NÓNG: Báo Anh dẫn lời đại diện YouTube, khẳng định 'Fake Love' của BTS KHÔNG PHẢI là MV Kpop được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 22 / 05 / 2018

NÓNG: Báo Anh dẫn lời đại diện YouTube, khẳng định 'Fake Love' của BTS KHÔNG PHẢI là MV Kpop được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên

Đáng chú ý hơn, theo những gì được cho là tuyên bố của YouTube, khoảng cách lượt view trong 24 giờ đầu tiên giữa 'Gentleman' và 'Fake Love' chỉ là 100.000 view.

Vào ngày hôm qua, nhiều fan ngỡ ngàng trước thông tin kworb.net - một kênh trích dẫn số liệu uy tín, khẳng định lượt xem MV "Fake Love" của BTS trong ngày đầu tiên chỉ dừng lại ở con số 33,9 triệu. Điều này hoàn toàn khác hẳn với con số 40,9 triệu view đã được công bố sau 24 giờ kể từ khi "Fake Love" phát hành. Đáng nói hơn, nếu như con số 33,9 triệu là sự thật, "Fake Love" cũng sẽ đánh mất luôn kỷ lục MV Kpop được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên mà trước đó ai cũng tin rằng nó đã xô đổ được thành tích của "Gentleman" (PSY).

Fake Love BTS

Dù vậy, không ít fan phát hiện ra rằng kworb.net đã chú thích đây là số liệu được tính trong một ngày cụ thể. Chính vì thế, đông đảo ARMY đã lên tiếng kêu gọi hãy kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi YouTube chính thức lên tiếng. Và mới đây, đại diện YouTube đã trả lời một trang báo của Anh về vấn đề này, và có vẻ như "Fake Love" thực sự chưa thể vượt qua được kỷ lục của "Gentleman".

Vào ngày 21 tháng 5 (theo giờ địa phương), trang Metro của Anh đăng tải một tin tức độc quyền, khẳng định họ đã có cuộc trò chuyện với đại diện từ phía YouTube, qua đó làm rõ lượt view MV "Fake Love" của BTS. Theo Metro, YouTube cho biết thành tích chính thức của "Fake Love" sau 24 giờ đầu tiên là 35,9 triệu lượt xem. Trong trường hợp này, MV mới của BTS cũng sẽ không thể vượt qua được kỷ lục của "Gentleman" cho MV Kpop có lượt view cao nhất trong vòng 24 tiếng đầu tiên. Kỷ lục chính thức của "Gentleman" được YouTube ghi nhận là 36 triệu view, tức là chỉ hơn "Fake Love" vỏn vẹn khoảng 100.000 lượt xem.

Metro cho biết: "Theo người phát ngôn của YouTube, MV chính thức "Fake Love" của BTS "đã mang về 35,9 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên, giúp nó trở thành MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên của năm 2018 và nhiều thứ ba trong 24 giờ đầu tiên của mọi thời đại". "Look What You Made Me Do" của Taylor Swift giữ vị trí số 1 với 43,2 triệu lượt xem, tiếp theo là "Gentleman" của PSY với 36 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên, và sau đó tất nhiên là "Fake Love" của BTS".

Fake Love BTS

Metro đăng kèm danh sách 10 MV có lượt view cao nhất trong 24 giờ đầu tiên của mọi thời đại (theo YouTube), và BTS có đến 2 MV góp mặt trong bảng xếp hạng

Trước đó, người hâm mộ cũng nhận thấy rằng lượt xem MV "Fake Love" trên YouTube liên tục bị trừ một cách khó hiểu. Lần lượt 10 triệu và 3 triệu lượt xem MV mới nhất của BTS đột nhiên biến mất mà không rõ nguyên nhân. Một số người cho rằng có vẻ như thuật toán của YouTube đang điều chỉnh số lượt xem, loại bỏ một số lượng lớn cái mà họ cho là view ảo.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày