"Nữ hoàng nhạc số" IU thống trị cả hai bảng xếp hạng của Gaon - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 19 / 10 / 2018

"Nữ hoàng nhạc số" IU thống trị cả hai bảng xếp hạng của Gaon

Ca khúc "Bbi Bbi" của IU và "There Has Never Been A Day I Haven't Loved You" của Im Chang Jung đều giành được hai chiến thắng trong trong BXH Gaon tuần thứ 41.

Ngày 18/10, BXH Gaon đã công bố: "Ca khúc 'Bbi Bbi' của IU đã giành được hạng nhất trong BXH Download Tổng hợp và BXH Digital Tổng hợp của tuần thứ 41 (7/10/2018~13/10/2018). Đồng thời, ca khúc "There Has Never Been A Day I Haven't Loved You" của Im Chang Jung cũng đã vinh dự giành được hai chiến thắng khi đứng đầu BXH Streaming Tổng hợp và BXH BGM".

 



Album "NCT #127 Regular-Irregular - The 1st Album" của NCT 127 giành được vị trí số 1 trong BXH Album Tổng hợp. Bên cạnh đó, ca khúc "Idol" của BTS vẫn đang duy trì được vị trí dẫn đầu của mình trong tám tuần liên tiếp trên BXH Social - BXH có thể ước lượng được mức độ nổi tiếng toàn cầu của nghệ sĩ.

Ngoài ra, trong Top 100 của BXH Digital Tổng hợp tuần thứ 41, ca khúc "It Takes Time" (Feat. Colde) của Loco đứng ở vị trí số 2, "To You - Love Playlist3 Part.2" của Kim Min Suk xếp hạng 82, "Not A Love" của Vibe xếp hạng 90.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày