NU'EST W trở thành nhóm thứ 3 đạt được thành tích ấn tượng trên V Live sau EXO và BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 29 / 07 / 2017

NU'EST W trở thành nhóm thứ 3 đạt được thành tích ấn tượng trên V Live sau EXO và BTS

Thành công này không chỉ là niềm vui với người hâm mộ mà còn cổ vũ rất nhiều cho các anh chàng trên con đường đến với thành công trong sự nghiệp ca hát.

Sự nổi tiếng mà các thành viên NU'EST nhận được sau khi "Produce 101" mùa 2 kết thúc là điều mà nhiều người đã có thể dự đoán từ trước. Tuy nhiên trên thực tế, những thành công đến với họ trong thời gian gần đây thậm chí còn vượt quá sức kỳ vọng và sự tưởng tượng của số đông khán giả.

NU'EST V Live

Vào ngày 25 tháng 7 vừa qua, 4 chàng trai NU'EST W đã tung ra single đặc biệt "If You" như một món quà dành tặng người hâm mộ. Ngay lập tức, ca khúc này đã leo thẳng lên top đầu các bảng xếp hạng nhạc số dù phải cạnh tranh với rất nhiều tên tuổi hàng đầu. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là tất cả những gì họ đã làm được với single mới "If You".

NU'EST V Live

Cũng trong buổi tối hôm đó, NU'EST W đã có một buổi mini concert trên V Live. Tính cho đến thời điểm hiện tại, "Mini Concert L.O.Λ.E Night" đã đạt đến con số ấn tượng - 101 triệu lượt bắn tim trên V Live. Ấn tượng hơn, trong số tất cả các nhóm nhạc thần tượng từng thực hiện phát sóng trên V Live, NU'EST W là nhóm thứ 3 chạm tay đến thành tích này. Trước họ, chỉ có EXO và BTS từng đạt đến con số 100 triệu tim trên V Live.

NU'EST V Live

NU'EST V Live

Người hâm mộ và những ai quan tâm đến NU'EST có thể xem lại mini concert này tại ĐÂY!

Đây có thể xem là một cú nhảy vọt ấn tượng của NU'EST bởi cách đây chỉ khoảng 1 năm, các thành viên thậm chí còn phải tự an ủi nhau khi không có ai xem V Live của họ. Người hâm mộ lẫn cư dân mạng vẫn đang tiếp tục cổ vũ cho nhóm sau khi họ đạt được nhiều thành công không tưởng trong thời gian gần đây. Rất nhiều người để lại bình luận: "Chúng ta hãy tiếp tục cổ vũ cho NU'EST nhé! Yêu các cậu nhiều lắm!", "Mình đã dùng cả máy tính lẫn điện thoại để stream đấy, còn bắn tim một cách điên cuồng nữa", "NU'EST à các cậu có thể làm được mà!",...

NU'EST V Live

Xin chúc mừng NU'EST vì thành công đến muộn nhưng vô cùng ngọt ngào này!



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày