Những thực tập sinh nổi bật nhất Produce 101 trong mắt nhân viên phục vụ chương trình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 26 / 06 / 2017

Những thực tập sinh nổi bật nhất Produce 101 trong mắt nhân viên phục vụ chương trình

Mỗi người đã tự chọn cho mình một gương mặt ngoài đời thật còn lung linh hơn cả trên tivi, cũng như thí sinh mạnh mẽ nhất trong suốt chương trình.

Trong một bài báo mới đây của tạp chí Elle, ba nhân viên từ đến từ show thực tế sống còn "Produce 101" mùa 2 đã có dịp chia sẻ suy nghĩ của mình về một số thực tập sinh. Đây chính là những người mà họ cảm thấy ấn tượng nhất về từng khía cạnh trong suốt thời gian làm việc cùng nhau tại chương trình.

Produce 101 mùa 2

Đầu tiên, các nhân viên đã chia sẻ về các thực tập sinh mà họ cảm thấy có ngoại hình ngoài đời thật còn đẹp hơn cả khi lên truyền hình.

Nhân viên thứ nhất lựa chọn Kang Daniel và giải thích: "Ban đầu, ngoại hình của cậu ấy có chút mũm mĩm, nhưng từ khi bắt đầu giảm cân thì cậu ấy trở nên bảnh bao hơn hẳn. Khuôn mặt của Daniel sẽ khiến bạn nhớ đến một chú cún con, và đôi mắt một mí cùng nụ cười của cậu ấy chính là tất cả các khía cạnh quyến rũ mà bạn sẽ hiểu rõ hơn khi nhìn thấy cậu ấy ngoài đời. Nếu chỉ theo dõi Daniel qua màn hình, bạn sẽ không thể cảm nhận được đầy đủ nét quyến rũ của cậu ấy".

Produce 101 mùa 2

Đối với Ong Sung Woo, một nhân viên khác nói: "Ong Sung Woo cũng là một trường hợp mà ngoại hình thật còn đẹp hơn cả khi lên hình. Những đường nét trên khuôn mặt của cậu ấy rất nổi bật, vì vậy cậu ấy thật sự mang lại cảm giác của một diễn viên. Lần đầu tiên nhìn thấy Ong Sung Woo, tôi đã nghĩ rằng: "Wow Fantagio thực sự là một công ty dành cho diễn viên đấy"".

Produce 101 mùa 2

Nhân viên thứ ba nhận xét về Bae Jin Young: "Xét về tỷ lệ thì Bae Jin Young là hoàn hảo nhất. Cá nhân tôi nghĩ rằng cậu ấy mang đến một ấn tượng tương tự như Kang Dong Won. Bae Jin Young thật sự rất giống một đứa trẻ nếu như bạn so sánh cậu ấy với Kang Daniel hoặc Ong Sung Woo. Nhưng cậu ấy rất cao và khuôn mặt của cậu ấy thì nhỏ nhắn đến đáng kinh ngạc".

Produce 101 mùa 2

Sau đó, các nhân viên đã nói về những thí sinh có tính cách thực sự mạnh mẽ và cứng cỏi trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

Nhân viên đầu tiên chọn Lai Guan Lin với lời giải thích: "Thông thường, bạn sẽ thấy các thực tập sinh thu mình lại hoặc trở nên hào hứng hơn tùy thuộc vào kết quả xếp hạng của họ, nhưng Lai Guan Lin lúc nào cũng rất kín tiếng. Một tuần trước đêm chung kết, cậu ấy rơi từ hạng 2 xuống hạng 20, nhưng cậu ấy chẳng hề tỏ ra buồn bã hay quá băn khoăn về điều đó. Cậu ấy chưa bao giờ rơi nước mắt và thực sự thì Lai Guan Lin mang đến một ấn tượng rất thuần khiết và rộng lượng".

Produce 101 mùa 2

Đối với Park Jin Woo, nhân viên thứ hai nhận xét: "Park Woo Jin cũng chưa bao giờ khóc hoặc thể hiển cảm xúc thật của mình một cách rõ ràng. Bạn có thể thấy được điều đó khi cậu ấy vẫn biểu diễn "Never" mặc dù gặp vấn đề sức khỏe. Tại thời điểm đó, Woo Jin thậm chí không thể thực hiện được bất kỳ biểu cảm khuôn mặt nào mà cậu ấy muốn, và gần như chỉ có thể đứng yên vì đang bệnh khá nặng. Ngay sau màn trình diễn của mình, cậu ấy đã lập tức nằm chui rúc trong chăn tại phòng chờ. Mặc dù khi đó cậu ấy trông như thể cần phải được đưa đến bệnh viện ngay lập tức, nhưng Park Woo Jin vẫn nán lại và cố chịu đựng. Vũ đạo "Never" đòi hỏi bạn cần phải thể hiện sự đồng đều và ngay hàng thẳng lối. Park Woo Jin vẫn làm được một cách hoàn hảo dù phải đeo bịt mắt. Đó là khi tôi nhận ra cậu ấy thực sự đã phải luyện tập rất nhiều, và rằng cậu ấy là một thực tập sinh sở hữu khả năng vũ đạo cực tốt".

Produce 101 mùa 2

Nhân viên thứ ba nói về Yoon Ji Sung: "Thay vì quá rụt rè hoặc cố tỏ ra nhanh nhạy, Yoon Ji Sung lại cố gắng để tận hưởng những điều mình đang có trong khi vẫn luôn nỗ lực hết sức mình. Thật tuyệt vời khi có thể nhìn thấy hình ảnh này của cậu ấy. Có lẽ đó là vì cậu ấy là một người anh lớn. Yoon Ji Sung thực sự hành động và cư xử như một người trưởng thành".

Produce 101 mùa 2

Trong khi đó, vào cuối tuần này, top 35 của "Produce 101" mùa 2 sẽ có dịp hội ngộ trong concert đặc biệt với sự có mặt của đông đảo người hâm mộ yêu mến chương trình.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày