NU'EST W sẽ phát hành một ca khúc mới với phong cách đáng yêu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 22 / 09 / 2018

NU'EST W sẽ phát hành một ca khúc mới với phong cách đáng yêu

Nhóm NU'EST W (gồm JR, Aron, Baek Ho, Ren) đã tiết lộ một sự kết hợp đặc biệt sắp tới.

Ngày 21/9, thông qua kênh SNS chính thức của NU'EST W, công ty quản lý Pledis Entertainment bất ngờ công bố bức ảnh teaser cho màn hợp tác giữa nhóm và thương hiệu nhân vật hoạt hình "Spoonz" của NCSoft (tạm gọi "NC"). Bên cạnh đó, Pledis lần nữa thu hút sự chú ý của fan khi thông báo ca khúc đánh dấu màn hợp tác này sẽ được phát hành vào ngày 1/10.

Bức ảnh được công bố lần này khác hoàn toàn với vẻ mạnh mẽ của NU'EST W trong album "WHO, YOU" được phát hành tháng 6. Nhóm khiến mọi người phải chú ý khi mặc những chiếc áo vest màu pastel, cho thấy một hình ảnh mới của nhóm trong lần hợp tác này. Khán giả đang tò mò về việc nhóm sẽ thể hiện phong cách nào trong bài hát được phát hành ngày 1/10.

Image result for NU'EST



Đặc biệt, ca khúc lần này sẽ mang bầu không khí tươi sáng và vui vẻ để phù hợp với hình ảnh dễ thương của các nhân vật trong "Spoonz". Toàn bộ thành viên đã tham gia vào quá trình sáng tác và viết lời cho ca khúc. Không chỉ vậy, đây còn là sản phẩm được sản xuất bởi Baek Ho và ca sĩ kiêm producer Bumzu nên hứa hẹn sẽ có độ hoàn thiện cao.

Sau teaser nhóm, NU'EST W sẽ tiếp tục công bố những bức ảnh, MV teaser của từng thành viên và các nội dung đa dạng khác, tạo sự kỳ vọng cho ca khúc mới trước khi lên sóng vào ngày 1/10.

Không chỉ vậy, trước sự kết hợp bất ngờ với NU'EST W, NC đã tạo ra 5 nhân vật IP khác nhau trong "Spoonz", bao gồm BT - chú cừu đáng yêu sở hữu sợi lông đặc biệt với thân hình màu hồng và bạc hà xinh xắn, Cindy - cô tiên socola bạc hà, Ping - chú rồng nhỏ dị thường, Diabol - cựu ác ma hay ngại ngùng và Slime mềm mại.

Image result for NC SPOONZ

NC cho thấy sự kỳ vọng vào lần hợp tác này khi cho biết: "Chúng tôi cho rằng việc kết hợp với nhóm nhạc xu thế NU'EST W sẽ là lần thử sức để có thể thấy được tiềm năng trong việc phát triển các sản phẩm văn hóa khác biệt, đồng thời mang những nội dung này đến gần với công chúng hơn. Mong mọi người hãy trông chờ vào sự kết hợp đa dạng giữa chúng tôi với NU'EST W trong tương lai".

Ca khúc kết hợp đặc biệt của NU'EST W sẽ được phát hành trên các trang nghe nhạc trực tuyến lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 1/10.



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày