Oneus trở lại với vũ đạo tinh tế, âm nhạc bắt tai trong MV 'Twilight' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ năm - 30 / 05 / 2019

Oneus trở lại với vũ đạo tinh tế, âm nhạc bắt tai trong MV 'Twilight'

Oneus đã ra mắt album Raise Us hợp tác với nhà sản xuất chuyên tạo hit Kim Do Hoon.

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 29/5, Oneus đã phát hành mini album vol.2 Raise Us thông qua các trang nghe nhạc trực tuyến.

​Album lần này lấy mô típ dựa trên câu thành ngữ Pháp 'Thời khắc giữa chó và sói', qua đó nhấn mạnh sự lưỡng tính tương phản thông qua chủ đề ánh hoàng hôn khi mặt trời xuống núi và ánh sáng bình mình lúc mặt trời mọc.

 




Ca khúc chủ đề Twilight là bài hát thể hiện rõ nhất về từ khóa trọng tâm 'thời khắc' trong câu thành ngữ trên và được nhà sản xuất kiêm chuyên gia tạo hit hàng đầu Hàn Quốc Kim Do Hoon tham gia viết lời và soạn nhạc. Bài hát ấn tượng với những thanh âm vừa tinh tế vừa mạnh mẽ cùng ca từ ví von người yêu cũ tựa như hình ảnh mặt trời đang lặn dần.

Biên đạo nổi tiếng thế giới Keone Madrid đã tham gia dàn dựng vũ đạo cho ca khúc chủ đề và nâng cao chất lượng màn trình diễn của Oneus. Phần groove sôi động trong nhịp điệu biến đổi không ngừng đã mang sức hút chạm đến trái tim người nghe.

 



Thông qua lời bài hát 'Mặt trời đỏ rực bị che khuất trong bóng đêm / Ánh sáng mất đi, để lại hoàng hôn / Ở trong khu rừng sâu thẳm ấy / Hoàng hôn dừng lại phía trên kia / Mặt trời đang buông xuống Twilight / Twilight đang dần buông xuống / Mặt trời đang lặn dần / Twilight em và tôi cùng mặt trời đều ngã xuống', Oneus đã thể hiện giọng ca mượt mà và đồng loạt thu hút sự chú ý của người nghe với đoạn điệp khúc gây nghiện.

MV ca khúc cũng cho thấy sức hút ngày một rõ rệt hơn của Oneus. Được biết, toàn bộ các địa điểm trong MV lần này đã được ghi hình tại Milano, Ý. Đạo diễn Hong Won Ki của Zanybros đã chỉ đạo sản xuất và cho ra lò những cảnh quay giàu cảm xúc trên nền phong cảnh tươi đẹp của nước Ý.

 

[MV] ONEUS(원어스) _ Twilight(태양이 떨어진다)

Mini album mới Raise Us có tổng cộng 6 ca khúc, gồm bài hát chủ đề Twilight, bản Intro: Time với giai điệu trau chuốt và giàu cảm xúc, English Girl thuộc thể loại moombahton từng được Oneus phát hành dưới tư cách nhóm RBW Boyz trong dự án I Shall Debut năm 2018, BingBing - bản pop dance ấn tượng trên nền tiếng huýt sáo và âm thanh của đàn synthesizer, White Night khắc họa thế giới trong đêm trắng với giai điệu piano mơ hồ cùng âm sắc ngọt dịu đặc trưng của Oneus và Now - ca khúc thuộc thể loại electro house mang thông điệp kêu gọi mọi người hãy tận hưởng những phút giây hiện tại.

Tiếp nối album ra mắt Light Us, các thành viên Ravn và Leedo đã thu hút sự chú ý khi tham gia viết lời cho toàn bộ các ca khúc trong album này. Leedo cũng tham gia sáng tác ca khúc White Night, qua đó thể hiện được năng lực âm nhạc của bản thân.



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày