Oh My Girl tiết lộ ảnh concept ngọt ngào, chuẩn bị comeback với full album đầu tay "The Fifth Season" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 06 / 05 / 2019

Oh My Girl tiết lộ ảnh concept ngọt ngào, chuẩn bị comeback với full album đầu tay "The Fifth Season"

"Những nàng tiên" Oh My Girl đã cho thấy vẻ đẹp nữ thần ngày một trưởng thành của mình qua loạt ảnh teaser cho full album đầu tay The Fifth Season.

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 5/5, công ty quản lý WM Entertainment đã đăng lên kênh SNS chính thức 1 bức ảnh teaser tập thể và 2 bức ảnh teaser nhóm nhỏ cho full album đầu tay The Fifth Season của Oh My Girl.

Trong những bức ảnh được đăng tải, các thành viên đang ngồi bên cửa sổ tràn ngập ánh nắng mùa xuân trong những bộ đầm nhiều màu sắc như xanh, vàng, trắng... và cùng nhìn thẳng vào camera với ánh mắt tươi tắn. Oh My Girl thu hút ánh nhìn người xem với sắc thái vừa giàu cảm xúc vừa toát lên vẻ thiếu nữ đặc trưng của nhóm. Đặc biệt, ngoại hình trưởng thành cùng vẻ đẹp tỏa khí chất của các cô nàng cũng trở nên nổi bật trong các bức ảnh, qua đó làm tăng cao kỳ vọng của các fan về màn comeback sắp tới của nhóm.



Ca khúc chủ đề SSFWL thuộc full album đầu tay The Fifth Season của Oh My Girl thể hiện âm thanh của dòng nhạc dance điện tử hiện đại trên nền nhạc cổ điển bao gồm dàn nhạc giao hưởng vừa hoành tráng vừa giàu xúc cảm kết hợp cùng tiếng trống truyền thống mang cảm giác xao xuyến. Lời bài hát ví von sự rung động của những thiếu nữ khi yêu như thể một mùa thứ năm đang đến gần. Cùng với đó, giọng hát đáng yêu và giàu cảm xúc của Oh My Girl ở phần điệp khúc phong phú cũng dễ dàng thu hút sự chú ý, hứa hẹn rằng người hâm mộ sẽ được thưởng thức một sản phẩm âm nhạc có chất lượng cao cùng màu sắc âm nhạc ngày một rõ nét của các cô gái Oh My Girl.



Mặt khác, full album đầu tay The Fifth Season của Oh My Girl sẽ được phát hành trên các trang nhạc số vào lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 8/5.



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày