Non-fan cũng phải cười nghiêng ngả khi thấy biểu cảm của Joy (Red Velvet) lúc ăn đặc sản Thái Lan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 08 / 02 / 2018

Non-fan cũng phải cười nghiêng ngả khi thấy biểu cảm của Joy (Red Velvet) lúc ăn đặc sản Thái Lan

Chắc chắn đây sẽ là một bữa ăn 'nhớ đời' của nữ thần tượng!

Có vẻ như trong một tập gần đây của "Level Up! Project mùa 2", 5 cô nàng Red Velvet đã cùng nhau đi ăn món Thái để hồi tưởng về mùa 1, lúc mà cả nhóm cùng đi du lịch đến đất nước chùa vàng. Nếu bạn còn nhớ, Joy đã không thể tham gia ghi hình cho mùa 1 vì vướng lịch trình đóng phim, vì vậy, đây là lần đầu tiên cô có cơ hội thử qua các món ăn Thái khác nhau.

Yeri, thành viên đã phải "vật lộn" với món Tom Yum (Canh chua cay) cũng như các loại thực phẩm khác của Thái Lan vào mùa 1, nhận xét rằng món canh rất ngon. Cô gợi ý Joy nên dùng thử.

Red Velvet

Và đây là phản ứng của Joy sau khi dùng một muỗng Tom Yum.

Red Velvet

Irene sau đó đưa ra lời khuyên rằng món canh Tom Yum sẽ ngon hơn rất nhiều nếu ăn thêm một muỗng cơm chiên. 

Red Velvet

Vì vậy, Joy đã thử lại thêm lần nữa, với sự kết hợp đặc biệt mà Irene khám phá ra. Tiếc rằng, cảm giác của Joy về món Tom Yum này cũng không khá hơn là bao.

Red Velvet

May mắn thay, nữ thần tượng đã phát hiện ra rằng cô thích ăn một đặc sản khác của Thái Lan, đó là món Pad Thai (Mì xào Thái).

Red Velvet

Loạt ảnh ghi lại biểu cảm của Joy khi ăn Tom Yum được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội Hàn Quốc. Người hâm mộ để lại bình luận khen ngợi sự đáng yêu của thành viên Red Velvet. "Thật dễ thương, keke. Tôi cũng sắp đi Thái Lan, không biết có thể ăn các món ăn ở đó không nữa, lo quá TT", "Không biết nó thực sự có vị như thế nào nhỉ?", "Tôi yêu Tom Yum", "Tom Yum là hương vị yêu thích của tôi nhưng họ không bán khoai tây Pringles vị Tom Yum ở các cửa hàng tiện lợi nữa, buồn ghê", "Cô ấy trông rất dễ thương khi ăn Pad Thai", "Phản ứng y hệt như tôi luôn, hahaha", "Tôi cũng giống Joy, không có ý định 'kết bạn' với Tom Yum đâu", "Món ăn đó thật đáng sợ, gia vị của Thái cũng đáng sợ không kém đâu"... 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày