Những sao Hàn gây 'thương nhớ' bởi lúm đồng tiền - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 03 / 09 / 2017

Những sao Hàn gây 'thương nhớ' bởi lúm đồng tiền

Không chỉ các cô gái mà đến các chàng trai cũng được thượng đế ưu ái.

Má lúm đồng tiền luôn góp phần không nhỏ giúp hoàn thiện vẻ đẹp và tăng độ đáng yêu cho khuôn mặt. Vậy nhưng, không phải ai cũng có cơ may sở hữu ưu điểm duyên dáng này. Trong làng giải trí xứ Kim Chi, một số sao Hàn đã may mắn được ông trời ưu ái "ban tặng" má lúm đồng tiền khiến nụ cười càng thêm tỏa sáng.

Dù là nam hay nữ thì nét duyên trời ban này cũng khiến các anh chàng/cô nàng trở nên đáng yêu hơn rất nhiều. Cùng điểm xem ai là những "ngôi sao may mắn" được hưởng "lộc trời" đặc biệt này nhé!

Về phía phái mạnh...

1. Lee Seung Gi

“Chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi luôn biết cách mê hoặc khán giả bằng vẻ điển trai và nụ cười má lúm đồng tiền ngọt ngào, ngây thơ. Má lúm đồng tiền của sao Hàn Lee Seung Gi được báo chí khen ngợi với nhiều lời có cánh.

2. Lee Min Hoo

Lee Min Ho cũng nhanh chóng lọt TOP những sao Hàn có má lúm đồng tiền đẹp nhất năm. Nhan sắc của nam thần Lee Min Ho là không thể bàn cãi, đã vậy anh chàng còn được ưu ái sở hữu thêm lúm đồng tiền cả hai bên má mang lại vẻ đáng yêu, ngọt ngào nhưng với phong thái của Lee Min Ho, má lúm dường như làm anh thêm phong độ và lịch lãm.

3. Kim Bum

Cùng với Lee Min Ho, má lúm đồng tiền của sao Hàn Kim Bum cũng gây ấn tượng mạnh và chiếm chọn trái tim của fan nữ. Gương mặt sáng, ăn ảnh và lúm đồng tiền đáng yêu của Kim Bum khiến người nhìn khó có thể cưỡng lại.

4. L (Infinite)

Nụ cười tỏa nắng cùng má lúm đồng tiền đáng yêu đã “phản bội” vẻ ngoài trông lạnh lùng và khó gần của L (Infinite), thật ra, nam thần tượng rất thân thiện và nổi tiếng “chiều” fan.

5. Lee Teuk (Super Junior)

Lee Teuk với má lúm đồng tiền được các fans âu yếm gọi là “Smiling Angel”. Với má lúm đồng tiền nhỏ xinh ở bên má trái càng giúp anh tạo được điểm hút đặc biệt với công chúng hâm mộ.

6. Siwon (Super Junior)

Siwon trông thật thân thiện với má lúm đồng tiền. Các E.L.F thường đem má lúm đồng tiền của anh ra để cạnh tranh độ đáng yêu với trưởng nhóm Lee Teuk.

7. Heechul (Super Junior)

Lại thêm một chàng chai của Super Junior sở hữu nét duyên này. Heechul nổi tiếng bởi sự quái tính của mình, nhưng chỉ cần anh chàng nở một nụ cười là gương mặt “đanh đá” ngay lập tức trở nên cực kỳ dịu dàng và đáng yêu, một phần chính là nhờ má lúm đồng tiền đấy! 

8. Lay (EXO)

Gương mặt điển trai, hiền lành của Lay (EXO) đã rất thu hút, anh chàng lại còn sở hữu thêm lúm đồng tiền vô cùng “đắt giá”.

9. Hyun Bin

Biệt danh của Hyun Bin tại Hàn Quốc chính là “Chàng trai của má lúm đồng tiền”. Lúm đồng tiền “chết người” của Hyun Bin được các fan yêu thích nhưng đồng thời cũng là trở ngại khiến nam diễn viên khó vào vai phản diện khi sở hữu nụ cười quá hiền.

10. T.O.P (Big Bang)

T.O.P luôn nổi tiếng với những hình ảnh lạnh lùng và rất cool ngầu. Tuy nhiên, với má lúm đồng tiền của mình anh trông thật dễ gần và rất đáng yêu.

11. Jaejoong (JYJ)

Má lúm đồng tiền của Jaejoong rất ít khi lộ ra. Tuy nhiên, một khi đã lộ sẽ khiến cho các fan hâm mộ phải điêu đứng.

12. Jong Hyun (C.N.Blue)

Anh chàng C.N.Blue cũng sỡ hữu má lúm đồng tiền rất duyên. Chính Jong Hyun đã tự nhận rằng đôi má lúm đồng tiền chính là đặc điểm đẹp nhất trên cơ thể mình 

13. Yoochun (JYJ)

Yoochun là thành viên tiếp theo của JYJ sở hữu má lúm đồng tiền. Anh từng chiến thắng trong một cuộc bình chọn những sao có má lúm đồng tiền đẹp nhất, đánh bại cả những sao bự như Hyun Bin hay Shin Min Ah. Tuy chỉ sở hữu một bên má lúm nhưng Yoochun lại rất duyên với nụ cười của mình.

14. Chanyeol (EXO)

Chàng trai nhà EXO không chỉ có má lúm đồng tiền duyên mà còn là một trong những tường thành nhan sắc của những mỹ nam xứ Hàn. Chanyeol luôn dễ dàng tỏa sáng trên sân khấu nhờ khuôn mặt điển trai và vóc dáng cao ráo.

15. Rap Monster (BTS)

Rap Monster sở hữu má lúm đồng tiền khá duyên. Anh đã kết nạp thêm không ít fan nhờ nụ cười này.

Phái mạnh sở hữu má lúm đồng tiền mà đã duyên như vậy thì các nữ idol - phái yếu sẽ còn duyên đến thế nào...

1. Shin Min Ah

Má lúm đồng tiền khá sâu và duyên dáng cũng gián tiếp tạo nên thương hiệu và ấn tượng của cô trong lòng khán giả. Dù đã ở tuổi 33, Shin Min Ah vẫn rất trẻ đẹp với nụ cười rất duyên và nét ngây thơ, dịu dàng của mình.

2. Kahi

Kahi xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình ăn khách với những bản hit của mình và nhanh chóng trở thành gương mặt được giới trẻ lưu ý. Dù các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá nét đẹp của Kahi không quá ưu tú nhưng nhờ vào hai má lúm đồng tiền mà cô gây được thiện cảm và có phần đáng yêu, xinh xắn gấp bội phần.

 

3. Seolhyun (AOA)

Cô nàng được ông trời ưu ái cho rất nhiều đặc điểm mà chị em đều mơ ước, nào là thân hình thon gọn, 3 vòng quyến rũ, gương mặt xinh đẹp lại điểm thêm một lúm đồng tiền.

4. BoA

Chị đại của Kpop BoA cũng sở hữu một bên má lúm đồng tiền và chính nhờ đó mà trông BoA trẻ hơn tuổi rất nhiều.

5. Tzuyu (TWICE)

Em út của Twice cũng được ưu ái khi sở hữu má lúm đồng tiền vô cùng đáng yêu. Lúm đồng tiền ngọt ngào ở trên má của cô hiện rõ mỗi khi cười.

6. Chaeyoung (TWICE)

Một thành viên khác của Twice là cô nàng Chaeyoung. Không chỉ có đôi mắt to tròn ngây thơ, gương mặt khả ái mà cô còn có cả lúm đồng tiền rõ sâu. 

7. WheeIn (MAMAMOO)

Thành viên nhóm nhạc MAMAMOO WheeIn cũng khiến người người thương nhớ vì nụ cười cùng với má lúm vô cùng duyên dáng.

8. Solar (MAMAMOO)

Không chỉ một mà có đến 2 thành viên của nhóm MAMAMOO có đồng tiền đáng yêu. Mỗi khi cười Solar lại làm bừng sáng cả một góc trời.

9. Namjoo (Apink)

Lúm đồng tiền giúp ta trở nên duyên dáng và đáng yêu hơn. Quả thật không thể phủ nhận điều đó, cô nàng Namjoo của Apink chính là minh chứng rõ ràng nhất.

10. Hwang Jung Eum

Hwang Jung Eum vẫn thu hút với lúm đồng tiền sâu trông rất đáng yêu mỗi khi nữ diễn viên cười.

11. Baby Soul (Lovelyz)

Baby Soul không sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng nhờ có nét duyên má lúm đồng tiền nên trông cô đáng yêu và duyên dáng hơn nhiều. Mỗi khi cười trông cô rất xinh xắn.



Theo bạn với những thành tích đã đóng góp cho âm nhạc Hàn Quốc, BTS có nên được xét miễn nghĩa vụ quân sự hay không?
  • Có

    0%
  • Không

    Không

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày