Orange Caramel vẫn tiếp tục trì hoãn kế hoạch comeback - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 03 / 08 / 2017

Orange Caramel vẫn tiếp tục trì hoãn kế hoạch comeback

Thời gian trở lại của các cô nàng vẫn tiếp tục xa vời.

Nữ thần tượng Raina ra mắt năm 2009 với vai trò là thành viên của nhóm nữ After School, trực thuộc Pledis Entertainment. Đồng thời cô cũng cùng hai thành viên Nana và Lizzy tham gia nhóm nhỏ Orange Caramel.

Bộ ba nổi tiếng nhờ các bản hit “Catallena,” “My Copycat,” “Lipstick”. Tuy nhiên, họ đã ngưng mọi hoạt động âm nhạc kể từ năm 2014.

Orange Caramel

Trên chương trình radio "Yoon Hyung Bin and Yang Se Hyung’s Two Man Show" phát sóng tối 2 tháng 8, MC Yang Se Hyung tiết lộ anh là một fan “bự” của Orange Caramel và hỏi Raina tại sao nhóm không phát hành bất cứ ca khúc nào trong những năm gần đây.

Raina cười lớn vì sự nhiệt tình của anh ấy, cô trả lời: “Em được hỏi về việc đó rất nhiều lần, nhưng em nghĩ hiện tại công ty của mình có rất nhiều những nghệ sỹ trẻ, bao gồm cả nhóm nhạc và nghệ sỹ solo”.

Orange Caramel

Raina cho biết họ đã lên kế hoạch để sáng tác bài hát mới và thu âm cho nó, nhưng công ty quyế định sẽ tìm kiếm một giải pháp tốt hơn. “Việc đó cứ liên tục bị trì hoãn”, nữ ca sỹ nói.

“Chúng em ngày càng trường thành hơn và em nghĩ rằng công ty băn khoăn liệu hình ảnh đó có còn phù hợp với chúng em”, cô nói thêm. Khi người dẫn chương trình khẳng định rằng rất nhiều fan muốn họ trở lại, Raina trả lời: “Vâng, em cũng nghĩ điều đó thật đáng tiếc”.

Orange Caramel

Yang Se Hyung thắc mắc liệu có phải giữa các thành viên hoặc giữa họ với công ty quản lý đang tồn tại một vấn đề khó giải quyết hay không, nhưng Raina hoàn toàn phủ nhận việc này.

Nữ thần tượng khẳng định: “Kế hoạch comeback vẫn tiếp tục bị trì hoãn. Nhưng nếu ca khúc thật sự hay và vô cùng mạnh mẽ thì nó mới phù hợp với hình tượng của Orange Caramel. Em nghĩ tất cả mọi người đều cho rằng nếu chúng em thực hiện concept dễ thương thì sẽ rất tuyệt. Và thật khó để tìm ra một bài hát như thế”.

Trong khi đó, Raina vừa phát hành một đĩa đơn mới, bao gồm ca khúc chủ đề “Loop” với sự góp giọng của Aron (NU’EST).



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày