Niềm vui nối tiếp niềm vui, BTS trở thành nghệ sĩ Kpop duy nhất lọt vào danh sách '30 Under 30 Asia 2018' của Forbes - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ tư - 28 / 03 / 2018

Niềm vui nối tiếp niềm vui, BTS trở thành nghệ sĩ Kpop duy nhất lọt vào danh sách '30 Under 30 Asia 2018' của Forbes

Boygroup nhà Big Hit cũng là cái tên dẫn đầu bảng xếp hạng "40 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc" do Forbes bình chọn mới đây.

Forbes - tạp chí kinh tế nổi tiếng trên toàn thế giới, mới đây vừa công bố danh sách đầy đủ các cá nhân được vinh danh trong bảng xếp hạng "30 Under 30 Asia 2018" đầy uy tín. Danh sách này được tạo ra nhằm vinh danh những người trẻ (dưới 30 tuổi) đã và đang tiếp tục gây dựng sức ảnh hưởng to lớn không chỉ riêng ở châu Á mà còn trên toàn thế giới.

30 Under 30 Asia 2018

Hằng năm, từ hơn 2.000 đề cử, "30 Under 30 Asia" sẽ tiến hành lựa chọn 30 cá nhân hoặc tập thể với độ tuổi dưới 30 có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất. Danh sách này bao gồm những gương mặt đến từ các ngành nghề khác nhau như nghệ sĩ âm nhạc, diễn viên, vận động viên,.... Trong năm nay, hai giám khảo của hạng mục Giải trí và Thể thao bao gồm Kris Wu (Ngô Diệc Phàm)Chatri Sityodtong - một nghệ sĩ võ thuật và doanh nhân đến từ Thái Lan.

Trong số 30 gương mặt được lựa chọn trong hạng mục Giải trí và Thể thao, có 7 cái tên đến từ Hàn Quốc. Trong số đó, 4 vận động viên được vinh danh bao gồm vận động viên leo núi đá Kim Ja In, golf thủ Park Sung Hyun, vận động viên trượt băng nghệ thuật You Young, và vận động viên trượt băng lòng máng nằm sấp Yun Sung Bin. Ngoài ra, danh sách này còn có sự xuất hiện của Ahn Seo Hyun - nữ diễn viên nhí từng gây ấn tượng trong bộ phim "Okja", và nghệ sĩ piano Cho Seong Jin.

30 Under 30 Asia 2018

Đặc biệt, trong toàn bộ danh sách này, chỉ có duy nhất một nghệ sĩ Kpop được vinh danh, và đó chính là BTS. Tạp chí Forbes đã dành thời gian giới thiệu và giải thích ngắn gọn về việc tại sao boygroup này lại là cái tên khiến người ta phải chú ý đến, cũng như đưa ra những lý do tại sao BTS lại là sự lựa chọn đặc biệt của Forbes trong bảng xếp hạng năm nay.

Forbes đã viết về BTS như sau: "Nếu bạn yêu cầu hầu hết người Mỹ chỉ kể tên một nghệ sĩ Hàn Quốc trong năm qua, dám chắc rằng câu trả lời có tỷ lệ xuất hiện cao nhất sẽ là BTS. Âm nhạc của Bangtan Sonyeondan đã xâm chiếm toàn thế giới trong những năm gần đây, và năm 2017 chính là năm mà họ thực sự tấn công thị trường Mỹ vốn nổi tiếng là cạnh tranh khốc liệt. Nhóm nhạc nam 7 thành viên đến từ Hàn Quốc này đã biểu diễn tại American Music Awards vào tháng 11, trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên làm được điều đó. Họ cũng xuất hiện trên Ellen and Jimmy Kimmel, tạo nên một sự cuồng nhiệt trên thế giới mạng và những đoạn clip của họ được lan truyền không ngừng - giúp fanbase của họ liên tục phát triển".

30 Under 30 Asia 2018

Mới đây, BTS cũng là cái tên dẫn đầu bảng xếp hạng "40 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc" do Forbes bình chọn. Như vậy, chỉ trong 1 ngày, boygroup nhà Big Hit đã được đón nhận hai tin vui liên tiếp đến từ tạp chí Forbes.

Xin chúc mừng các chàng trai BTS vì thành tích tuyệt vời này!



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày