Oh My Girl đã trở lại như một cơn gió mới lạ và mát lành - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 11 / 09 / 2018

Oh My Girl đã trở lại như một cơn gió mới lạ và mát lành

OH MY GIRL 'lột xác' trong ca khúc mới 'Remember Me'.

Kết quả hình ảnh cho oh my girl remember me

 

Nhóm nhạc nữ OH MY GIRL lại một lần nữa thể hiện được tiềm năng của mình. Sau "Secret Garden", OH MY GIRL được dự đoán sẽ tiếp tục cho ra đời thêm một "ca khúc để đời" mang tên "Remember Me" và chiếm lấy tình cảm của những khán giả yêu âm nhạc. OH MY GIRL sẽ thể hiện những bước tiến nhanh chóng và trưởng thành hơn trong lần comeback với đầy đủ đội hình sau tám tháng.

18h (giờ địa phương) ngày 10/9, OH MY GIRL đã phát hành mini album thứ sáu mang tựa đề "Remember me". Tám tháng sau khi phát hành "Secret Garden" vào tháng 1, nhóm đã cho thấy sức mạnh của một OH MY GIRL hoàn chỉnh trong album mới lần này.

Đặc biệt, OH MY GIRL đã thử thay đổi hình ảnh của mình thông qua album lần này. Sự thay đổi làm tăng thêm sức hút mới lạ trong khi vẫn giữ lại những bản sắc và thế giới quan của nhóm khiến cho khán giả vô cùng kỳ vọng. Có thể nói đây chính là yếu tố khiến cho album mới lần này của OH MY GIRL càng trở nên đa dạng và đầy màu sắc.

 

Kết quả hình ảnh cho oh my girl remember me
 

Nhóm nhạc OH MY GIRL đã đạt được nhiều thành tích với những hoạt động quảng bá cho "Secret Garden" trước đây. Những thành tích đứng đầu các BXH nhạc số và các chương trình âm nhạc đã chứng tỏ được sức mạnh của một ca khúc chất lượng. Kể từ sau khi debut, OH MY GIRL không chỉ liên tục thực hiện nhiều thử nghiệm đa dạng trong âm nhạc mà còn tạo dựng nên được một lực lượng fan vững mạnh nhờ vào những ca khúc có độ hoàn thiện cao.

Debut với "CUPID" và liên tục cho ra các ca khúc "Closer", "Windy Day", "Secret Garden", âm nhạc của OH MY GIRL đã nhận được những lời khen cho rằng đó là những ca khúc để đời, cũng như thường xuyên được khuyên nghe. OH MY GIRL đang từng bước trưởng thành bằng âm nhạc với chất lượng cao của mình.

Với ca khúc "Secret Garden", OH MY GIRL đã chứng minh được sức mạnh của một sản phẩm âm nhạc chất lượng cao và đồng thời cũng thể hiện được sức hút và thực lực của nhóm. Trong lần comeback này, OH MY GIRL sẽ một lần nữa chứng tỏ tiềm lực của bản thân với ca khúc "Remember Me" giống như những thành tích mà nhóm đã đạt được trong hoạt động quảng bá lần trước.

Kết quả hình ảnh cho oh my girl remember me
 

Thông qua album mới lần này, OH MY GIRL đã bước lên một tầm cao hơn từ "cảm xúc thiếu nữ". Cảm xúc thiếu nữ chính là phần trụ cột to lớn trong bản sắc của OH MY GIRL, song nhóm đã vừa duy trì nó lại vừa thử biến tấu một cách chừng mực, mở rộng thế giới quan cho chính mình.

OH MY GIRL đã thể hiện được điều này trong bức ảnh teaser của nhóm. Màu sắc riêng của các cô gái đã được nhấn mạnh thông qua hình ảnh khơi gợi được những nét hấp dẫn nữ tính, tiếp đó, dáng vẻ của các thành viên trong những bộ trang phục tối màu khiến khán giả dự đoán về sự thay đổi hình tượng của nhóm trong lần hoạt động này.

Kết quả hình ảnh cho oh my girl remember me gif\

Họ đã có một bước đi táo bạo khi thay đổi hình ảnh từ trong sáng đáng yêu trở thành những cô gái nữ tính nhưng cũng không kém phần "girlcrush". Với những biến tấu hợp lý, khán giả kỳ vọng hơn vào việc OH MY GIRL dần mở rộng thế giới quan của mình. Đây là lần thử nghiệm với concept mang màu sắc thần tiên.

Sự chỉnh chu trong âm nhạc chính là một phương diện đáng mong đợi. Với rất nhiều ca khúc nổi tiếng của OH MY GIRL mà ai ai cũng biết trên các trang âm nhạc của fan hâm mộ, việc liệu sẽ có thêm một "ca khúc để đời" mới hay không đang gây được sự chú ý.

 

 

Ca khúc mới "Remember Me" kể lại ký ức của những thiếu nữ về những chùm pháo hoa nở rộ trên bầu trời tối đen, như thể tháo gỡ những ký ức về rất nhiều cảm xúc như hạnh phúc, bồi hồi, đau buồn, chờ đợi mà những thiếu nữ ấy đang giữ bên mình. Câu chuyện của ca khúc mới này thực sự đã tiếp nối thế giới quan của OH MY GIRL một cách toàn vẹn, cũng vừa mang lại sự biến hóa bằng giai điệu bùng nổ.

 

오마이걸(OH MY GIRL)_불꽃놀이 (Remember Me)(MV)

Nhóm đang nhận được sự kỳ vọng lớn khi luôn mang đến những sản phẩm âm nhạc có sự hoàn thiện cao cùng concept độc đáo. Từ “Secret Garden” cho đến “Remember Me” lần này, sự trưởng thành của OH MY GIRL đang gây sự chú ý của công chúng.


Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày