Những thần tượng Kpop đến gần với fan hơn bằng việc trở thành một Youtuber - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 26 / 10 / 2018

Những thần tượng Kpop đến gần với fan hơn bằng việc trở thành một Youtuber

Sau đây là những thần tượng đã chuyển hướng tiếp cận với fan bằng hình thức mở kênh Youtube cho riêng mình và bước đầu đều nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các fan.

Hiện nay, các idol không cần phải lên sóng truyền hình để giao lưu với người hâm mộ nữa mà chính họ cỏ thể tự mình livestream để kể những câu chuyện của bản thân. Không phân biệt độ tuổi hay giới tính, từ idol, nghệ sĩ hài cho tới các diễn viên đều đã từng thử sức với kiểu chương trình môt người dẫn và từ đó tạo nên một nền tảng truyền thông mới. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các idol đã trở thành (người sáng tạo nội dung) để gần gũi hơn với người hâm mộ mà không phải là dáng vẻ của một ngôi sao trên sân khấu.

◆ Yoon Bo Mi (Apink)

 

 

Yoon Bo Mi - thành viên của nhóm nhạc tám năm tuổi Apink, là một creator có khoảng 500.000 người theo dõi. Cô hiện đang thực hiện nhiều video đa dạng như mukbang, review, trang điểm,... Bo Mi cho biết cô đã bắt đầu sản xuất các nội dung truyền thông đa dạng của cá nhân để giao lưu với fan hâm mộ trong thời gian trống khi không có hoạt động. Gần đây, khi tham gia chương trình Lanlife của JTBC, Yoon Bo Mi đã phát sóng trực tiếp với vợ chồng Yum Daeng, Great Library và cũng học được bí quyết phát sóng cá nhân. Cô chia sẻ: "Tất cả creator, bao gồm cả Risabae, đều là hình mẫu lý tưởng của tôi".

◆ Chan Woo (iKON)

 

 

Chan Woo - em út nhóm iKON đã bắt đầu mở kênh cá nhân mang tên “Chan Woo’s Life” từ tháng 7. Với sự ủng hộ vững chắc của các thành viên, Chan Woo đã thử thách bản thân trong vai trò creator và thường xuyên giao lưu với các fan thông qua những nội dung đa dạng như mukbang, khám phá quán ăn ngon, chơi game, hậu trường quay MV,... Trong buổi phát sóng gần đây, anh đã chia sẻ về khó khăn của mình: “Tôi đang cố gắng tạo ra nhiều nội dung khác nhau. Vì vẫn đang ở những bước đầu nên tôi cảm thấy mình còn nhiều thiếu sót”.

◆ Soo Hyun (AKMU)

 

 

Từ năm 2017, Soo Hyun (AKMU) đã bắt đầu hoạt động trong vai trò YouTuber về mảng làm đẹp - ước mơ thứ hai của cô. Thu hút 500.000 người theo dõi chỉ sau một tháng hoạt động, hiện tại, Soo Hyun đã trở thành một YouTuber nổi tiếng với số lượt theo dõi lên đến 880.000 người. Trong một buổi phát sóng, Soo Hyun đã cho biết lý do thử thách với vai trò YouTuber về mảng làm đẹp: "Phụ nữ thay đổi rất nhiều dựa vào việc ăn kiêng và trang điểm. Do đó, tôi về nhà làm theo những gì các chuyên gia trang điểm đã làm cho tôi, nhờ đó, kỹ năng trang điểm của tôi dần được cải thiện hơn. Cứ thế, tôi đã bắt đầu lập kênh YouTube cá nhân này".

◆ Chanmi (AOA)

 

 

Từ tháng 9, thành viên Chanmi của nhóm nhạc AOA đã bắt đầu hoạt động trong vai trò một YouTuber khi phát triển kênh YouTube riêng mang tên "likeCHANMI". Kênh YouTube này bao gồm những đoạn video về cuộc sống thường ngày của idol Chanmi, những tip làm đẹp cũng như những sở thích cá nhân của cô. Bên cạnh những tip hữu ích và đa dạng, thông qua kênh phát sóng này, người hâm mộ có thể thấy được những sức hút của riêng Chanmi mà cô chưa từng tiết lộ trên sóng truyền hình. Tính đến thời điểm hiện tại, Chanmi đã bắt đầu những buổi phát sóng cá nhân trên kênh riêng được một tháng. Cô cũng đang tích cực tương tác với các fan theo phong cách mới, chẳng hạn như giới thiệu các sản phẩm làm đẹp và thực hiện vlog.

◆ Raina

 
 

Raina (After School) đã đặt bước chân đầu tiên trên con đường trở thành YouTuber khi mở kênh "I'm Raina". Cô giải thích rằng trong tương lai, "I'm Raina" sẽ chứa đựng mọi thứ thuộc về Raina một cách chân thực với màu sắc riêng của cô, từ những hình ảnh đa dạng chưa từng thể hiện trước công chúng, phong cách sống thường ngày như cuộc sống đời thường, làm đẹp, thời trang cho tới hình ảnh chuyên nghiệp của một nhạc sĩ.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày