NU'EST W nhá hàng ảnh cá nhân đậm chất lãng tử, chuẩn bị phát hành 1 single đặc biệt dành tặng fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 24 / 07 / 2017

NU'EST W nhá hàng ảnh cá nhân đậm chất lãng tử, chuẩn bị phát hành 1 single đặc biệt dành tặng fan

Dù thiếu vắng Minhyun, 4 mẩu còn lại của NU'EST vẫn chăm chỉ với kế hoạch comeback đang gần kề.

Sau khi công bố kế hoạch quảng bá dưới cái tên NU'EST W trong khoảng thời gian Minhyun hoạt động cùng Wanna One, 4 thành viên JR, Aron, Ren và Baekho đã lần lượt tung ra phiên bản 2017 cho 2 ca khúc "Hello" và "Look". Đồng thời, Pledis Entertainment cũng đã xác nhận NU'EST W sẽ phát hành một single đặc biệt dành tặng fan vào ngày 25 tháng 7.

NU'EST W If You

Mặc dù đây chỉ là một single giữ nhiệt và không hề có kế hoạch quảng bá, thế nhưng hình ảnh teaser đầu tiên của "If You" cũng đủ khiến người hâm mộ vui mừng và hạnh phúc vì đây là lần đầu tiên trong gần 1 năm qua họ được chào đón sản phẩm mới của thần tượng. Và mới đây nhất, Pledis tiếp tục khiến các fan phấn khích khi tung 4 ảnh cá nhân đầy lãng tử của các thành viên cho single đặc biệt này.

NU'EST W If You

Vào rạng sáng 23 tháng 7, công ty quản lý đã tiết lộ teaser cá nhân cho 2 thành viên JR và Aron. Sau đó 1 ngày, Pledis tiếp tục tung ra hình ảnh "nhá hàng" của Ren và Baekho cho single "If You" sẽ phát hành vào ngày mai. Đây cũng là sản phẩm mới đầu tiên của NU'EST trong khoảng thời gian vắng bóng Minhyun.

NU'EST W If You

NU'EST W If You

Ngoài ra, người hâm mộ cũng sắp có dịp được nhìn thấy NU'EST W đứng cùng nhau trong một chương trình. Kể từ khi "Produce 101" mùa 2 kết thúc, các thành viên NU'EST gần như chỉ xuất hiện đơn lẻ hoặc theo cặp - JR, Aron, và Ren đã xuất hiện trên vài buổi V Live, hay JR và Ren cùng nhau làm gương mặt đại diện cho nhãn hiệu mỹ phẩm, thế nhưng Baekho vẫn chưa có dịp xuất hiện trước công chúng vì nhiều lý do khác nhau.

NU'EST W If You

Tuy nhiên vào ngày mai, cả 4 thành viên NU'EST W sẽ tổ chức một buổi mini concert trực tiếp trên V Live để giao lưu cùng người hâm mộ. Mini concert của nhóm sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ ngày 25 tháng 7 (theo giờ Hàn Quốc), nghĩa là chỉ vài tiếng sau khi ca khúc "If You" chính thức được tung ra. 

NU'EST W If You

Người hâm mộ chắc chắn đang rất háo hức chờ đón buổi V Live ngày mai, bởi đã lâu lắm rồi họ mới có dịp được nhìn thấy các chàng trai xuất hiện cùng nhau trên một chương trình như thế này.



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày