Nỗ lực của Yoona được đến đáp khi phim truyền hình mới đạt mức rating đáng kỳ vọng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 07 / 2017

Nỗ lực của Yoona được đến đáp khi phim truyền hình mới đạt mức rating đáng kỳ vọng

Xin được chúc mừng “nữ thần” Yoona (SNSD) một lần nữa.

"The King Loves" Yoona đạt rating kỳ vọng

Ngay từ trước khi phát sóng, bộ phim mới của đài MBC - "The King Loves" đã gây bão truyền thông Hàn Quốc. Nguyên nhân là bởi tên tuổi của dàn diễn viên chính. Trong đó, không thể không kể đến nữ thần tượng Yoona, người có biệt tài làm tăng tỷ lệ rating của bất kỳ chương trình nào mà cô góp mặt. Và không để khán giả trông đợi thêm nữa, tập đầu tiên của “The King Loves” đã chính thức lên sóng vào này 17 tháng 7 với những tín hiệu đáng mừng.

Và ngày 18 tháng 7, kết quả khảo sát của Nielsen Korea cho thấy rằng "The King Loves" đã mang về 7,8% và 8,1% tỷ lệ người xem cho tập đầu tiên và tập thứ 2.

"The King Loves" Yoona đạt rating kỳ vọng

Bộ phim còn chứng tỏ được sức hút vượt trội so với bộ phim vừa được công chiếu trước đó trên đài MBC - "Lookout" với tỷ lệ rating là 6,0%. Tập đầu tiên của “The King Loves” đã giới thiệu về các nhân vật chính do YoonA, Im Siwan và Hong Jong Hyun thủ vai, họ đang cố gắng hoàn thành thử thách do sư phụ của họ đặt ra...

"The King Loves" Yoona đạt rating kỳ vọng

Trong khi đó, bộ phim truyền hình "School 2017" của đài KBS, do một thành viên nhóm gugudan đóng chính đã mang về tỷ lệ rating 5,9%. Ngoài ra, "My Sassy Girl" của SBS cũng đã thu về tỷ lệ rating 8,9% và 10,2% cho các tập phim tương ứng.

Yoona (SNSD) được xem là một trong những nữ thần tượng được yêu thích nhất khi lấn sân sang phim ảnh. Cũng có thể nói rằng cô là thành viên đóng phim nhiều nhất và thành công nhất với bộ môn nghệ thuật này trong nhóm SNSD. Lối diễn xuất tự nhiên, vẻ đẹp thánh thiện như nữ thần chính là chìa khóa thành công của Yoona. Mới đây, cô nàng đã được đền đáp xứng đáng sau thời gian nỗ lực cho phim ảnh khi nhận được giải thưởng “Gương mặt mới ấn tượng” tại Film Shining Star Awards 2017.

SNSD comeback 2017

Trong khi đó, Yoona cũng đang bận rộn cho các hoạt động chuẩn bị trở lại của nhóm SNSD. Hy vọng rằng các cô gái sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa dù trong bất kỳ lĩnh vực nào.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày