Những scandal tàn phá cả sự nghiệp của sao Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 17 / 10 / 2016

Những scandal tàn phá cả sự nghiệp của sao Kpop

Đều từng là những ngôi sao sáng giá trên bầu trời Kpop, nhưng những ngôi sao này vì sự bủa vây của scandal hay việc phát hành những sản phẩm không được như mong đợi phải chấp nhận sự nghiệp tàn phai trong sự luyến tiếc của người hâm mộ.

Park Bom (2NE1): Điêu đứng vì scandal ma túy và phẫu thuật thẩm mỹ quá đà

Park Bom - 2NE1

Sỡ hữu chất giọng độc đáo và nằm trong girgroup đình đám của nhà YG, Park Bom có lượng fan hâm mộ đông đảo trên khắp thế giới. Không chỉ các bài hát của nhóm mà những ca khúc solo của cô nàng như “You And I”, “Don’t Cry”,.. cũng tạo được tiếng vang rất lớn.

Park Bom 2NE1

Park Bom xinh đẹp trong poster quảng bá “You And I”

Tối 30/6/2014 tin tức về việc Park Bom dính líu tới vụ vận chuyển chất cấm bất thành vào Hàn Quốc trong năm 2010 được đài Segye Ilbo tiết lộ đã gây chấn động showbiz Hàn.

Theo đó, Park Bom bị bắt vào ngày 12/10/2010 khi sử dụng dịch vụ chuyển phát quốc tế để đưa 82 viên amphetamine từ Mỹ vào Hàn Quốc. Số thuốc này đã bị hải quan ở sân bay Incheon chặn lại. Tuy nhiên, chỉ 42 ngày sau, sở Công tố đã quyết định hủy bỏ hồ sơ vụ việc. Điều này làm dấy lên nghi ngờ và phẫn nộ của cư dân mạng về việc công ty đã sử dụng quan hệ để cô được đặc cách. Dù sau này Bom đã được minh oan nhờ hồ sơ điều trị bệnh trầm cảm bằng thuốc và cô không hề biết đây là loại thuốc bị cấm ở Hàn nhưng làn sóng tẩy chay Bom vẫn chưa chấm dứt. Từ một thành viên được yêu thích nhất nhóm, Bom bỗng trở thành idol bị ghét và ném đá thậm tệ nhất.

Đặc biệt, Park Bom còn bị nghi ngờ đã lấy sụn tai để phẫu thuật mũi. Những lần xuất hiện với khuôn mặt biến dạng khiến cô bị đồn thổi là mắc chứng “nghiện phẫu thuật” và đang phải hứng chịu hậu quả.

Park Bom 2NE1

Khuôn mặt sưng phồng, thiếu tự nhiên và khác lạ của Park Bom (phải) so với vẻ tươi tắn khi mới debut

Park Bom 2NE1

Hình ảnh về nhan sắc xuống cấp trầm trọng của cô

Trong lần tái xuất gần nhất cùng 2NE1 trên sân khấu MAMA 2015, cô bị nhiều khán la ó là “quái vật thẩm mỹ” với chiếc mũi bất thường và chuyển động cứng đờ của cơ mặt. Nhiều fan bày tỏ sự tiếc nuối cho gương mặt thánh thiện của Bom ngày trước.

Park Bom 2NE1

Park Bom 2NE1

Park Bom với khuôn mặt thô cứng, mất cân đối trên sân khấu MAMA

Liên tiếp bị yêu cầu rời nhóm, biến mất khỏi ngành giải trí, chặng đường để Bom lấy lại thiện cảm của công chúng dường như rất gian nan. Thêm vào đó thành viên Minzy vừa chính thức rời nhóm. Tỷ lệ ba thành viên 2NE1 comeback trong thời điểm này thực sự là rất thấp. Tuy vậy những người yêu mến Bom và cả 2NE1 vẫn ngày đêm mong đợi và cầu nguyện cho sự trở lại mạnh mẽ của cô để lấy lại vị thế và hào quang ngày trước.

Park Bom xinh đẹp, thuần khiết cùng giọng hát mê hoặc trong “You And I”

G.Na: Tài năng bị nhấn chìm bởi bê bối bán dâm

Trước khi bị lộ việc liên quan tới đường dây mại dâm xuyên quốc gia, G.Na là một trong những ca sỹ tài năng trực thuộc Cube Entertaiment.

G.NA

Giọng hát tuyệt đỉnh của cô đã được minh chứng qua chương trình “King Of Masked Singer”, “Singer Game” với các ca khúc như “I Returned”, “Road”,... hay những bài hit trong sự nghiệp “Black & White”, “Beautiful Day”, “2HOT”,...

G.NA

G.NA

G.Na trong “King Of Masked Singer”

Đầu tháng 3, G.Na và Cube đột ngột chấm dứt hợp đồng khiến công chúng sửng sốt. Vài ngày sau, tờ Stardaily đưa tin về nữ ca sĩ A, năm nay 29 tuổi vừa bị tạm giữ cùng ba phụ nữ khác sau nghi vấn bán dâm cho một đại gia sống ở Mỹ. A thường xuyên bay sang Mỹ để phục vụ và nhận mức thù lao khoảng 35 triệu won/đêm phục vụ. Những mô tả của tờ này về A hoàn toàn khiến công chúng liên tưởng đến G.Na. Cùng với đó là bức ảnh chụp công ty quản lý cũ của A được làm mờ giống hệt như trang web của Cube.

Sao Kpop: Một lần dính scandal, mãi mãi mất sự nghiệp

Sao Kpop: Một lần dính scandal, mãi mãi mất sự nghiệp

Hình ảnh mà tờ Stardaily cung cấp (phía trên) trùng khớp với nội dung trên trang web của Cube

Sau đó danh sách chính thức về 4 cái tên cũng được công bố và nữ ca sỹ đã ra trình diện cảnh sát. Hình ảnh của cô trở nên xấu xí trong mắt người hâm mộ. Các hợp đồng, dự án đều bị hủy. Sự nghiệp của G.Na khép lại trong thị phi và ồn ào. Khán giả chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, tiếc thay cho một giọng ca đẹp, cho một cô gái đã từng ca hát hết mình trên sân khấu.

Chất giọng truyền cảm tuyệt vời của G.Na trong “Beautiful Day”

Kim Hyun Joong: Sự nghiệp đóng băng do bạo hành bạn gái và chối bỏ trách nhiệm

Kim Hyun Joong

Hyun Joong từng giữ vị trí trưởng nhóm của SS501- boygroup nổi tiếng của DSP Media. Ngoài ra sự nghiệp solo và cả diễn xuất của anh chàng cũng đều đạt được thành công vang dội. Có thời điểm, Hyun Joong còn đươc xem như “hoàng tử châu Á” mới.

Tuy nhiên, tất cả đã chấm dứt kể từ ngày bạn gái tố cáo anh hành hung và khiến cô sảy thai một lần. Sau đó, hai bên vướng vào kiện tụng, phân giải suốt nhiều tháng trời. Nhiều bằng chứng như: chứng nhận thương tích, các mẩu tin nhắn,… liên tục được tung ra ồn ào khắp các mặt báo. Nhân cách Hyun Joong trở nên tồi tệ, không thể bào chữa qua những lời tố cáo của bạn gái cũ.

Kim Hyun Joong hành hung bạn gái

Những vết thương được cho là do Hyun Joong gây nên cho cô bạn gái

Sự việc càng trở nên thậm tệ khi cô bạn gái cũ đang mang thai và cho biết Hyun Joong là cha của đứa trẻ. Tuy nhiên khi sự việc chưa ngã ngũ thì anh chàng lại vội vàng nhập ngũ và hành động này bị cư dân mạng quy chụp là vô trách nhiệm. Hiện tại Hyun Joong vẫn đang phục vụ trong quân đội, còn vụ kiện của 2 người kết thúc 4/2016 với quyết định của tòa án: 2 bên phải có trách nhiệm tương đương trong việc nuôi dạy đứa con.

Kim Hyun Joong

Huyn Joong tiều tụy, xuống sắc thấy rõ trong suốt thời gian kiện tụng

Không rõ kế hoạch của Kim Hyun Joong sau khi xuất ngũ là gì, liệu anh có kế hoạch quay lại làng giải trí hay không, nhưng có thể nói ở thời điểm bây giờ, showbiz Hàn rõ ràng không hề có ý định giang rộng vòng tay với nam diễn viên kiêm ca sỹ. Khán giả thấy tiếc vì sự sốc nổi và thiếu kiểm soát đời tư của anh chàng đã tự cản trở, vùi lấp giọng hát cùng tương lai sáng lạn của chính mình.

"Please" MV - Kim Hyun Joong

Yoochun (JYJ): Hình tượng đổ vỡ vì cáo buộc xâm hại tình dục

Yoochun (JYJ)

Yoochun từng là cựu thành viên của nhóm nhạc huyền thoại DBSK cho đến khi vướng vào vụ kiện với công ty chủ quản SM năm 2009. Sau đó, anh cùng Junsu và Jaejoong rời công ty, thành lập nhóm nhạc mới mang tên JYJ. Dù không còn SM hậu thuẫn, nhóm vẫn đạt những thành công vang dội nhờ lượng fan hùng hậu. Bên cạnh đó sự nghiệp diễn xuất của anh chàng cũng rất lẫy lừng với nhiều bộ phim được yêu thích như: “Hoàng Tử Gác Mái”, “Sungkyunkwan Scandal”, “Missing You”,...

JYJ

Bộ ba Junsu, Jaejoong và Yoochun

Sự nghiệp “ăn nên làm ra” của anh chàng bỗng ngưng lại bởi những cáo buộc dồn dập về tội danh cưỡng bức từ nhiều cô gái. Theo đó có đến 5 lá đơn tố cáo Yoochun đã trực tiếp xâm hại tình dục họ trong nhà vệ sinh với địa điểm và thời gian khác nhau.

Một ca khúc do Yoochun thể hiện từng gây say đắm lòng người

Nine Muses: Đội hình không ổn định, sản phẩm mới nhất gây thất vọng

Đúng như tên gọi “9 nàng thơ”, các cô gái trong nhóm đều rất yêu kiều, xinh đẹp với chiều cao trung bình trên 1m7. Không những vậy, họ còn có rất nhiều kinh nghiệm trong làng giải trí cùng giọng ca “không phải hạng xoàng”. Nhóm được kì vọng sẽ nhanh chóng nổi tiếng và dẫn đầu thế hệ girlgroup mới.

Nine Muses

Nhưng có vẻ vận may chưa bao giờ mỉm cười với nhóm. Ra mắt với "No Playboy" từ năm 2010, cho tới nay Nine Muses vẫn mãi chìm trong "vùng đất vô danh". Công ty đã không có những chiến lược lăng- xê đúng đắn, đúng thời điểm cho các cô gái khiến nhóm ngày càng lận đận và trôi vào quên lãng.

Cùng với đó là sự dứt áo ra đi liên tục của nhiều thành viên chủ chốt như: Sera, Eunji, Minha, Euaerin và gần đây nhất là HyunA. Hiện tại Nine Muses rơi vào tình trạng bế tắc vì không còn giọng ca nào nổi bật trong nhóm cũng như cạn kiệt ý tưởng, sự bùng nổ sau 6 năm đằng đẵng hoạt động.

HyunA Nine Muses

Vào ngày 4/10, trưởng nhóm HyunA rời nhóm, Nine Muses sẽ hoạt động với đội hình 5 người

Dự án mới nhất của họ: nhóm nhỏ Nine Muses A với mini album gồm các ca khúc như: “Shh”, “Your Space”, “Lip 2 Lip”,...  sử dụng giai điệu Synthpop những năm 80 cũng không tạo được sự đột phá nào.

Nine Muses A

Nine Muses A bao gồm 4 thành viên Hyemi, Kyungri, Sojin và Keumjo

Nine Muses A

Lần trở lại này nhóm cũng không ghi được dấu ấn trong lòng công chúng

Trên chặng đua giữa các girlgroup, Nine Muses ngày càng hụt hơi và mờ nhạt. Rõ ràng họ có xuất phát điểm tốt nhưng vì thiếu may mắn và định hướng nên không thể bật lên như mong đợi. Người hâm mộ thì sẽ luôn tiếc nuối cho tai sắc vẹn toàn bị uổng phí của các cô gái.

“Lip 2 Lip” - Nine Muses A

                                                                                                                   MiJung



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày