Nu'est W tâm sự tại concert diễn ra thành công ở Seoul: 'Vui vì được đồng hành cùng L.O.Λ.E từ đầu đến cuối năm' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 17 / 12 / 2018

Nu'est W tâm sự tại concert diễn ra thành công ở Seoul: 'Vui vì được đồng hành cùng L.O.Λ.E từ đầu đến cuối năm'

Nu'est W đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình khi hội ngộ fan hâm mộ tại concert tại Seoul.

Chiều 16/12, concert riêng của Nu'est W mang tên Nu'est W Concert 'Double You' Final In Seoul đã được tổ chức tại Jamsil Arena, Seoul.

 

Nu'est W đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: "Mới đây chúng tôi đã phát hành album và thực hiện các hoạt động quảng bá. Chúng tôi còn thấy vui hơn nữa khi được nhìn thấy mọi người tại concert của mình. Xin cảm ơn tất cả vì đã đến tham dự đông vui như thế này. Bầu không khí đã vô cùng náo nhiệt ngay từ khi bắt đầu. Chúng tôi rất cảm ơn mọi người".

 

 

Concert lần này được tổ chức sau chín tháng kể từ khi Nu'est W kết thúc thành công Nu'est W Concert 'Double You' In Seoul diễn ra hồi tháng 3.

Các thành viên chia sẻ cảm nghĩ của mình: "Chúng tôi đã bắt đầu concert Double You từ hồi tháng 3, bây giờ thì thời tiết cũng bắt đầu lạnh hơn nhiều và chỉ còn hai tuần nữa là hết năm. Thời gian trôi nhanh thật đấy. Vì quá bận rộn nên cũng không biết thời gian đã trôi qua như thế nào. Mặc dù vậy, chúng tôi cũng cảm thấy rất vui vì được đồng hành với các L.O.Λ.E từ đầu năm cho đến cuối năm".

 

Nu'est W tiếp tục làm dâng cao sự kỳ vọng khi chia sẻ: "Chúng tôi đã chuẩn bị rất chăm chỉ để xứng tầm với buổi concert cuối cùng nên hy vọng mọi người hãy trông đợi vào nó thật nhiều. Vẫn còn rất nhiều điều mới mẻ chúng tôi muốn mang đến cho mọi người. Ngoài ra, nhiều đồ vật đặc biệt còn được giấu khắp mọi ngóc ngách trên sân khấu, nếu mọi người thử tìm chúng chắc hẳn cũng sẽ cảm thấy thú vị".



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày