Những thành tích đầu tiên của BTS với "Boy With Luv": Những kỷ lục vô tiền khoáng hậu khiến người ta phải kinh ngạc! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 12 / 04 / 2019

Những thành tích đầu tiên của BTS với "Boy With Luv": Những kỷ lục vô tiền khoáng hậu khiến người ta phải kinh ngạc!

MV mới của nhóm nhạc nam nhà Big Hit đã phá sâu kỷ lục mà trước đó MV "Kill This Love" của Black Pink đạt được.

4h chiều (giờ Việt Nam) ngày 12/4, nhóm nhạc BTS đã tung MV ca khúc chủ đề của album Map Of The Soul: Persona mang tên Boy With Luv (feat.Halsey). Ngay từ những giây đầu tiên, các fan hâm mộ đã bị mê hoặc bởi giai điệu nhộn nhịp, tươi sáng, bắt tai của ca khúc.

 
BTS (방탄소년단) '작은 것들을 위한 시 (Boy With Luv) feat. Halsey' Official MV

 

MV ĐẠT 10 TRIỆU LƯỢT XEM NHANH NHẤT THẾ GIỚI 

Ngay lập tức, bài hát đã thiết lập cho BTS thành tích đầu tiên. MV Boy With Luv nhanh chóng phá vỡ kỷ lục MV Kill This Love của Blackpink trở thành MV đạt 10 triệu view nhanh nhất thế giới chỉ trong thời gian 2 tiếng 52 phút. Cách đó 1 tuần, nhóm nữ nhà YG cần 4 giờ 13 phút để có được lượng view trên.

 

BTS trở thành nhóm nhạc Kpop có MV chạm mốc 10 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất với "Boy With Luv"

 

BÁN ĐƯỢC 2 TRIỆU BẢN ALBUM CHỈ SAU 2 TIẾNG LÊN KỆ

 

Kết quả hình ảnh cho map of the soul persona album

 

Theo thống kê từ hệ thống Hanteo, sau hơn 2 giờ lên kệ, album Map of The Soul: Persona đã tẩu tán 992.452 bản - một kỷ lục chưa từng thấy tại nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Map of The Soul: Persona có thể đạt doanh số khủng như thế cũng là điều dễ hiểu khi sáng 14/2, Big Hit công bố lượng pre-order album này vừa vượt mốc 3 triệu bản, gấp đôi album trước đó - Love Yourself: Answer.

 

THÀNH TÍCH #1 VỚI ALBUM "PERSONA" TẠI 72 QUỐC GIA VỚI BXH ITUNES
 

 

Bên cạnh đó, album mới "Map Of The Soul: PERSONA" của BTS cũng đạt #1 trên 72 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

 

ĐỘC CHIẾM TOP TRENDING TOÀN CẦU TRÊN TWITTER

Đặc biệt, BTS còn thống trị hoàn toàn top trending toàn cầu trên Twitter với loạt từ khóa như #PERSONAWelcomeParty, #MAP_OF_THE_SOUL_PERSONA, #BoyWithLuvOutNow...

 



 
Những từ khóa về BTS độc chiếm top trending toàn cầu trên Twitter.

 

ĐỨNG ĐẦU CÁC BXH NHẠC SỐ HÀN QUỐC, LÀM SẬP CẢ MELON

Ngay thời điểm album vừa ra mắt, nhiều A.R.M.Y quốc tế than phiền rằng không truy cập và nghe nhạc được trên Melon - nền tảng âm nhạc chiếm thị phần lớn nhất Hàn Quốc. Tình trạng giật lag cũng diễn ra tại đây. Một số fan cho rằng rằng sức công phá mạnh mẽ từ màn comeback đã khiến Melon bị sập. Sau 1 giờ phát hành, Boy With Luv nhanh chóng đạt All-kill, chiếm lĩnh vị trí #1 realtime trên tất cả các bảng xếp hạng nhạc số xứ kim chi.

 

Trang Melon trên nền tảng di động có hiện tượng giật lag, không truy cập được. Melon thông báo: “Kết nối của trang đang bị chậm, xin xác nhận lại tình trạng hoặc sử dụng sau một thời gian nữa”.
 

Đây không phải lần đầu tiên cộng đồng A.R.M.Y đánh sập trang nghe nhạc này ở Hàn. Trước đó vào năm 2017, khi BTS album You Never Walk Alone cùng MV Spring Day cũng từng khiến Melon rơi vào thảm cảnh tương tự vì lượng truy cập khủng.

Bên cạnh đó, tính đến thời điểm hiện tại, "Boy With Luv" cũng vẫn duy trì thành tích đứng đầu các BXH nhạc số của Hàn Quốc. 

 

 Thành tích trên BXH nhạc số của "Boy With Luv" vào lúc 20h00 ngày 12/4/2019 (giờ Việt Nam) 

 

MỘT CHÚT VỀ "BOY WITH LUV"

Boy With Luv được xem là phần tiếp theo của ca khúc Boy In Luv nằm trong album về học đường được nhóm phát hành năm 2014 có tên Skool Luv Affair. Nếu như trong Boy In Luv, các chàng trai thể hiện sự đau khổ khi yêu nhưng không được đáp lại thì với ca khúc này, họ đã trở nên mạnh mẽ và bay cao hơn bao giờ hết nhờ có tình yêu to lớn từ fan hâm mộ.

 



MV Boy With Luv cũng gây tò mò khi lấy cảm hứng từ bộ phim Singin' In The Rain. Từ sân khấu broadway những năm 1930, trang phục biểu diễn, hình ảnh quán ăn mang hơi hướng vintage cho đến poster bộ phim đều xuất hiện trong MV. Bối cảnh hút mắt, giai điệu nhộn nhịp, bắt tai cùng visual đỉnh cao của 7 chàng trai BTS đã làm thỏa mãn sự mong đợi của fan hâm mộ trên khắp thế giới về màn comeback này.

 


Bối cảnh sân khấu trong MV 'Boy With Love' được lấy cảm hứng từ bộ phim 'Singin' In The Rain'.


Sau khi debut vào năm 2013, BTS đã không ngừng nỗ lực, từng bước trở thành một nhóm nhạc nam toàn cầu. Kết thúc series album Love Yourself và trở lại với câu chuyện mới Map Of The Soul, BTS sẽ thể hiện cái 'tôi' của mình - cái 'tôi' đã trưởng thành sau 7 năm kể từ lúc mới debut cho đến khi đứng ở vị trí hàng đầu. Các fan yêu nhạc trên toàn thế giới đều đang tập trung kỳ vọng vào những kỷ lục và nhiều đột phá mới mà BTS sẽ tạo nên với album này. TintucKpop sẽ tiếp tục cập nhật các thành tích và kỷ lục của "Boy With Luv" và BTS. Các bạn hãy theo dõi nhé!

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0 votes / 0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0 votes / 0%
Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày