"Nữ thần Halloween" Twice tung MV teaser cho "YES or YES" đầy ma mị: Chất giọng tiếng Anh của Mina được khen hết lời - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 29 / 10 / 2018

"Nữ thần Halloween" Twice tung MV teaser cho "YES or YES" đầy ma mị: Chất giọng tiếng Anh của Mina được khen hết lời

Twice đã tiết lộ teaser MV ca khúc mới với bầu không khí bí ẩn.

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 29/10, JYP Entertainment (gọi tắt là JYP) đã đăng tải video teaser của bài hát chủ đề "YES or YES" nằm trong mini album vol.6 cùng tên của Twice trên kênh SNS chính thức của JYP và Twice. Đoạn teaser mở đầu với sự xuất hiện của Jung Yeon lái một chiếc xe màu đỏ, đưa ai đó tới "Twice Square" trên con đường sâu trong một cánh rừng tối tăm và nở nụ cười bí ẩn. Tiếp đến, trên nền đoạn nhạc intro, Mina lên tiếng: "Hey boy. Look, I'm gonna make this simple for you, you got two choices... YES or YES" (tạm dịch: "Này chàng trai, nghe nhé. Em sẽ chỉ nói đơn giản thôi. Anh có hai lựa chọn...YES or YES?") và sau đó là hình ảnh chụp cận mặt của chín thành viên xuất hiện.

 

TWICE "YES or YES" - Teaser Y
 

Ánh mắt lấp lánh, nụ cười kiêu kỳ của các thành viên đã chinh phục hoàn toàn người xem và làm tăng sự tò mò cũng như kỳ vọng vào ca khúc mới "YES or YES". Bên cạnh đó, sự thay đổi của các cô gái với phong cách makeup khác biệt so với trước đây cũng thu hút sự chú ý.Đặc biệt, chất giọng tiếng Anh của Mina khiến các fan vô cùng phấn khích. Họ khen ngợi cô nàng có chất giọng "chuẩn châu Âu", khiến cho teaser nhờ vậy mà mang phong cách khá tây và sang chảnh hơn rất nhiều. 

 

Related image

Image result for twice yes or yes gif


"YES or YES" là lời thổ lộ đáng yêu của các cô gái, đáp án đã được định sẵn là "YES", đối phương chỉ cần đưa ra câu trả lời. Âm thanh sôi động hòa trong nhịp điệu hào hứng. tươi sáng dự kiến sẽ biến ca khúc này trở thành một bài hát "gây nghiện" mới. Bên cạnh đó, concept vừa đáng yêu vừa bí ẩn của các cô gái Twice cũng đang nhận được sự kỳ vọng lớn.

 

Mini album vol.6 "YES or YES" sẽ có tổng cộng bảy ca khúc bao gồm: bài hát chủ đề cùng tên với album, "Say You Love Me", "Lalala", "Young&Wild", "Sunset", "After Moon", "BDZ". Các ca khúc "Lalala" (Track.3), "Young&Wild" (Track.4), "Sunset" (Track.5) là những bài hát mới lần lượt được ba thành viên Jung Yeon, Chae Young, Ji Hyo đảm nhiệm phần lời. Bên cạnh đó, ca khúc thứ bảy "BDZ" do chính chủ tịch JYP Park Jin Young sáng tác nhạc và viết lời cũng chính là bài hát chủ đề nằm trong full album đầu tiên tại Nhật Bản của nhóm được phát hành vào tháng 9. Đồng thời, ca khúc này đã chiếm lĩnh vị trí No.1 trên BXH Line Music hạng mục Weekly tại Nhật Bản. Nhóm dự định sẽ dành tặng một món quà đến các fan hâm mộ với phiên bản tiếng Hàn của một bản hit lớn.

 



Ngày 5/11, cùng ngày phát hành album mới, Twice sẽ công khai sân khấu biểu diễn đầu tiên của ca khúc mới trong buổi showcase comeback được tổ chức tại KBS Arena (trước đây là Nhà thi đấu 88), phường Hwagok, quận Gangseo, thành phố Seoul. 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 5/11, tất cả các ca khúc sẽ được phát hành thông qua các trang nhạc số.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày