Những "scandal tan vỡ" đầy nuối tiếc trong làng nhạc Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 03 / 03 / 2016

Những "scandal tan vỡ" đầy nuối tiếc trong làng nhạc Hàn Quốc

Những lùm xùm rời nhóm của các thành viên đã đẩy rất nhiều nhóm nhạc Kpop đã “xuống dốc” không phanh

Jaejoong, Yoochun, Junsu rời DBSK

Từ khi ra đời cho đến nay, DBSK luôn là một trong những ban nhạc nổi tiếng nhất tại các quốc gia Châu Á, được mệnh danh là Kings Of Kpop.

DBSK 5 thành viên

Tuy nhiên vào tháng 7/2009, 3 thành viên Jaejoong, Yoochun, Junsu vướng vào vấn đề pháp lý với công ty quản lý SM khiến nhóm ngừng tất cả các hoạt động trong hơn 2 năm.

Theo Jaejoong, Yoochun, Junsu, bản hợp đồng của SM là quá hà khắc và thời gian quá dài. 3 chàng trai sau đó đã tách nhóm và hoạt động riêng với tên gọi JYJ.

JYJ

Hiện, DBSK vẫn hoạt động và chỉ có 2 thành viên Yunho và Changmin. Sau 5 năm, fan của nhóm vẫn nhói đau khi nói về sự chia ly xưa cũ và vẫn mong 1 ngày được nhìn thấy cả 5 chàng trai cùng đứng chung trên 1 sân khấu.

Han Geng rời SuJu

Khi đang trên đỉnh cao phong độ, SuJu vướng phải scandal rời nhóm của thành viên Han Geng. Anh về lại quê nhà Trung Quốc vào tháng 12/2009 sau khi đâm đơn kiện công ty chủ quản, nhưng đến tháng 9/2011, tòa mới xử Han Geng thắng kiện.

Han Geng (Super Junior)

Sau khi Han Geng ra đi, nhóm gặp thêm nhiều sự xáo trộn do các thành viên phải nhập ngũ hoặc tạm nghỉ hoạt động để chuyên tâm diễn xuất. Dù sau đó cố gắng tìm nhiều cách phát hành sản phẩm âm nhạc nhưng danh thế SuJu không thể được như trong quá khứ.

Super Junior

Kris, Luhan và Tao rời EXO

Vụ việc 3 thành viên người Trung Quốc rời EXO khiến fan nhiều nước châu Á xôn xao suốt thời gian dài.

Kris, Luhan, Tao

Sau nhiều lần kiện tụng, hòa giải không thành, cả 3 quyết định dứt áo ra đi, chấm dứt mọi nghĩa tình với SM Entertainment dù trước đó đã từng là thực tập sinh trong nhiều năm ròng rã.

EXO

Dù sau đó vẫn có được lượng fan riêng nhưng vụ việc này trở thành một vết thương khó lành với các fan EXO.

Jessica rời SNSD

Tháng 9/2014, fan Kpop rụng rời chân tay khi nghe tin Jessica rời khỏi nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop - SNSD.

Jessica, Taeyeon

Lý do được SM Entertainment đưa ra là vì Jessica quá tập trung vào hoạt động kinh doanh riêng. Việc duy trì hoạt động nhóm với 8 thành viên là điều mà các fan không hề mong muốn.

SNSD 9 thành viên

Không những vậy, sau khi Jessica ra đi, nhiều tin đồn không hay được gán cho cô gái xinh đẹp này. Nhiều cư dân mạng cho rằng Jessica đã đâm sau lưng các thành viên của nhóm. Nhiều người thậm chí thẳng thừng tuyên bố sẽ quay lưng với Jessica.

Hwayoung rời T-ara

Thời điểm giữa năm 2012, T-ara là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng, thành công và quyền lực bậc nhất showbiz Hàn.

T-ara

Tuy nhiên chỉ vì tin đồn cả nhóm bắt nạt thành viên Hwayoung mà bị khán giả của cả đất nước Hàn Quốc quay lưng, tẩy chay.

Ngay sau đó Hwayoung và các thành viên khác lên tiếng phủ nhận tin đồn xích mích nhưng công chúng một mực không tin.

Sự cố này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng và hoạt động của nhóm. Sau đó Hwayoung rời nhóm, T-ara hoạt động chủ yếu tại Nhật và Trung Quốc. Sau 4 năm, các cô gái vẫn chưa khôi phục lại được vị thế của mình.

Jay Park rời 2PM

Khi vừa ra mắt được 1 năm, 2PM đã vướng vào vụ lùm xùm khá lớn. Trưởng nhóm (khi đó) là Park Jaebeom (Jay Park) lên mạng phàn nàn rằng hồi năm 2005, khi đang là thực tập sinh của JYP Entertainment, anh không thích sống tại Hàn Quốc.

Dù Jay Park đã xin lỗi về vụ việc này nhưng nhiều người biểu tình giận dữ vẫn yêu cầu anh phải rời nhóm.

2PM

Cuối cùng, Jay Park quyết định về Mỹ để học tiếp đại học, cải thiện sự hiểu biết về âm nhạc. Anh cũng gửi lời xin lỗi đến các thành viên khác của 2PM rằng anh chưa phải là một trưởng nhóm tốt. Sau này, khi 2PM đạt nhiều thành công rực rỡ với đội hình 6 thành viên thì nhiều fan vẫn thấy nuối tiếc khi nhắc về 1 cựu thành viên tài năng như Jay Park.

Junhyeok rời DAY6

Mới đây, JYP khiến người hâm mộ Kpop xôn xao khi quyết định chấm dứt hợp đồng với Junhyeok của nhóm nhạc tân binh DAY6.

Dù trong thông cáo, công ty giải thích rằng việc Junhyeok ra đi là “vì những lý do cá nhân”, nhưng fan nhanh chóng tìm ra lí do chính xác là vì anh chàng phạm phải một quy luật bất thành văn đó là hẹn hò với fan.

Việc thần tượng tán tỉnh fan trên mạng xã hội là điều cấm kị mà các công ty luôn khuyến cáo gà nhà mình tuyệt đối không được mắc vào. Đặc biệt với một thành viên của nhóm nhạc tân binh đang dồn sức cho các hoạt động quảng bá thì sức ép ấy lại càng lớn.

Day6

DAY6 là nhóm nhạc nam mới của nhà JYP ra mắt vào tháng 9/2015. Cho đến nay nhóm chỉ mới cùng nhau phát hành một mini album mang tên “The Day”.

Cùng với sự ra đi, Junhyeok đã tự vứt bỏ 5 năm làm thực tập sinh đầy cực khổ của mình. Không những thế, tương lai, tiền đồ, sự nghiệp của chàng trai trẻ này cũng có nguy cơ trở về vạch số 0 vô nghĩa. 



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày