Ong Seongwoo 'gây thương nhớ' với loạt ảnh khoe vẻ điển trai hơn cả diễn viên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Chủ nhật - 18 / 02 / 2018

Ong Seongwoo 'gây thương nhớ' với loạt ảnh khoe vẻ điển trai hơn cả diễn viên

Vẻ đẹp của nam thần tượng được cư dân mạng ca ngợi cuồng nhiệt.

"Một nam thần tượng khiến nhiều fan "mất ngủ" sau khi bộ ảnh dự sự kiện của anh chàng được fansite đăng tải" - Đó là một trong những chủ đề được cư dân mạng bàn luận không ngớt trên các diễn đàn KPOP.

Vào ngày 14 tháng 2 vừa qua, lễ trao giải Gaon Chart KPOP Awards lần thứ 7 đã thu hút rất nhiều ngôi sao trẻ tham dự, trong đó bao gồm cả nam thần tượng Ong Seongwoo của nhóm Wanna One. 

Ong Seongwoo

Tại đây, nhan sắc điển trai không thua kém gì các diễn viên điện ảnh của Seongwoo đã thu hút rất nhiều ống kính phóng viên cũng như sự quan tâm của người hâm mộ.

Tuy nhiên, phải vài ngày sau, khi các fansite của nam thần tượng công bố bộ ảnh do họ chụp thì các diễn đàn KPOP mới đồng loạt dậy sóng.

Vẫn biết, visual của Ong Seongwoo cũng thuộc top đầu trong Wanna One, nhưng chẳng ai ngờ ngoại hình của anh chàng lại cuốn hút, nam tính và đầy mê lực như thế này.

Ong Seongwoo

Ong Seongwoo

Ong Seongwoo

Ong Seongwoo

Ong Seongwoo

Ong Seongwoo

Hiện tại, bộ ảnh fansite chụp nam thần tượng họ Ong vẫn được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn thảo luận ở Hàn Quốc, chứng minh sự yêu thích của đông đảo công chúng đối với anh chàng.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày