NÓNG BỎNG TAY: Phim tài liệu về BTS có được chiếu tại Việt Nam hay không? Big Hit đã cho V-ARMY câu trả lời! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 10 / 2018

NÓNG BỎNG TAY: Phim tài liệu về BTS có được chiếu tại Việt Nam hay không? Big Hit đã cho V-ARMY câu trả lời!

Trang web chính thức của bộ phim đã xác nhận những quốc gia sẽ công chiếu 'Burn The Stage: The Movie'.

Mới đây, Big Hit Entertainment đã thông báo sẽ sản xuất bộ phim tài liệu "Burn The Stage: The Movie". Đây là một bộ phim sẽ cho người hâm mộ cái nhìn chân thực về quá trình BTS thực hiện tour diễn dài hơi mang tên "The Wings Tour" và cuộc sống nghệ sĩ đầy khắc nghiệt mà 7 thành viên đã trải qua để có được thành công như ngày hôm nay. Phim sẽ ra rạp trong thời gian sắp tới. 

Kết quả hình ảnh cho BTS the wing tour

Bộ phim tài liệu về BTS sắp ra rạp 

Trên trang chủ của "Burn The Stage: The Movie" đã công bố những quốc gia sẽ công chiếu bộ phim này. Cụ thể, bộ phim này sẽ được chiếu tại 51 quốc gia. Việt Nam là đất nước cuối cùng xuất hiện trong danh sách. Như vậy, các ARMY Việt sẽ được thưởng thức bộ phim này ở các cụm rạp trên toàn quốc. Điều này hoàn toàn nằm trong dự tính của fan hâm mộ. Lý do bởi lực lượng V-ARMY hiện nay rất hùng hậu, các nhà đầu tư sẽ không bỏ lỡ cơ hội mang bộ phim này về Việt Nam. Tại một số quốc gia, vé xem phim đã sold out sau ít giờ mở bán. 

vc

Việt Nam là quốc gia cuối cùng nằm trong danh sách công chiếu phim 

Đây là một dịp để ARMY cùng nhau ôn lại kỷ niệm về "The Wing Tours" - một tour diễn đầy ý nghĩa trong sự nghiệp của BTS, và cũng là cơ hội để non-fan hiểu thêm về hành trình chạm tay đến chiến thắng của nhóm nhạc toàn cầu này. 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày