Nichkhun (2PM), Bam Bam (GOT7),..., đều là những người bạn Thái hết sức gần gũi với Lisa. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 26 / 06 / 2017

Nichkhun (2PM), Bam Bam (GOT7),..., đều là những người bạn Thái hết sức gần gũi với Lisa.

Đồng thời cô nàng cũng càng ngày càng trở nên nổi tiếng tại Thái Lan và cả Hàn Quốc.

Mối quan hệ giữa các thần tượng ngoại quốc đồng hương từ lâu đã thu hút sự quan tâm của không ít người hâm mộ. Đặc biệt, với sự xuất hiện của ngày càng nhiều thần tượng đến từ Thái Lan, các fan cũng rất háo hức chờ đợi những màn tương tác dễ thương giữa họ.

Lisa Black Pink

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn nhân dịp phát hành sản phẩm mới, thành viên Lisa của Black Pink đã có cơ hội trải lòng về mối quan hệ của cô với loạt ngôi sao thần tượng Kpop cùng xuất thân từ Thái Lan. Lisa cho biết: "Em rất thân thiết với Bam Bam của GOT7, Sorn của CLC và tiền bối Nichkhun của 2PM. Nhưng mà có vẻ như em là người duy nhất thân thiết với tất cả mọi người. Những người còn lại trong hội không gần gũi với nhau lắm".

Lisa Nichkhun

Em út của Black Pink sau đó cũng chia sẻ về mức độ nổi tiếng ngày càng gia tăng của mình: "Gần đây em đã có dịp trở về Thái Lan và rất nhiều người nhận ra em là ai. Khi em quay trở lại Hàn Quốc, các fan đã hò hét rất lớn và thậm chí còn tặng cho em rất nhiều món quà tại sân bay nữa".

Lisa Bam Bam

Hình ảnh lúc nhỏ của Bam Bam và Lisa khiến fan thích thú

Cô cũng nói thêm: "Đã 6 năm rồi kể từ khi em lần đầu đặt chân đến Hàn Quốc! Đó là một khoảng thời gian rất mệt mỏi đối với em và mẹ khi phải kiên nhẫn chờ đợi ngày debut của em. Mẹ em thực sự rất vui vì cuối cùng em cũng được ra mắt và bà đã nói với mọi người về tin tức tuyệt vời đó".

Lisa Sorn

Lisa Sorn

Lisa và Sorn từng nhiều lần đăng ảnh chụp cùng nhau

Trong khi đó, Black Pink gần đây đã có sự trở lại ấn tượng với ca khúc mới "As If It"s Your Last". Đúng một ngày kể từ khi chính thức comeback, girlgroup nhà YG đã xô đổ nhiều kỷ lục "khủng" trên Youtube, khẳng định vị thế của một "tân binh khủng long" thực thụ tại Kpop.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày