Nỗi nhớ của Taeyeon (SNSD) về Jonghyun vẫn chưa thể nguôi ngoai khi cô lặng lẽ để lại bình luận khiến người khác xót xa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 17 / 07 / 2019

Nỗi nhớ của Taeyeon (SNSD) về Jonghyun vẫn chưa thể nguôi ngoai khi cô lặng lẽ để lại bình luận khiến người khác xót xa

Hơn một năm rưỡi trôi qua, Taeyeon vẫn chưa thể chấp nhận được sự ra đi bất ngờ của cậu em Jonghyun.

Ngày 17/7, trưởng nhóm SNSD Taeyeon gây chú ý khi để lại bình luận trên trang cá nhân của cậu em trai quá cố Jonghyun (SHINee). Trong bài viết cuối cùng của nam ca sĩ bạc mệnh đăng ngày 20/11/2017, Taeyeon lặng lẽ viết: “Chị nhớ em rất nhiều, Jonghyun của chúng ta”.

 
Taeyeon để lại bình luận bên dưới bài đăng cuối cùng của Jonghyun: "Chị nhớ em rất nhiều, Jonghyun của chúng ta"


Dòng comment của Taeyeon nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Dưới bài viết, hàng nghìn người bày tỏ sự đồng cảm với chủ nhân hit Four Seasons, đồng thời để lại những lời nhắn nhủ cầu mong nam ca sĩ yên nghỉ. Một fan viết, "Cảm ơn rất nhiều vì luôn để cho chúng em được biết cảm xúc của chị, Taeyeon. Em mong rằng kiếp sau hai người sẽ được gặp lại nhau trong vui vẻ. Vì vậy chị hãy sống thật hạnh phúc cho đến lúc đó nhé. Jonghyun chưa bao giờ rời bỏ chị và anh ấy cũng nhớ chị rất nhiều."

Taeyeon và Jonghyun có mối quan hệ rất thân thiết và gắn bó 

Ngoài ra, các fan của Taeyeon cũng rơi vào trạng thái hoang mang, lo lắng cho thần tượng. Vì gần đây, cô cũng tuyên bố mình bị trầm cảm, vẫn đang phải điều trị bằng thuốc. Đây không phải lần đầu tiên Taeyeon thể hiện tình cảm sâu nặng với Jonghyun. Sau khi nam ca sĩ mất gần nửa năm, cô cũng từng tìm lại bức ảnh chụp chung Jonghyun và viết: 'Chị nhớ em lắm Jonghyun à'.



Sự ra đi của Jonghyun là nỗi mất mát quá lớn trong lòng Taeyeon, và đến tận bây giờ dường như nó vẫn chưa thể nguôi ngoai.

Kim Jonghyun sinh năm 1990, là nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc SHINee. Ngày 18/12/2017, Jonghyun qua đời trong căn hộ ở Seoul. Kết cục đau lòng của anh do phải một mình đối mặt với căn bệnh trầm cảm kéo dài đã khiến dư luận chấn động suốt thời gian.

 

Taeyeon rơi nước mắt khi xem đoạn video tưởng nhớ về Jonghyun

Ngày còn sống, nam thần tượng và Taeyeon là cặp chị em thân thiết, gắn bó với nhau trong cuộc sống lẫn âm nhạc. Taeyeon đã không ít lần rơi nước mắt vì sự ra đi bất ngờ của người đồng nghiệp mà cô xem như em trai ruột.



Bạn nghĩ gì về việc idol Kpop công khai mình là LGBT?
  • Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    0%
  • Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày