Nổi tiếng là 3 fandom "đánh đâu thắng đó", đây chính là những thế mạnh riêng của fan BTS, EXO, Wanna One - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 16 / 07 / 2018

Nổi tiếng là 3 fandom "đánh đâu thắng đó", đây chính là những thế mạnh riêng của fan BTS, EXO, Wanna One

Các fan của BTS, EXO và Wanna One đều có những cách ủng hộ thần tượng vô cùng đặc biệt.

Mới đây, trên diễn đàn Pann xuất hiện một chủ đề được các fan Kpop bàn luận sôi nổi. Đó là cách thể hiện tình cảm của ARMY (fan BTS), EXO-L (fan EXO) và Wannable (fan Wanna One). Tại đây, có ý kiến cho rằng EXO-L có thế mạnh đưa idol mình dẫn đầu các bảng xếp hạng dựa vào lượt vote, còn ARMY thì quá "khủng" ở khoản mua nhạc số và album của BTS. Trong khi đó, Wannable lại tích cực bình luận ở các bài báo viết về Wanna One trên Naver.

Thực tế cho thấy, ý kiến trên là hoàn toàn có cơ sở và cũng nhận được sự đồng tình của cộng đồng fan Kpop. Doanh số album của BTS thường xuyên dẫn đầu các BXH. Mới đây, Gaon vừa thông báo nhóm đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên đạt danh hiệu "triệu bản" với album "Love Yourself: Tear". Đồng thời, album này còn xuất sắc trở thành album bán chạy thứ 4 trên toàn thế giới trong nửa đầu năm 2018 theo dữ liệu của United World Chart. Có thể nói, BTS đã rất thành công trong việc chinh phục các fan bằng chính âm nhạc tuyệt vời của nhóm.

Nổi tiếng là 3 fandom đánh đâu thắng đó, đây chính là những thế mạnh riêng của fan BTS, EXO, Wanna One - Ảnh 1.
 

Trong khi đó, boygroup nhà SM lại gần như "bất khả chiến bại" trên các BXH hay giải thưởng được quyết định dựa vào lượng vote. Nhờ đó, EXO-L được biết đến là cộng đồng fan vô cùng hăng hái, chăm chỉ thậm chí là có phần hiếu thắng. Ngoài ra, fan EXO còn được mệnh danh là "hội đại gia" khi thường xuyên tạo bất ngờ bằng những project khủng để ủng hộ thần tượng.

Nổi tiếng là 3 fandom đánh đâu thắng đó, đây chính là những thế mạnh riêng của fan BTS, EXO, Wanna One - Ảnh 2.
 

Nếu đặt lên bàn cân so sánh, có thể thấy Wannable hơi lép vế so với ARMY và EXO-L vì cộng động người hâm mộ quốc tế của Wanna One chưa đông. Tuy nhiên, bù lại Wanna One đích thị là "con cưng" tại Hàn Quốc. Do đó, sức mạnh to lớn mà nhóm nhận được từ fan Hàn thì khó có nhóm nào bì kịp. Hơn nữa, Wanna One chỉ là nhóm nhạc dự án sau chương trình thực tế sống còn "Produce 101", nỗi lo lớn nhất của Wannable chính là ngày nhóm tan rã. Vậy nên, họ tích cực bình luận để đưa bài báo của idol mình lên top nhằm giúp công chúng biết tới nhóm nhiều hơn.

Nổi tiếng là 3 fandom đánh đâu thắng đó, đây chính là những thế mạnh riêng của fan BTS, EXO, Wanna One - Ảnh 3.
 

Nguồn tham khảo: Pann



Theo bạn, idol bị fan đòi hỏi cực kỳ cao là một lẽ hiển nhiên?
  • Tất nhiên, idol là thần tượng thì họ phải đáp ứng mọi yêu cầu cao của fan đặt ra

    Tất nhiên, idol là thần tượng thì họ phải đáp ứng mọi yêu cầu cao của fan đặt ra

    0%
  • Đừng đặt áp lực lên họ, vốn dĩ họ cũng chỉ là con người

    Đừng đặt áp lực lên họ, vốn dĩ họ cũng chỉ là con người

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày