơn nhiều bởi vì cậu ấy không phải là người sinh ra đã có tố chất mà là người đã tự mình nỗ lực bền bỉ để xây dựng mọi thứ. Tôi nghĩ điều đó khiến cậu ấy kiên định hơn. Cậu ấy đã cố gắng rất nhiều”.

JR NU'EST leader quốc dân

Và JR cũng thú nhận mình không phải là người giỏi từ lúc sinh ra, “Tôi tin rằng không có gì là không thể. Nếu tôi, một người không có tài năng và chẳng biết làm gì cả, lại có thể làm được thì bất cứ ai cũng có thể. Do đó, tôi có thể giúp đỡ mọi người nhiều hơn nữa. Tôi đã trải qua những lần nhảy tệ hoặc hiểu được cần phải đặt sức mạnh vào đâu. Tôi không quá tự tin vào bản thân nhưng tôi tin tưởng những người xung quanh mình. Tôi luôn đặt niềm tin vào các thành viên khác”.

Cuối cùng, Baekho chia sẻ thêm cho khán giả cá tính của mình và tiết lộ nhiều lần lấn át trưởng nhóm. Anh chàng nói, “Em không phải là đội trưởng, nhưng em tin có những lúc em phải đưa ra ý kiến kiên quyết hơn trưởng nhóm để người lãnh đạo nhận ra vị trí trung tâm của anh ấy và được mọi người công nhận”. May thay, JR cũng đồng ý với cách làm đó, “Từ quan điểm của một người đứng đầu, sẽ tốt hơn khi được nghe nhiều ý kiến khác nhau. Nhờ đó, bạn sẽ không vụt mất những ý tưởng tuyệt vời. Tôi tin rằng nhà lãnh đạo dẫn dắt mọi người từ phía trước còn một vị vua thì thúc giục kẻ khác từ đằng sau”.

JR NU'EST leader quốc dân

Và theo bạn với những phẩm chất đó thì JR có xứng đáng là “trưởng nhóm quốc dân” mà nhiều người ca ngợi hay không?



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày