Những thần tượng Kpop khiến mọi người phải nể phục vì khả năng ngoại ngữ xuất sắc của mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 28 / 08 / 2018

Những thần tượng Kpop khiến mọi người phải nể phục vì khả năng ngoại ngữ xuất sắc của mình

Cùng điểm danh những thần tượng không chỉ có tài năng, ngoại hình mà ngay đến cả khả năng ngoại ngữ cũng vô cùng đáng nể.

Với sự đón nhận nồng nhiệt trên khắp thế giới dành cho Kpop hiện nay, việc học ngoại ngữ với idol giờ đây không còn là lựa chọn nữa mà là điều bắt buộc. Ngày càng nhiều idol có thể nói được tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung...hay thậm chí là n ngoại ngữ. Dưới đây là danh sách một số idol dù là người Hàn Quốc nhưng lại là thành viên thông thạo ngoại ngữ trong nhóm.

RM (BTS)

Kết quả hình ảnh cho BTS RAPMONSTER

RM của BTS là một đại diện tiêu biểu trong số những idol nổi tiếng "thông minh quyến rũ". Anh có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Nhật. Qua các chương trình truyền hình, RM đã nhận được chú ý khi tiết lộ thành tích của mình lọt top 1% trong kỳ thi thử toàn quốc, hay đã đạt 850 điểm TOIEC lần đầu tiên vào hồi trung học. Cho dù chỉ là một người Hàn Quốc đơn thuần, gần đây anh đã thể hiện khả năng tiếng Anh trôi chảy của mình trong những bài phỏng vấn với các báo nước ngoài như Billboard cũng như tại nhiều lễ trao giải ở Mỹ. Khả năng ngoại ngữ của anh đã khiến mọi người phải cảm thán.

Hình ảnh có liên quan

RM nói về việc bản thân tự học tiếng Anh như thế nào trên "Ellen Show"

SEUNGRI (BIG BANG)

Hình ảnh có liên quan

BIGBANG Seung Ri là một người có năng lực ngoại ngữ, anh thông thạo ba ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Trung. Seung Ri đang cho thấy những hoạt động sôi nổi trên nhiều phương diện từ sân khấu, giải trí, cho đến kinh doanh... Gần đây, anh cũng thu hút sự chú ý của đại chúng khi thể hiện khả năng ngoại ngữ thành thạo của mình thông qua các chương trình giải trí. Anh đã chứng minh sự đa tài của mình thông qua việc có thể sử dụng luân phiên tiếng Anh, tiếng Trung và Tiếng Nhật trong khi xử lý công việc và giao tiếp với các fan hâm mộ bằng nhiều ngôn ngữ.

Hình ảnh có liên quan

Gần đây, Seungri gây sốt với việc tự hát ca khúc solo của mình "1,2,3!" bằng 10 thứ tiếng siêu giỏi

JENNIE (BLACKPINK)

Kết quả hình ảnh cho jennie black pink

BLACKPINK Jennie cũng là một thành viên tự hào với khả năng nói tiếng Anh trôi chảy nhờ có thời gian du học nước ngoài. Giọng tiếng Anh của cô nghe rất lôi cuốn nên đã từng gây chú ý với công chúng. Cô chia sẻ mình đã đi du học năm năm ở New Zealand từ khi còn nhỏ tuổi. Bên cạnh đó, cô còn thông thạo tiếng Nhật. Nhờ vậy, không những có thể trò chuyện với fan quốc tế mà cô còn có thể trả lời phỏng vấn với các tờ báo nước ngoài một cách hoàn hảo.

Kết quả hình ảnh cho jennie black pink SPEAK ENGLISH

Chất giọng nói tiếng Anh rất thu hút của Jennie

WENDY (RED VELVET)

Hình ảnh có liên quan

Red Velvet Wendy cũng là một cô gái giỏi giang thông thạo bốn thứ tiếng như Tiếng Pháp, Tiếng Anh,... Từ lớp năm cho đến cấp ba, Wendy đã đi du học ở Mỹ và Canada. Cô đã khiến mọi người ngạc nhiên khi tiết lộ bảng điểm thời đi học với toàn điểm A+ và A, thậm chí có cả giấy chứng nhận khen thưởng từ Tổng thống Mỹ Obama.

Kết quả hình ảnh cho wendy red velvet speak english gif

Wendy được khen là có chất giọng ngọt ngào, nhẹ nhàng khi nói tiếng Anh 

HANI (EXID)

Nhung idol voi bang thanh tich hoc tap dang ne hinh anh 1

Chỉ số IQ kiểm tra từ khi học tiểu học của Hani đã đạt mức 145. Khả năng tiếp thu ngoại ngữ của cô nàng cũng rất xuất sắc. Khi học năm 3 trung học, Hani đã đạt 900/990 điểm TOEIC sau 2 tháng học tiếng Anh. Không chỉ giỏi tiếng Anh mà cô nàng còn sử dụng thành thạo cả tiếng Trung do từng có thời gian ngắn du học tại Trung Quốc. 

Kết quả hình ảnh cho EXID HANI ENGLISH GIF

Hani nói trôi chảy tiếng Anh như người bản xứ 

CHA EUNWOO ( ASTRO)

Kết quả hình ảnh cho EUNWOO ASTRO

Cha Eunwoo của ASTRO không chỉ sở hữu khuôn mặt thiên tài mà anh còn cho thấy bản thân là một thiên tài ngôn ngữ. Cha Eunwoo cho biết anh không có kinh nghiệm học tập ở nước ngoài, thế nhưng khi tham gia một chương trình phát sóng, nam ca sĩ đã giao tiếp một cách trôi chảy với các fan hâm mộ nước ngoài. Khả năng thông dịch cho người phụ trách bằng tiếng Anh của "mỹ nam" đã gây bất ngờ cho khán giả.

Kết quả hình ảnh cho EUNWOO ASTRO SPEAK ENGLISH GIF

Tuy phát âm vẫn còn chút lỗi nhưng Eunwoo được khen có văn phạm tiếng Anh rất vững vàng

 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày