Những sao Hàn sở hữu khuôn mặt ngây thơ kiểu 'baby-face' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 26 / 09 / 2017

Những sao Hàn sở hữu khuôn mặt ngây thơ kiểu 'baby-face'

Thật là khó thể tưởng tượng họ mấp mé ngưỡng cửa 30 tuổi của cuộc đời.

 

 

Himchan (B.A.P) – 27 tuổi

 

Trong B.A.P, Himchan và trưởng nhóm Bang Yongguk là 2 anh cả đều đã bước sang tuổi 27, trước một đàn 'nhóc tì' chỉ mới 20 – 22. Tuy vậy, ngay cả khi Yongguk nhìn đúng tuổi và chững chạc, thì lại chẳng nghĩ Himchan là người có thể xưng hô 'cậu – tớ' với vị trưởng nhóm này cả.

Hyosung (Secret) - 28 tuổi

 

Vị trí trưởng nhóm của các nhóm nhạc Kpop thường được phân định bởi tuổi tác, và người 'già' nhất đương nhiên sẽ phải nắm vị trí 'anh cả' hoặc 'chị cả' của nhóm. Và vị trí trưởng nhóm của Secret chắc cũng tuân theo quy tắc này, nếu không nhìn gương mặt 'trẻ thơ' của Hyosung chắc mọi người sẽ nghĩ cô là 'em út'.

Bora – 28 tuổi

 

Khi vẫn còn là một thành viên của Sistar, fans hâm mộ thường ấn tượng với cô bởi vẻ ngoài luôn trẻ trung và nụ cười tươi tắn trên môi. Và đặc biệt khi Bora không giữ vị trí nhóm trưởng thì người ta sẽ càng nghĩ cô là em út trong nhóm, nhưng thực chất cô lại là người bước sang tuổi 30 sớm nhất.

Xiumin (EXO) – 27 tuổi

 

Giữa một dàn các mỹ nam EXO, thật khó có thể tin Xiumin lại là người 'dừ nhất' khi chỉ còn một mình anh là sinh năm 1990. Nhưng kể cả khi so nhan sắc với em út Sehun thì chắc hẳn không thể biết được ai mới là anh, ai mới là em đâu.

 

Nhưng anh chàng cứ 'cute phô mai que' thế này thì chỉ có thể xứng là 'em út' thôi!

Henry Lau – 28 tuổi

 

Henry là một nhạc sỹ, ca sỹ rất có tài và triển vọng của nhà SM khi anh có thể chơi đến 4 loại nhạc cụ khác nhau cũng như khả năng thanh nhạc tốt. Với nước da trắng và khuôn mặt bầu bĩnh, ai cũng nghĩ Henry chắc là thành viên nam mới debut làng giải trí Kpop chứ chẳng ai tin anh đã debut được 10 năm rồi.

Onew (SHINee) – 28 tuổi

 

Những chàng trai thiếu niên 'tỏa sáng như hoa' với ca khúc chinh phục trái tim mọi cô gái ngày nào đều đã qua tuổi 25, 26. Trong đó trưởng nhóm Onew với gương mặt vẫn ngây thơ như một cậu bé này cũng đã 28 tuổi.

Yoseob (Highlight) – 27 tuổi

 

Nhiều người khi lần đầu tiên biết đến Highlight thường bị nhầm Yoseob là 'em út' bởi thân hình khá nhỏ nhắn cùng gương mặt bầu bĩnh 'búng ra sữa' của cậu chàng. Tuy nhiên thực tế, Yoseob lại là thành viên có độ tuổi ở 'giữa' và năm nay anh cũng đã bước sang tuổi 27.

Sunny – Taeyeon – Yoona (SNSD)

 

Nói về độ 'trẻ lâu' thì khó có ai có thể vượt qua được các cô gái của SNSD. Hai thành viên Taeyeon và Sunny đều đã 28 tuổi, còn 'gương mặt của nhóm' Yoona cũng đã qua tuổi 27. Các thành viên khác của SNSD như Tiffany hay Yuri cũng đều đã 27 tuổi nhưng vẫn được đánh giá ngoại hình chỉ vừa mới 'đôi mươi'.

 

Nụ cười tươi cùng gương mặt nhỏ nhắn khiến Sunny luôn rạng rỡ và trẻ trung.

 

Cũng thuộc tuýp 'thấp mà trẻ' trong SNSD còn có cả 'chị cả' Taeyeon

 

Nhưng thực ra 2 chị này đã 28 rồi!

 

Trong tạo hình cổ trang, trông Yoona như một thiếu nữ mới 16 'trăng tròn'.

 

Nhưng trong thực tế, 'tiểu thư' này đã 27 tuổi.

 

Hai cô gái xinh tươi Yuri và Tiffany cũng được đánh giá có khuôn mặt trẻ hơn tuổi.

Eunjung (T-Ara) – 28 tuổi

 

Tuy chỉ làm trưởng nhóm trong một thời gian ngắn nhưng trong mắt người hâm mộ Kpop vẫn nhớ đến Eunjung như một người 'thủ lĩnh' đích thực của T-Ara. Năm nay cô cũng đã kỉ niệm ngày sinh nhật lần thứ 28 của mình.

 

Nhìn cô nàng trong trang phục 'Tiamo' vẫn đậm chất dịu dàng và ngây thơ như tuổi 18.

Nichkhun (2PM) – 29 tuổi

 

Nổi tiếng nhờ khuôn mặt 'baby-face', không ai có thể tin rằng chỉ năm sau thôi là Nichkhung đã 30 tuổi. Đến bây giờ, mỗi lần nhìn thấy anh chàng nở nụ cười hoặc bĩu môi thôi là các cô gái vẫn cứ phải đồ 'rầm rầm' hết cả.

 

Đã biết bao nhiêu thiếu nữ 'chết chìm' trong nụ cười ngây thơ này rồi?

Ailee – 28 tuổi

 

Giọng ca nội lực nhất Kpop là Ailee cũng đang là người mấp mé tuổi 30, nhưng cứ nhìn cô nàng cười tươi như hoa thế này chắc là điều đó cũng chẳng thành vấn đề gì.

Cao Lu (FIESTAR) – 30 tuổi

 

Tuy vẫn là cái tên thuộc thế hệ idol thứ 3 của Kpop, nhưng thật khó tưởng tượng thành viên có gương mặt ngây thơ nhất là Cao Lu của FIESTAR cũng đã bước qua ngưỡng tuổi 30 rồi.

Gain (Brown Eyed Girl) – 30 tuổi

 

Là 'em út' trong nhóm nhạc 'đàn chị', chẳng thế mà người ta thường vẫn tưởng rằng Gain chỉ mới 25, 26 tuổi. Nhưng thực chất cô nàng vừa tổ chức sinh nhật tuổi 30 vào ngày 20/9 vừa qua.

Taeyang (Big Bang) – 29 tuổi

 

Taeyang không phải là thành viên trẻ tuổi nhất của Big Bang. Nhưng khi xuất hiện trong chương trình 'Knowing Brothers' trong trang phục của một cậu học sinh cấp 3, trông Taeyang vẫn rất trẻ trung và dễ thương với đôi mắt cười và cách nói chuyện 'swag' đậm chất hip-hop của cậu chàng.

 

Nhìn anh chàng trong bộ đồng phục học sinh với mái tóc bạch kim khá là 'chất' đấy chứ!

 

 



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày