NU'EST chuẩn bị tổ chức concert với đội hình đầy đủ với sự trở lại của Hwang Minhyun - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 01 / 03 / 2019

NU'EST chuẩn bị tổ chức concert với đội hình đầy đủ với sự trở lại của Hwang Minhyun

Concert lần này của Nu'est là concert đầu tiên Minhyun tham gia khi trở về với nhóm cũ sau khi kết thúc mọi hoạt động của Wanna One.

Chiều 28/2, thông qua trang fan cafe và SNS chính thức của Nu'est, công ty quản lý Pledis Entertainment đã công bố lịch trình đặt vé và địa điểm diễn ra concert với đội hình đầy đủ của Nu'est sẽ được tổ chức vào tháng 4. Nu'est sẽ tổ chức concert Segno với ba buổi biểu diễn tại KSPO Dome, phường Bangi, quận Songpa, Seoul từ ngày 12 đến 14/4.

 

Concert lần này của Nu'est là concert đầu tiên Hwang Minhyun tham gia khi trở về với nhóm cũ sau khi kết thúc mọi hoạt động của Wanna One. Sự kỳ vọng của fan hâm mộ đang ngày một dâng cao vì đây là buổi biểu diễn đánh dấu sự trở lại với đội hình đầy đủ của Nu'est.

Nu'est dự kiến sẽ bắt đầu các hoạt động chính thức từ tháng 3. Công chúng đang đổ dồn sự quan tâm xem, liệu Nu'est sẽ có khởi đầu mới mẻ với đội hình đầy đủ như thế nào sau khi bắt đầu một chương mới trong quá trình hoạt động nhờ vào chương trình Produce 101 Mùa 2 (đài truyền hình cáp Mnet).

Vé của concert sẽ bắt đầu mở bán trước cho fan club trong hai ngày 18 và 20/3, vé dành cho các khán giả bình thường sẽ được tiến hành mở bán ngày 22/3.



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày