Những sao nam Hàn Quốc dù phải "xuống tóc" nhập ngũ nhưng vẫn đẹp trai ngời ngời - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 15 / 10 / 2018

Những sao nam Hàn Quốc dù phải "xuống tóc" nhập ngũ nhưng vẫn đẹp trai ngời ngời

Dù phải cạo đầu khi thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng điều này vẫn không làm họ kém đẹp trai chút nào, ngược lại còn tăng thêm vẻ nam tính và khiến các cô gái phải rung động.

Thật khó tin được có những người dù đã "xuống tóc" nhưng vẫn điển trai và đậm chất "swag" như thế này. Người ta thường nói mái tóc là sinh mệnh của nam giới, nhưng hình ảnh những người nổi tiếng cạo tóc để thực hiện nghĩa vụ quân sự lại như "rửa mắt" người nhìn. Sau đây là một số những nghệ sĩ tiêu biểu dù đã cạo tóc nhưng vẫn đẹp trai ngời ngời.

♦ Joo Won

Related image

 

Related image

 

Khi nhập ngũ, Joo Won đã đội mũ và che đi mái tóc ngắn của mình khiến công chúng không khỏi tiếc nuối vì chưa thể nhìn thấy hình ảnh của nam diễn viên khi anh xuống tóc. Tuy nhiên, Joo Won đã thu hút được nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại "Lễ hội Lục quân 2017" hồi tháng 10/2017 mà không đội mũ. Anh đã chiếm được trái tim của phái nữ với vẻ đẹp nam tính được nâng cấp với bộ tóc ngắn 2cm.

♦ Tae Yang

Related image
 
Related image
 

Mái tóc cạo ngắn của Tae Yang quả thực đậm chất "swag". Dù phải để kiểu tóc khó nhằn này, Tae Yang vẫn có thể biến nó trở nên thời trang. Hình ảnh "cool ngầu" của anh đã nhận được không ít sự chú ý. Mái tóc cạo này thu hút đến mức có nói rằng anh cạo tóc không phải để nhập ngũ mà là để tạo concept cho album mới cũng không có gì khó tin cả.

♦ Kang Ha Neul

 

 
 
Image result for kang ha neul military
 

Diện mạo rắn rỏi hơn sau khi nhập ngũ của Kang Ha Neul đã khiến các fan nữ "đổ gục". Đặc biệt là sau khi cắt tóc, nụ cười của anh lại tỏa sáng hơn. Mới đây, anh lại khiến người hâm mộ xao xuyến nhờ diễn xuất mạnh mẽ cùng nụ cười đặc trưng khi xuất hiện trên sân khấu vở nhạc kịch "Học viện Quân sự Shinheung".

♦ Jung Yong Hwa

 

 
Image result for jung yong hwa military
 

Sau khi cạo tóc, Jung Yong Hwa (CNBlue) trông vẫn đẹp như bước ra từ truyện tranh. Từ trước khi nhập ngũ, anh đã nổi tiếng với ngoại hình siêu thực, nhưng sau khi xuống tóc, visual của anh lại thêm phần mạnh mẽ hơn, khiến fan hâm mộ khó lòng rời mắt.

♦ Ji Chang Wook

 

 
Related image
 

Gương mặt đẹp trai của Ji Chang Wook nổi bật hẳn lên sau khi anh xuống tóc để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Năm ngoái, trước khi nhập ngũ, bức ảnh Ji Chang Wook sau khi cạo tóc đã được tung ra. Dù mái tóc bị cạo đi nhưng ngũ quan hoàn hảo không tì vết của anh vẫn thu hút ánh nhìn người xem.

♦ Im Si Wan

 

 
Image result for im si wan military
 

Dù có cạo trọc thì khuôn mặt của Im Si Wan vẫn tuyệt vời. Kiểu tóc này còn làm cho khuôn mặt sắc nét của anh thu hút hơn. Nhân dịp Chuseok hồi tháng 9, Im Si Wan đã tiết lộ bức ảnh anh xuống tóc cùng lời chúc gửi tới fan hâm mộ. Trong bức ảnh, anh nổi bật với ngoại hình tươi sáng và mang đến một cảm giác ấm áp.

♦ Kyu Hyun 

 

 
Related image
 

Kyu Hyun sở hữu ngoài hình điển trai đến mức người bạn thân Ahn Jae Hyun cũng phải khen ngợi rằng anh thật sự rất đẹp trai. Tháng 5/2017, Kyu Hyun đã tiết lộ hình ảnh cạo trọc trước khi nhập ngũ. Anh cho biết bản thân cảm thấy không quen, tuy nhiên các fan hâm mộ lại thích thú với diện mạo mới này của nam ca sĩ.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày