Những tình bạn đẹp nảy nở từ truyền hình thực tế - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 02 / 2017

Những tình bạn đẹp nảy nở từ truyền hình thực tế

Khi tham gia cuộc thi thực tế, những nghệ sỹ này là đối thủ. Nhưng khi kết thúc cuộc thi, có thể họ không có danh hiệu cao nhất nhưng họ lại có thêm những người bạn tốt.

Trong thị trường âm nhạc đầy cạnh tranh, tình bạn giữa nhiều nghệ sĩ kpop thật đáng ngưỡng mộ. Có rất nhiều cơ duyên để đưa các idol đến gần với nhau và trở thành những cặp cạ cứng. Nhưng có một cơ duyên mà ít fan ngờ đến đó là cùng tham gia và trực tiếp đối đầu nhau trong các cuộc thi âm nhạc như Kpop Star, Superstar K, Show Me The Money…

Tuy từng là đối thủ của nhau, nhưng đến nay các nghệ sĩ này đã trở thành những đôi bạn thân thiết. Cùng nhau tụ tập, đi du lịch, cùng xuất hiện trên các show thực tế hay thể hiện tình cảm cho nhau trên mạng xã hội. Tất cả những hành động đó của các cặp idol này khiến cộng đồng fan của họ không khỏi ấm lòng.

Roy Kim – Jung Joon Young

Những idol thân thiết cũng từng có lúc “đối đầu” khốc liệt với nhau

Bộ đôi “trai đẹp” của Superstar K4

Cùng tham gia cuộc thi Superstar K4, “chàng trai lịch thiệp” Roy Kim và “anh chàng Rocker 4D” Jung Joon Young đều được đánh giá là những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân. Họ từng phải đối đầu với nhau trong những vòng “sống còn”. Nhưng cũng chính trong sự căng thẳng, khốc liệt của các vòng thi, hai cá tính tưởng chừng đối lập nhau lại tạo nên những màn kết hợp tuyệt vời.

 Phần trình diễn "Becoming Dust" gây bão Superstar K4

Sau cuộc thi, họ đã trở thành một bộ đôi thân thiết. Trong một cuộc phỏng vấn Roy Kim đã từng nói: “Jung Yoon Young là một anh bạn xấu mà tôi đã quen biết quá muộn”. Còn Jung Yoon Young thì sẵn sàng từ bỏ cô vợ Jung Yoo Mi (trong We Got Married) để chọn người bạn Roy Kim khi được hỏi trong chương trình Lee So Ra’s Song Plaza.

Những idol thân thiết cũng từng có lúc “đối đầu” khốc liệt với nhau

Hai mảng đối lập không thể thiếu nhau

Mới đây những hình ảnh thân mật của cả hai khi cùng tham gia chương trình Celebrity Bromance khiến các fan vui mừng khôn xiết. "Con thuyền" của các shipper cũng xuôi chèo mát mái ra khơi.

Tình bể bình trong Celebrity Bromance

Lee Hi – Park Jimin – Baek Ah Yeon

Những idol thân thiết cũng từng có lúc “đối đầu” khốc liệt với nhau

Park Jimin, Lee Hi, Baek Ah Yeon trong Kpop Star 1

Park Jimin, Lee Hi và Baek Ah Yeon đều là những thí sinh của Kpop Star mùa đầu tiên. Cả ba với chất giọng đẹp và lạ đã thực sự gây ấn tượng đối với ban gia khảo cũng như người xem. Sau cuộc thi Lee Hi dành chiến thắng và đầu quân về nhà YG, Park Jimin và Baek Ah Yeon lần lượt xếp thứ 2, 3 và ký hợp đồng với JYP.

 

Sân khấu tuyệt vời của bộ ba

Mặc dù phải đối đầu với nhau từ lúc bắt đầu đến khi cuộc thi kết thúc nhưng họ luôn thân thiết, cùng nhau vui đùa và luyện tập chăm chỉ trong suốt quá trình đó. Baek Ah Yeon đã từng khẳng định rằng: “Chúng tôi không hề coi nhau là đối thủ và cạnh tranh với nhau, chúng tôi chăm chỉ luyện tập và chia sẻ những vui buồn cùng nhau.”

 

Park Jimin và Baek Ah Yeon về chung một nhà JYP

Bạn thân là phải chịu được “độ khùng” của nhau

Kết thúc cuộc thi, mỗi người lựa chọn một con đường và định hướng âm nhạc riêng và bằng chính nỗ lực và thực tài của mình, cả ba đang dần khẳng định tên tuổi. Dù bận rộn với lịch trình, các cô nàng này vẫn thường xuyên giữ liên lạc, tụ tập tám chuyện và cùng nhau đi làm nail.

BewhY – C-Jamm

Những idol thân thiết cũng từng có lúc “đối đầu” khốc liệt với nhau 

Đôi bạn “nối khố” C-Jamm và BewhY

Có thể nói Show Me The Money 5 (SMTM5) chính là sàn đấu của bộ đôi bạn thân BewhY và C-Jamm. 2 anh chàng cùng tham gia chương trình để thực hiện ước mơ của mình. Cùng dắt tay nhau tiến thẳng vào vòng chung kết và cạnh tranh danh hiệu cao nhất, cả hai đã gây ấn tượng với khán giả bởi những màn bán rap xuất sắc và đặc biệt là tinh thần chơi đẹp của những người bạn.

Đến "diss" nhau mà cũng dễ thương hết sức

Trong trận chung kết, BewhY xuất sắc trở thành quán quân SMTM5 với lượng bầu chọn cao hơn từ khán giả. Dù không giành chiến thắng, C-Jamm vẫn không khỏi làm mọi người xúc động khi cười rạng rỡ chúc mừng chiến thắng của người bạn thân.

Những idol thân thiết cũng từng có lúc “đối đầu” khốc liệt với nhau 

Cái ôm chúc mừng của C-Jamm khi BewhY giành chiến thắng

Sau cuộc thi, cả hai có các dự án kết hợp với nha. Ca khúc song ca mang tên Puzzle của cặp đôi này đã xuất sắc giành giải Mama 2016 Best Rap Performance.

Cả hai cùng nhau ẵm giải 2016 Best Rap Performance tại MAMA

Chaeyoung (TWICE) – Somi (I.O.I)

Những idol thân thiết cũng từng có lúc “đối đầu” khốc liệt với nhau 

Đôi bạn Miyoung

Bộ đôi Miyoung (Somi – Chaeyoung) được biết đến thông qua chương trình thực tế “sống còn” Sixteen của JYP Entertainment và Mnet. Chương trình là cuộc đọ sức của 16 thí sinh, trong đó có Somi và Chaeyoung, để chọn thành viên tham gia nhóm nhạc nữ TWICE.

Đúng như tính chất của một cuộc thi “sống còn”, Sixteen đem đến sự căng thẳng và hồi hộp, tính cạnh tranh giữa các thí sinh với khao khát được debut chính thức. Nhưng chính trong cuộc chiến khốc liệt đó, sự thân thiết giữa các thí sinh, đặc biệt là đôi bạn Miyoung thực sự đáng quý khiến mọi người ngưỡng mộ.

Những idol thân thiết cũng từng có lúc “đối đầu” khốc liệt với nhau 

Dù không “chung một nhà” nhưng ta vẫn rất thân

Sixteen kết thúc với kết quả gây tiếc nuối khi Chaeyoung được chọn và Somi bị loại. Chaeyong trở thành thành viên của TWICE. Somi khẳng định tài năng trong cuộc thi Produce 101 và ra mắt trong nhóm I.O.I. Dù bộ đôi không được ra mắt trong cùng một nhóm nhạc, nhưng họ vẫn giữa được tình bạn tuyệt vời của mình, dành những tình cảm tốt đẹp, sự ủng hộ cho nhau.

Nabi



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày