Điểm danh một số rapper tài năng nhưng không có ngoại hình của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 10 / 06 / 2016

Điểm danh một số rapper tài năng nhưng không có ngoại hình của Kpop

Một số rapper của các boyband xứ Hàn tuy tài năng miễn bàn nhưng họ vẫn phải chịu "lép vế" hơn về độ nổi tiếng so với các thành viên khác cùng nhóm do ngoại hình kém sắc hơn.

Một nhóm nhạc thần tượng Kpop luôn được tạo nên với những vai trò riêng của từng thành viên: visual, vocal, dancer và rapper. Cũng như trong một gia đình lớn, sẽ có những thành viên thua thiệt hơn những người còn lại. Đối với showbiz Hàn, sự thua thiệt đó đôi khi đến từ một lý do không tưởng: nhan sắc.

Không thể phủ nhận, rapper chính là vị trí quan trọng trong bất kỳ nhóm nhạc nào. Thế nhưng, một rapper không phải chỉ cần tài năng, cá tính là sẽ nổi bần bật. Ở showbiz Hàn, có không ít các rapper tài năng, nhưng mãi không thể bật lên như các thành viên cùng nhóm bởi... ngoại hình kém sắc.  Cùng điểm qua một số gương mặt điển hình cho việc tài năng không làm nên sự nổi tiếng của các rapper Kpop.

Rap Monster (BTS)

BTS là một trong số những nhóm nhạc may mắn khi sở hữu cùng lúc cả 2 rapper tài năng là Rap Monster và Suga. Với khả năng bắn rap “thần sầu” như “quái vật”, Rap Monster từng đứng đầu trong một cuộc bình chọn rapper tài năng nhất Hàn Quốc.

Tuy ngoại hình không điển trai như các “nam thần” khác của nhóm, nhưng chàng trai sinh năm 1994 này vẫn nằm trong top những idol thông minh tuyệt vời khi anh chàng sở hữu IQ 149, nói tiếng Anh như gió, đạt 900/990 điểm TOIEC, thuộc top 1% thông minh nhất cả nước và từng nhận khen thưởng về học tập của phó Thủ tướng.

Điểm danh một số rapper tài năng nhưng không có ngoại hình của Kpop

Thông minh, hóm hỉnh và rap hay, nhưng mức độ nổi tiếng của anh chàng trưởng nhóm này dường như vẫn còn lép vế so với các thành viên cùng nhóm. Rap Monster không có gương mặt "ăn tiền" như Jin, cũng không có thân hình đẹp như Jungkook, thậm chí, ngoại hình của anh còn bị cho là "dưới mức trung bình". Chính vì thế, cho dù khả năng bắn rap của anh chàng có xuất sắc đến mức nào, người ta vẫn chỉ nhớ đến Rap Monster như là một chàng trai thông minh, học giỏi nhưng... xấu trai mà thôi.

Thậm chí, một số cư dân mạng còn để lại những bình luận thẳng thắn rằng: "Tôi chả tìm thấy điểm nào đẹp ở anh ấy cả. Chả hiểu sao mọi người cứ bảo rằng anh ấy không xấu chứ!", "Rap Monster xấu miễn bàn! Chỉ có fan mới thấy đẹp trai nổi."

Bang Yong Guk (BAP)

Bang Yong Kuk chắc chắn là một trong những rapper xuất sắc nhất trong giới idol Hàn Quốc, với giọng rap trầm và vang rất đặc biệt. Ở những bài rap có tiết tấu mạnh mẽ, chất giọng của anh lại càng hút hồn người nghe. Ngoài ra, anh còn có khả năng sáng tác rất tốt và niềm đam mê sâu sắc với âm nhạc.

Cũng giống như BTS, BAP cũng đi theo phong cách hiphop và không có gì lạ khi rapper giữ vai trò chủ chốt. Tuy khả năng rap của Bang Yong Kuk có phần nhỉnh hơn so với rapper cùng nhóm Zelo, nhưng cậu em này có vẻ lại chiếm giữ trái tim của nhiều fan hơn khi sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn.

Rõ ràng, nếu đặt lên bàn cân so với các thành viên cùng nhóm, độ nổi tiếng của Bang Yong Kuk vẫn còn chút kém cạnh bởi ngoại hình không hề hút mắt. Yong Guk có chiều cao đáng ngưỡng mộ - 182cm, thế nhưng, anh lại không có gương mặt đẹp trai nam tính như Himchan, hay khuôn mặt dễ thương "nhìn là yêu" như Zelo. Chính vì thế, độ nổi tiếng của Bang Yong Guk chỉ dừng lại ở việc là "thành viên BAP" mà thôi.

Tuy nhiên, theo Bang Yong Guk, dù thường bị chê vì gương mặt mình nhưng anh không có ý định "dao kéo" để thay đổi ngoại hình của mình. 

Điểm danh một số rapper tài năng nhưng không có ngoại hình của Kpop

Dongwoo (Infinite)

Dongwoo sinh năm 1990, ngay từ khi còn là thực tập sinh của JYP, anh đã gây được nhiều chú ý do khả năng rap vượt trội. Dongwoo được xem là một nghệ sĩ “đa năng” khi có đủ mọi yếu tố của một người làm âm nhạc: đọc rap chuẩn, sáng tác hay, hát ổn và nhảy cực đẹp. Tuy nhiên, nếu so về mức độ nổi tiếng, có lẽ Dongwoo vẫn là thành viên ít nổi tiếng nhất Infinite bởi nhan sắc có hạn của mình.

Điểm danh một số rapper tài năng nhưng không có ngoại hình của Kpop

Được gọi là “Angel Boy” của Infinite bởi nụ cười đáng yêu và tính tình ngọt ngào, nhưng Dongwoo vẫn phải chịu "lép vế" trước rapper cùng nhóm là Hoya, mặc dù tài năng của Dongwoo hơn hẳn Hoya ở mọi khía cãnh. Infinite vốn được xem là một nhóm nhạc có nhan sắc khá đồng đều với những thành viên "đẹp hơn hoa" như L, Woohyun hay Sungjong. Chính vì thế, sự có mặt của Dongwoo khiến nhiều người cảm thấy "không hiểu nổi" khi cho rằng anh đã kéo nhan sắc trung bình của cả nhóm xuống quá nhiều

Nhiều cư dân mạng còn đưa ra nhiều bình luận: "Tôi thấy Dongwoo không hấp dẫn gì cả!" hay nhẹ nhàng hơn là "Tôi nghĩ nhan sắc anh ấy chỉ ở mức trung bình." hoặc "Anh ấy có vẻ ngoài trông kỳ cục nhưng lại rất tài năng đấy chứ!"

P.O (Block B)

“Sinh sau đẻ muộn” so với cái boygroup khác tại xứ sở kim chi, Block B từng được kỳ vọng sẽ trở thành một nhóm nhạc “bom tấn” công phá thị trường Kpop. Thế nhưng, cho đến nay họ vẫn chưa tạo được những dấu ấn đáng kể tại làng nhạc Hàn, thậm chí còn vướng vào nhiều scandal không đáng có.

Chật vật trong showbiz, Block B lại càng phải nỗ lực nhiều hơn để thể hiện tài năng của mình. Và điều này hoàn toàn được khẳng định khi nhóm có cả Zico đình đám và P.O - cậu em út của nhóm, cũng là một rapper cực đỉnh. Thế nhưng, dường như với cái bóng quá lớn của Zico, cộng với ngoại hình “nhàn nhạt” không mấy nổi bật của mình, P.O mãi vẫn là một cái tên xa lạ với công chúng, thậm chí cũng sở hữu lượng fan ít ỏi so với các thành viên khác.

Thông thường, em út của các nhóm nhạc thường "nghiễm nhiên" được yêu mến bởi sự dễ thương sẵn có. Thế nhưng, P.O lại không có được gương mặt đáng yêu cần có của một cậu em út. Gương mặt có phần "già trước tuổi" của P.O khiến sức hút của thành viên này giảm đáng kể so với các anh cùng nhóm

Tuy nhiên gần đây, sau khi thay đổi kiểu tóc và cách trang điểm, có vẻ như nhan sắc của P.O đã được cải thiện phần nào. Người hâm mộ cũng đã nhìn thấy được hình ảnh một P.O lịch lãm và nam tính hơn. Trên đà nỗ lực này, hy vọng anh chàng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai như người anh em thân thiết cùng nhóm.

Lee Seung Hoon (Winner)

Xuất phát điểm là thí sinh nam duy nhất trong top 4 của Kpop star mùa đầu, Lee Seung Hoon cũng được xem là một nhân tố làm nên chiến thắng của Team A. Khi vừa debut, Seunghoon được đánh giá là một con át chủ bài của Winner bởi khả năng rap nhuần nhuyễn và tài biên đạo tuyệt vời,  nhưng dường như cho đến nay, độ nổi tiếng của Seung Hoon vẫn kém xa những người đồng đội cùng nhóm.

Nếu so với mặt bằng chung tại Kpop, Seung Hoon có thể không đáng gọi là xấu. Nhưng cái xui của anh chàng là Winner lại được biết đến với nhan sắc "khủng". Một Jinwoo với vẻ đẹp "siêu thực" khiến bao người ngẩn ngơ, một Kang Seung Yoon với nét đẹp lịch lãm, một Song Mino với nét nam tính trời phú, một Nam Tae Hyun đáng yêu, tất cả đã khiến cho Seung Hoon trở nên "lạc quẻ" về nhan sắc trong chính nhóm nhạc của mình. 

Điểm danh một số rapper tài năng nhưng không có ngoại hình của Kpop

Nhận xét về nhan sắc của Seung Hoon, nhiều người đồng ý rằng: "Không xấu lắm, nhưng cũng chả đẹp". Rõ ràng, để tồn tại ở Showbiz Hàn lắm sóng gió, nhan sắc trung bình chắc chắn là một bất lợi, bởi nó có thể khiến một nghệ sĩ tài năng mãi không thể bật lên được.

 Alec.N tổng hợp



Bạn thích rapper nào nhất?
  • Rap Monster (BTS)

    Rap Monster (BTS)

    Rap Monster (BTS)

    0 votes / 0%
  • Bang Yong Guk (BAP)

    Bang Yong Guk (BAP)

    Bang Yong Guk (BAP)

    0 votes / 0%
  • Dongwoo (Infinite)

    Dongwoo (Infinite)

    Dongwoo (Infinite)

    0 votes / 0%
  • P.O (Block B)

    P.O (Block B)

    P.O (Block B)

    0 votes / 0%
  • Lee Seung Hoon (Winner)

    Lee Seung Hoon (Winner)

    Lee Seung Hoon (Winner)

    0 votes / 0%
Theo bạn, ai có đôi mắt hút hồn nhất?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Jeong Han (Seventeen)

    Jeong Han (Seventeen)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày