Nói TWICE đang dần dần flop ư, antifan sẽ phải 'tự vả' sau khi nhìn thấy những hình ảnh tại fansign gần đây - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 24 / 07 / 2018

Nói TWICE đang dần dần flop ư, antifan sẽ phải 'tự vả' sau khi nhìn thấy những hình ảnh tại fansign gần đây

TWICE vẫn đang chứng minh họ là girlgroup hàng đầu Kpop hiện nay.

TWICE gần đây đã tổ chức sự kiện fansign lần thứ hai trong đợt quảng bá album comeback "Summer Nights" tại trung tâm mua sắm Hanam Starfield, nơi hàng nghìn người hâm mộ tụ họp để nhìn thấy thần tượng ở đời thực.

antifan nói rằng TWICE flop

Tuy nhiên, màn trở lại mới nhất của girlgroup tiếp tục trở thành đề tài công kích của antifan, họ tuyên bố rằng sức hút của TWICE đang bắt đầu suy giảm.

“TWICE dần dần mất đi sự nổi tiếng. Mọi người (những người trẻ) đang mệt mỏi với những bài hát lặp đi lặp lại của họ. Tôi chắc chắn năm 2019 là thời kỳ bắt đầu thoái trào của họ”

Bằng chứng mà antifan đưa ra là doanh thu album “Summer Nights” của TWICE đã giảm so với những bản phát hành trước đó.

Tuy nhiên, thật không công bằng khi nói rằng “Summer Nights” kém thành công hơn "What is Love?" hoặc sự nổi tiếng của TWICE đang giảm dần. Đây thực chất chỉ là một album repackage với 3 bài hát mới, trong khi "What is Love?” là một album thông thường.

antifan nói rằng TWICE flop

Hơn nữa, sự kiện fansign của TWICE tại Hanam Starfield Mall đã chứng minh rằng sự nổi tiếng của TWICE ngày càng tăng chứ không hề suy giảm như lời antifan. Vài giờ trước khi sự kiện bắt đầu, hàng nghìn người hâm mộ đã tụ tập và tìm một nơi tốt nhất để chiêm ngưỡng những nữ thần tượng xinh đẹp.

Sự kiện này được lên kế hoạch bắt đầu lúc 3h00 chiều ngày hôm đó nhưng nhiều người đã tìm chỗ để nhìn rõ nhất từ sáng sớm.

antifan nói rằng TWICE flop

Và khi buổi fansign sắp sửa diễn ra, nhiều người hâm đã kéo đến thêm khiến khu vực tổ chức sự kiện gần như thất thủ. Được biết những người hâm mộ đã phải mua từ 60 đến 160 album để có cơ hội góp mặt trong fansign.

Vào cuối buổi, TWICE đã trình diễn “Dance the Night Away” và fan chants đã chứng minh rằng sự nổi tiếng của họ vẫn tuyệt vời hơn bao giờ hết, chứ không hề có dấu hiệu suy giảm.

“đây giống như khi một trung tâm mua sắm hát cùng với #TWICE # 트 와이스 Hanam Starfield 220718 #DanceTheNightAway #DTNA”

Nhiêu đây bằng chứng có lẽ cũng đủ để antifan “tự vả” sau khi nói TWICE flop rồi nhỉ!



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày