Nóng bỏng mắt với loạt ảnh thần tượng Kpop mặc đồ bơi đi biển - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ hai - 12 / 06 / 2017

Nóng bỏng mắt với loạt ảnh thần tượng Kpop mặc đồ bơi đi biển

Còn gì tuyệt vời hơn là được hòa mình trong biển xanh cát trắng giữa ngày hè oi ả và ngắm nhìn những body hoàn hảo này?

Idol K-pop thực sự là những người đầy kinh nghiệm trong việc khiến bản thân trở nên ngày càng quyến rũ hơn với body vô cùng nóng bỏng của mình. Đặc biệt là khi mặc những bộ đồ tắm để khoe body của mình. Hãy cùng xem danh sách dưới đây để tìm ra ai là người mặc đồ bơi đẹp nhất.

EXID Solji

EXID Solji đã khiến mọi người vô cùng kinh ngạc bởi thân hình nóng bỏng của mình, Solji đã kết hợp bộ đồ tắm có màu sắc rực rỡ khiến mình trở nên vô cùng nổi bật.

2PM

Các chàng trai 2PM chắc chắn sẽ khiến bạn tan chảy như những que kem bởi body vô cùng hấp dẫn của mình. Cơ bụng 6 múi săn chắc luôn là thứ vũ khí của cánh đàn ông khiến chị em phụ nữ điên cuồng.

Nine Muses Keum Jo

Cô nàng Keum Jo ( Nine Muse) trông vô cùng sang trọng và tinh tế trong bộ đồ bơi bó sát đường cong cơ thể của mình.

2AM Jo Kwon

Jo Kwon thực sự là một chàng trai có thân hình cơ bắp mạnh mẽ và vô cùng quyến rũ, body 6 múi của Jo Kwon khiến nhiều chàng trai phải ghen tị.

Girls' Generation

Ai có thể quên được sự hợp tác đầy ấn tượng giữa 2PM và các cô gái Girls' Generation trong ca khúc giới thiệu công viên nước nổi tiếng "Cabi" đây.

Sulli

Sulli dường như còn tỏa sáng hơn cả ánh mặt trời với bộ đồ bơi màu cam cùng nụ cười tươi tắn của mình.

Brown Eyed Girls Ga In

Dù mặc bộ đồ bơi khá kín cổng cao tường nhưng nhờ có thân hình chũ S mà Ga In vẫn vô cùng sexy và thu hút mọi ánh nhìn.

Lee Hyori

Nữ hoàng sexy của K-pop luôn luôn khiến mọi người cảm thấy ghen tị vì thân hình quá quyến rũ của mình. Dù là với đồ tắm nhưng Lee Hyori vẫn vô cùng hấp dẫn dù với phong cách nào.

AOA ChoA

ChoA trông vô cùng quyến rũ và phù hợp với phong cách thời trang đồ tắm. Cô nàng đã khoe ra hết được đường cong cơ thể gợi cảm của mình.

SISTAR Bora

Trong bức ảnh này Bora ( Sistar ) đã khiến biết bao người hâm mộ đổ gục vì tỉ lệ cơ thể tuyệt vời cùng nụ cười quyến rũ của mình.

SECRET Hyosung

Hyosung, cô nàng của sự quyến rũ tại K-pop quả nhiên đã không khiến mọi người thất vọng vì ngoại hình của mình. Bộ đồ bơi bó sát màu trắng bạc đã giúp cho body của cô nàng càng trở nên gợi cảm và hoàn hảo hơn.

BESTie Uji 

Cùng với nụ cười quyến rũ Uji đã khiến mọi người phải ngây ngất bởi thân hình quyến rũ của cô nàng tỏng bộ đồ tắm hai mảnh.

Stellar Minhee

Một lần nữa người hâm mộ không thể không ấn tượng bởi vẻ nóng bỏng của Minhee trong bộ đồ tắm vô cùng bỏng mắt của cô nàng này. Màu đen quyến rũ của bộ đồ tắm càng khiến cho Minhee nổi bật với làn da trắng mịn cùng body tuyệt vời.

Dal Shabet Subin

Cô nàng Subin có vẻ là người biết dùng ánh mắt của mình để thu hút sự chú ý của mọi người. Ánh nhìn gợi cảm cùng bộ đồ tắm hai mảnh càng khiến body của Subin càng trở nên nóng bỏng hơn.

Hara

Hara trông vô cùng sang trọng, tinh tế và cũng vô cùng quyến rũ trong bức ảnh bên bể bơi của mình. Đặc biệt vòng eo con kiến của Hara càng được khoe ra nhờ vào bộ đồ tắm mảnh mai.



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày