Oh My Girl tung teaser nhá hàng với hình ảnh kỳ ảo, mang hơi hướm thời "Windy Days" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 06 / 09 / 2018

Oh My Girl tung teaser nhá hàng với hình ảnh kỳ ảo, mang hơi hướm thời "Windy Days"

Oh My Girl đang phát triển với một lộ trình đặc biệt.

Lúc 0h (giờ địa phương) ngày 5/9, WM Entertainment đã công bố bìa album phiên bản Violet và video highlight medley của mini album vol.6 "Remember me" thông qua kênh SNS và YouTube chính thức của Oh My Girl.



Trong hình ảnh bìa album phiên bản Violet đã được công bố, tất cả các thành viên đều mặc trang phục màu đen trong không gian huyền ảo, u tối tạo nên cảm giác thanh lịch mà vẫn kiêu kỳ. Phong cách của Oh My Girl đã thay đổi một cách ấn tượng so với hình ảnh trong sáng, tao nhã được công bố ở teaser trước đó. Nhóm đã thu hút khán giả với hình tượng girlcrush nổi bật. Đây là một concept mà người hâm mộ không hề ngờ tới nên họ càng tỏ ra tò mò hơn về album sắp tới của nhóm.

Album art phiên bản Violet có thiết kế tương tự như phiên bản Pink được phát hành trước đó. Đây là tác phẩm hợp tác với doyo và hiện đang nhận được nhiều lời khen ngợi dành cho thiết kế đầy cảm xúc và độc đáo của riêng Oh My Girl.

Kết quả hình ảnh cho oh my girl remember me

Cùng ngày video được công bố, đoạn highlight của năm ca khúc trong album bao gồm ca khúc chủ đề "Remember me" và hình ảnh teaser cũng đã được tiết lộ. Ca khúc chủ đề "Remember me" kể về kí ức của những cô gái khi họ nhớ về bầu trời đêm tối với những màn pháo hoa. Kí ức của các cô gái được thể hiện qua vô vàn cung bậc cảm xúc như hạnh phúc, xao xuyến, thương xót, chờ đợi,... Giai điệu của bài hát vừa năng động vừa bắt tai, tạo nên ấn tượng mạnh với người nghe.

OH MY GIRL 6th Mini Album [Remember Me] '불꽃놀이' Album Preview



Từng bước phát triển với concept độc đáo và âm nhạc chất lượng trong suốt thời gian qua, OH MY GIRL đang trở thành tâm điểm xem liệu nhóm sẽ thu hút ánh nhìn và tai nghe của công chúng với thể loại âm nhạc như thế nào trong lần comeback này.
Mini album vol.6 "Remember me" của Oh My Girl sẽ được phát hành thông qua các trang web âm nhạc vào lúc 18h (giờ địa phương) ngày 10/9.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày