Những sao nam Cbiz sở hữu đặc điểm khiến con gái phải ghen tỵ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 05 / 04 / 2018

Những sao nam Cbiz sở hữu đặc điểm khiến con gái phải ghen tỵ

Tay đẹp của Vương Khải, lông mi dài của Hoắc Kiến Hoa, eo thon của Ngô Lỗi... khiến các fan nữ tự nhận thua kém.

Những sao nam Cbiz sở hữu đặc điểm khiến con gái phải ghen tỵ

Hoắc Kiến Hoa nổi tiếng với hàng lông mi dài đến 17 mm. Lông mi của nam diễn viên chỉ hơi cong, không quá nữ tính. Nhiều cô gái phải đi cấy mi giả, nối mi còn Hoắc Kiến Hoa trời sinh đã có hai hàng lông mi tuyệt đẹp, khiến fan nữ cũng phải ghen tỵ.

Những sao nam Cbiz sở hữu đặc điểm khiến con gái phải ghen tỵ - 1

Khi Yêu em từ cái nhìn đầu tiên lên sóng, Dương Dương từng lên top tìm kiếm vì vô tình khoe... mông cong trong cảnh đè Trịnh Sảng ra hôn. Fan ngay lập tức chia sẻ những hình ảnh cho thấy vòng ba gợi cảm "muốn che cũng không che được" của Dương Dương. Trước sự nhiệt tình bất ngờ của fan, nam diễn viên vô cùng khó hiểu: "Không biết sao mọi người lại chú ý đến mông của tôi vậy chứ".

Những sao nam Cbiz sở hữu đặc điểm khiến con gái phải ghen tỵ - 2

Nam diễn viên Lôi Giai Âm sở hữu cặp chân thon dài nữ tính, từng lên top tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo. Nhiều cô gái bày tỏ hâm mộ, ghen tỵ với đôi chân đẹp của anh chàng.

Những sao nam Cbiz sở hữu đặc điểm khiến con gái phải ghen tỵ - 3

Đạo diễn Cao Hiểu Tùng không có ngoại hình mỹ nam nhưng lại sở hữu đôi chân nuột nà như con gái. Trong một chương trình, đạo diễn sinh năm 1969 bất ngờ "hot" khi để lộ đôi chân "không liên quan" đến gương mặt.

Những sao nam Cbiz sở hữu đặc điểm khiến con gái phải ghen tỵ - 4

Trong một lần ghi hình show, Ngô Lỗi phải thoát thân từ lồng sắt, chiếc áo của anh chàng bị vướng, tớn lên, vô tình để lộ vòng eo "nhỏ hơn eo con gái". Thân hình của Ngô Lỗi cũng được khen ngợi vì dáng tam giác ngược, eo nhỏ mà săn chắc.

Những sao nam Cbiz sở hữu đặc điểm khiến con gái phải ghen tỵ - 5

Nói về tay đẹp, Vương Khải mới là cái tên được nghĩ đến đầu tiên chứ không phải sao nữ nào. Tay của nam diễn viên trắng trẻo, thon dài, khớp xương rõ ràng, ngón giữa dài 11 cm. Nhiều fan bày tỏ chỉ cần ngắm tay Vương Khải cũng đủ "sướng mắt".  

Những sao nam Cbiz sở hữu đặc điểm khiến con gái phải ghen tỵ - 6

Hoàng Tử Thao được nhận xét có tỷ lệ đầu và chiều cao là 1:9, thân hình chuẩn mực. Tỷ lệ thân hình đẹp giúp nam ca sĩ - diễn viên mặc hoàn hảo nhiều loại trang phục, được ví như "giá treo quần áo". Đặc biệt, trong chương trình Real Man, nhà đài chiếu cảnh Hoàng Tử Thao nằm dài trên giường, để lộ đôi chân hút mắt khiến khán giả xuýt xoa.

Những sao nam Cbiz sở hữu đặc điểm khiến con gái phải ghen tỵ - 7

Trần Vỹ Đình khiến nhiều người trầm trồ trước thân hình quyến rũ, vòng một và vòng ba nở nang, eo thon gọn nhờ tập gym.

Những sao nam Cbiz sở hữu đặc điểm khiến con gái phải ghen tỵ - 8

Trương Nhược Quân bị trêu chọc là "ngực lớn" khi để lộ cơ ngực nở nang với trang phục ôm sát. Trương Nhược Quân kể, khi quay Chim sẻ cùng Châu Đông Vũ, bạn diễn nữ đã chọc ghẹo anh chàng: "Ngực anh to thật đấy".
 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày