Những thương hiệu riêng của thần tượng Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 12 / 10 / 2016

Những thương hiệu riêng của thần tượng Kpop

Họ không chỉ tài ca hát mà còn kinh doanh rất cừ.

Thời gian gần đây, giời trẻ đang sốt xình xịch với những item vừa được tung ra từ thương hiệu thời trang của thủ lĩnh Big Bang – G-Dragon, PEACEMINUSONE. Từ đây ta có dịp nhìn lại những thương hiệu thời trang do các thần tượng K-pop đứng ra sáng lập, và phải trầm trồ về độ tài năng của họ.

Jessica – BLANC & ECLARE

Ra mắt vào tháng 8/2014, BLANC & ECLARE thực sự tạo nên cơn sốt không chỉ đối với fan hâm mộ cô nàng Jessica mà còn với giới mộ điệu thời trang. BLANC & ECLARE chính là mong ước mà Jessica ấp ủ từ rất lâu. Với thương hiệu thời trang kinh doanh về mắt kính, quần áo và nước hoa, Jessica thỏa sức truyền cảm hứng và phong cách của mình qua từng sản phẩm. Nếu yêu thích Jessica vì sự nhẹ nhàng, thanh thoát và nữ tính, chắc hẳn bạn cũng sẽ yêu thích BLANC & ECLARE vì những tính chất đấy.

Jessica

Jessica

Jessica

Jessica

Taecyeon – Ok Cat

Xuất phát từ ước mơ muốn tạo ra một nhân vật truyện tranh, Taecyeon (2PM) đã cho ra đời một chú mèo với màu lông xanh ngộ nghĩnh mang tên Ok Cat. Ok Cat là dự án kinh doanh của Taecyeon với những mặt hàng như văn phòng phẩm, gối, chăn…Chú mèo Ok Cat cũng do chính tay nam ca sĩ vẽ nên mặc dù Taecyeon nổi tiếng với khả năng hội họa…thảm họa. Nhưng chính vì thế mà Ok Cat mới trở nên đặc biệt và được nhiều người yêu thích không chỉ đối với fan của anh chàng CEO tài năng này.

Taecyeon

Lee Hong Ki – Skullhong

Anh chàng hát chính lập dị của FT Island có một trang web kinh doanh các mặt hàng thời trang cho mình thiết kế mang tên Skullhong. Đúng như tên gọi, tất cả các sản phẩm của Skullhong đều lấy ý tưởng từ hộp sọ. Ngoài quần áo, ai cũng biết anh chàng Lee Hong Ki là người nghiện vẽ móng tay, thế nên những thiết kế trên trang web thời trang của anh từ quần áo, phụ kiện cho đến các mẫu vẽ móng đều có hình hộp sọ. Đặc biệt hơn cả đó chính là giá thành của Skullhong rất phải chăng.

Lee Hong Ki

Lee Hong Ki

Lee Hong Ki

JaeJoong – Moldir

Moldir là một nhãn hiệu túi xách da thủ công quy mô nhỏ tại Hàn Quốc, nhưng sức ảnh hưởng của nhãn hiệu này lại có thể cạnh tranh với những thương hiệu túi xách lớn tại thị trường Hàn Quốc. Lý do đó chính là cái tên JaeJoong đứng sau dòng sản phẩm này. Cựu thành viên TVXQ chính là người thiết kế ra những mẫu túi xách cho Moldir. Những thần tượng và nghệ sĩ Hàn Quốc rất ưa chuộng những thiết kề túi xách này của JaeJoong.

G-Dragon - PEACEMINUSONE

Đã từng hợp tác với rất nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng nhưng đến nay thủ lĩnh Big Bang mới cho ra đời một nhãn hiệu thời trang của riêng mình. Những mẫu thiết kế mà PEACEMINUSONE cho tung ra luôn khiến giới mộ điệu đứng ngồi không yên.

G-Dragon được biết đến với một gu thời trang đẳng cấp thế nên không có gì làm ngạc nhiên khi những sản phẩm được anh tung ra luôn làm hài lòng giới mộ điệu. Tuy có thiết kế khá đơn giản thế nhưng giá thành của những sản phẩm này lại không “mềm” một chút nào. Tuy vậy, đa số sản phẩm lại nhanh chóng “cháy hàng” chỉ sau vài giờ bán trực tuyến.

PJ



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày