Nói về fanboy thành công nhất thì phải kể đến anh chàng Xiumin (EXO) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 12 / 11 / 2017

Nói về fanboy thành công nhất thì phải kể đến anh chàng Xiumin (EXO)

Thường xuyên góp mặt trong concert, chụp ảnh trong hậu trường với thần tượng TVXQ thì fanboy Xiumin là hạnh phúc nhất rồi còn gì nữa!

Xiumin của EXO đã chứng minh được tinh thần fanboy thực thụ dành cho huyền thoại và thần tượng của mình - TVXQ. Anh chàng thường là người đầu tiên đến cổ vũ cho đàn anh tại Japanese Dome Tour.

Xiumin EXO fanboy TVXQ

Còn gì bằng khi fanboy Xiumin có thể thường xuyên chụp hình thế này với thần tượng của mình

Trước đó, Xiumin từng tham dự concert cuối cùng của TVXQ trước khi các thành viên nhập ngũ. Thậm chí, SM Entertainment cũng đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh của Xiumin ở hậu trường cùng với TVXQ tại buổi biểu diễn để cho thấy tinh thần fanboy cuồng nhiệt của anh chàng.

Trong bức ảnh đầu tiên, được tải lên bởi tài khoản Instagram của Xiumin, anh chàng đang giữ trên tay lightstick của TVXQ và tạo dáng với chữ V cực kỳ hào hứng. Kèm theo hình ảnh này, Xiumin viết, "Đây có phải là những gì họ gọi là fanboy ...? Liệu những EXO-L của chúng tôi có cùng cảm xúc như vậy với tôi không chứ ?! Tôi tò mò đấy ... Chúng ta sẽ hỏi điều đó tại ElyXiOn !! (D-13)", concert sắp tới của EXO.

Một bức ảnh khác cũng được chia sẻ trên Instagram của SM Entertainment cho thấy ba nghệ sĩ cùng vui vẻ với nhau tại hậu trường và thể hiện tinh thần anh em thân thiết. Đồng thời, Xiumin cũng dành cho đàn anh cùng công ty sự ngưỡng mộ, "Vào lúc này, tôi cũng là T!! Tôi muốn xem TVXQ rất nhiều và buổi concert ngày hôm nay thật tuyệt vời!! Đúng như mong đợi ​​của TVXQ !! Tôi yêu các bạn ^^ (Tôi muốn nhanh lên đến ngày diễn ra ElyXiOn !! D-13)".

Quả thật, Xiumin khá khôn ngoan khi vừa thể hiện tinh thần fanboy dành cho TVXQ vừa tranh thủ quảng bá cho concert sắp tới của EXO! Nhưng dù sao đi nữa thì phải công nhận Xiumin là một fanboy thành công đấy nhỉ!



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày